08/02/2018, 10:41

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường, vợ của diễn viên hài Nhật Cường

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường – Nhật Cường là một nam diễn viên hài nổi tiếng, hài hước tham gia khá nhiều bộ phim hài. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé! Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường Anh ...

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường – Nhật Cường là một nam diễn viên hài nổi tiếng, hài hước tham gia khá nhiều bộ phim hài. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé!

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường

Anh có tên thật Võ Nhựt Cường sinh vào ngày 10 tháng 9, 1965, quê ở tại Nha Trang, Khánh Hòa, sinh ra ở trong gia đình không ai theo nghệ thuật, cha mẹ anh sống bằng nghề buôn bán. Anh đã có sở thích nghệ thuật từ nhỏ và đã được gia đình rất ủng hộ cho đi học kịch. Nhật Cường thì mê Charlie Chaplin và anh đã đăng ký lớp kịch câm ở tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi ở tỉnh Khánh Hòa do đó anh đã có năng khiếu với môn kịch câm và nghệ thuật từ nhỏ.

Năm 1984, khi mà học xong trung học, anh đã thi vào Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh vì rất muốn “nghề nghiệp của mình có nền tảng rất vững chắc về nhiều các kỹ năng về biểu diễn trên sân khấu thì đã phải đi học một trường chuyên nghiệp nào đó”. Anh đã tốt nghiệp năm 1988 và cũng đã bắt đầu đi diễn chính thức đến nay  đã được 28 năm.


Năm 2002, vợ chồng anh đã sinh bé Nhật Thịnh. Đến năm 2004, vợ Nhật Cường đã qua Mỹ và 5 năm sau, anh đã đưa con sang sống cùng vợ.

Sau gần 30 năm anh làm nghề, từ một anh chàng chuyên diễn hài cho nhiều các sân khấu cho đến việc anh đã tự thành lập một nhóm hài mang tên mình trụ vững như là ngày hôm nay, anh cũng đã phải trải qua biết bao nhiêu gian khó.

Những khán giả đã rất yêu thích và theo dõi Nhật Cường đều biết, cứ mỗi lần cho ra mắt một sản phẩm mới là cả mồ hôi và là tâm huyết của anh. Anh cũng chưa bao giờ thỏa mãn với bản thân để mà luôn sáng tạo, tìm tòi thật nhiều cảm hứng từ cuộc sống bình dị mà sâu sắc. Mỗi sản phẩm của anh với những cảnh đời ở sân khấu, với những câu chuyện nghề hài hước nhưng mà rất thật. Ngoài ra, anh cũng đã luôn gửi gắm chủ đề tư tưởng nhẹ nhàng về lối sống chân thật không ai lừa gạt dối trá, sống là phải biết vươn lên bằng ý chí và cả đôi tay của mình.

 

Key: Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường,Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường,Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường,Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên hài Nhật Cường,

0