08/02/2018, 10:42

Ca sĩ Juniel cao bao nhiêu? Juniel – Cô công chúa mới của K-biz

Trong giới Kpop – Juniel là một nữ ca sĩ – nhạc sĩ đầy tài năng đến từ Hàn Quốc. Mới ra mắt vào đầu năm 2012, Juniel cũng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt bởi một giọng hát trong trẻo, với khả năng chơi guitar thành thạo và một phong cách âm ...

Trong giới Kpop – Juniel là một nữ ca sĩ – nhạc sĩ đầy tài năng đến từ Hàn Quốc. Mới ra mắt vào đầu năm 2012, Juniel cũng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt bởi một giọng hát trong trẻo, với khả năng chơi guitar thành thạo và một phong cách âm nhạc trẻ trung đã khiến cho chị ấy nổi bật hơn hẳn những tân binh khác. Bài viết ca sĩ Juniel cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nhé.

Ca sĩ Juniel cao bao nhiêu?

Juniel  có chiều cao là 1m63

Juniel có tên thật là Choi Jun Hee

Nghệ danh của Juniel là Juniel= Junhee+ er (trong lover)

Juniel sinh ngày 3 tháng 9 năm 1993 (cung Xử Nữ), đến nay cô đã 24 tuổi.

Juniel  thuộc nhóm máu B

Juniel  đã từng học trường Trung học nghệ thuật Seoul

Juniel – Cô công chúa mới của K-biz

Một ngoại hình nhỏ nhắn, với gương mặt đáng yêu và một giọng hát tuyệt hay, cô bạn 19 tuổi Juniel cũng đã bước chân vào trong thế giới showbiz theo một cách thật riêng, cũng không ồn ào, và y như là chất giọng trong vắt của mình.

Juniel đã đầu quân cho FNC Ent. (công ty của F.T Island và C.N Blue) trước khi cô lên đường xuất ngoại. Cũng như là hai đàn anh của mình, cô bạn đã được công ty gửi sang Nhật để mà học hỏi kinh nghiệm. Năm 2010, thì cuộc đời Jun cũng đã bước sang một ngã rẽ mới khi mà cô bạn giành ngôi vị quán quân ở trong cuộc thi “Niji Iro Supernova” (phiên bản Nhật của “American Idol”). Sau đó, cô bạn đã cho ra lò hai single tiếng Nhật cùng với tư cách nghệ sỹ tự do. Năm 2011, Jun đã kí hợp đồng đối với hãng đĩa lớn Warner Music và đã chính thức ra mắt tại

Nhật đối với single “Forever”. Dù cho mới toanh tại Hàn nhưng mà Jun đã có một lượng fan kha khá ở tại thị trường âm nhạc khó tính Nhật Bản nhờ vào gương mặt đáng yêu và một giọng hát trong trẻo của mình.

Có lẽ nhờ vào những kinh nghiệm tích lũy được tại Nhật mà Juniel đã có một khởi đầu khá thuận lợi ở tại Hàn Quốc. Trong ba ngày đầu sau khi được ra mắt, Juniel đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở trên mạng. MV “Stupid” cũng đã chạm mốc hơn 1 triệu view ở trên YouTube – một con số đáng mơ ước của một tân binh.


Không những chỉ đưa ra khá nhiều lời khuyên bổ ích, và tham gia vào khâu viết nhạc cho những ca khúc, sản xuất MV, YongHwa (C.N Blue) còn kiêm luôn cả vai trò người song ca và diễn vai nam chính ở trong MV của Jun. Ngày “debut stage” của cô bạn cũng đã đỡ căng thẳng hơn khi đã được sự trợ giúp của đàn anh. Nhiều cư dân mạng đã ví YongHwa như là “thần hộ mệnh” của Jun, và luôn sẵn sàng giúp đỡ cho cô em gái nhỏ của mình.

Tuy nhiên, nội lực mới chính là chìa khóa rất thành công thực sự của Jun. Ngòai một vẻ ngòai xinh xắn đáng yêu như là búp bê, cô bé đã sở hữu một giọng hát cao vút. Đại diện của FNC còn cho biết, ngòai những kiến thức thanh nhạc vững chắc, Jun còn có một khả năng sáng tác tuyệt vời.

Sau khi tham gia vào “debut showcase” của Jun hôm ngày 7/6, nhiều cư dân mạng cũng đã nhận xét rằng Juniel giống như là một IU thứ hai vậy. Nếu như đưa lên bàn cân, quả thật thì hai cô ca sỹ này cũng có rất nhiều điểm tương đồng, đặc biệt đó là ở giọng hát cao và trong và một vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo.

Juniel đã trả lời: “Tiền bối IU đã được khán giả yêu mến cùng với danh hiệu “Em gái quốc dân” cho nên em cảm thấy rất vui khi mà được gọi là IU thứ hai”. Bạn ấy lại còn rất khiêm tốn nói thêm rằng: “Em nghĩ mọi người cũng đã đánh giá em hơi cao khi mà so sánh như vậy. Em hi vọng sẽ có thể mang tới một màu sắc riêng của Juniel”.

Quả thật, thì màu sắc của cô công chúa mới của làng K-biz đã được tỏa sáng ở trong sản phẩm đầu tay “My First June” của mình. Phong cách chủ đạo của tòan album chính là sự nhẹ nhàng, giản đơn nhưng mà vẫn rất tinh tế. Những bài hát cũng đều có tiếng guitar acoustic đệm, làm nổi bật giọng hát ở trong vắt của Juniel, khác hẳn đối với xu hướng sử dụng auto-tune ở trong K-Pop.

Tuy là con đường của một nghệ sỹ solo như là Juniel chắc chắn nó sẽ khó khăn và cô đơn hơn các ban nhạc thần tượng khác, nhưng mà với bản lĩnh và tài năng của mình, hoàn toàn lại có thể tin rằng cô bạn nhỏ này cũng sẽ sớm đạt được những thành công lớn ở trong tương lai, giống như là thần tượng của bạn ấy là: Lilly Ailen.

0