08/02/2018, 10:41

Bạn trai của Joyce Chu là ai? Ca sĩ Malaysia mặc áo dài, ‘tỏ tình’ với chàng trai Việt

Ca sĩ Malaysia mặc áo dài, ‘tỏ tình’ với chàng trai Việt – Joyce Chu đã thể hiện tình cảm cùng với fan Việt bằng một bài hát về cô gái đang cảm mến “một chàng trai Việt Nam dễ thương”. Bạn trai của Joyce Chu là ai? ...

Ca sĩ Malaysia mặc áo dài, ‘tỏ tình’ với chàng trai Việt – Joyce Chu đã thể hiện tình cảm cùng với fan Việt bằng một bài hát về cô gái đang cảm mến “một chàng trai Việt Nam dễ thương”.

Bạn trai của Joyce Chu là ai?

Joyce Chu mới đây khiến cho fan bất ngờ khi mà tung video Em nhớ anh là phiên bản tiếng Việt. Người đẹp đã diện áo dài nữ sinh, và ôm đàn ngồi hát. Bối cảnh video đã được thực hiện ở tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân, thì Joyce Chu đã đăng ảnh diện áo dài và viết rằng: “Món quà đền đáp fan Việt ủng hộ tôi ở trong thời gian qua. Tôi rất nhớ Việt Nam quá”. MV của cô gái 19 tuổi đã nhận được nhiều lời khen của fan bởi một sự dễ thương, và tươi trẻ.

Em nhớ anh chính là bài hát tiếng Hoa gây sốt của Joyce Chu, đã ra mắt cuối năm 2015. MV đến nay đã thu hút gần 10,5 triệu lượt xem ở trên Youtube .

Joyce Chu (Chu Chủ Ái) chính là người Malaysia gốc Hoa. Cô hiện đang là ca sĩ thuộc công ty quản lý Red People. Joyce có một phong cách trang điểm, gu ăn mặc khá giống người Hàn cho nên thường bị cho chính là người Hàn Quốc hoặc là bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp đã từng thực hiện một MV đã phủ nhận những điều này.

Mái tóc khác màu lộ ra khuôn mặt càng đẹp hơn

Joyce Chu xinh đẹp, ngọt ngào

0