08/02/2018, 10:42

Gia đình ca sĩ Lee Hi:Lee Hi, ca sĩ Hàn được kỳ vọng nhất 2013

:Lee Hi, ca sĩ Hàn được kỳ vọng nhất 2013 – Giọng ca tuổi teen đã được đánh giá sẽ là một cái tên được sáng giá nhất của làng nhạc Hàn ở trong năm mới này. Lee Hi mới đây đã tiết lộ với tờ Chosun Ilbo, cô đã gần như chuyển tới sống ở ...

:Lee Hi, ca sĩ Hàn được kỳ vọng nhất 2013 – Giọng ca tuổi teen đã được đánh giá sẽ là một cái tên được sáng giá nhất của làng nhạc Hàn ở trong năm mới này.

Lee Hi mới đây đã tiết lộ với tờ Chosun Ilbo, cô đã gần như chuyển tới sống ở tại… phòng thu âm để mà chuẩn bị cho việc ra mắt một album đầu tay, đã dự tính vào tháng 2. Trở nên nổi tiếng chỉ có sau một đêm cùng với thành công đáng để ngưỡng mộ của single 1.2.3.4, cô gái 17 tuổi đang là một cái tên hot của làng nhạc Hàn và đã được khán giả kỳ vọng cũng sẽ tỏa sáng trong năm 2013 này. Trưởng thành từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng K-Pop Star cùng với giải Á quân, sau đó đã ký hợp đồng với YG Entertainment, cô cũng đang được đánh giá chính là ca sĩ hứa hẹn nhất của của làn sóng Hàn năm 2013.

Lee Hi đã chia sẻ, cô vẫn sẽ không tài nào tin nổi việc mình sẽ trở thành một ca sĩ, dù cho âm nhạc luôn là một niềm đam mê lớn nhất trong đời: “Cho đến tận khi ra mắt được single đầu tay, tôi vẫn sẽ không nghĩ rằng mình cũng đã là một ca sĩ. Sau đó, khi mà ca khúc 1.2.3.4 đã giành vị trí số 1 ở trong bảy bảng xếp hạng âm nhạc lớn, tôi vẫn sẽ không biết nên làm thế nào để mà tự tin trước sự chú ý và dõi theo của các khán giả”.

Đối với Lee Hi, thì âm nhạc thực sự quan trọng là: “Với tôi, ca hát chính là điều thú vị nhất trên đời, nhưng mà tôi còn một chặng đường dài sẽ phải đi để mà có thể xây dựng cho mình một sự nghiệp thành công cùng với vai trò ca sĩ. Tôi cũng sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Trên sân khấu, tôi cũng luôn có cảm giác rằng mình đã quá bé nhỏ giữa những ca sĩ khá cao ráo, mảnh mai và xinh đẹp. Cách duy nhất tôi có thể đó là thuyết phục mình rằng… thì tôi mới là tuyệt vời nhất”. Giống như là mọi cô gái khác, Lee Hi cũng không tự tin chút nào vào một hình thể của mình, cô sẽ luôn cho rằng bản thân quá mũm mĩm, và đó chính là lý do khiến cho teengirl này không ngừng tập luyện rằng: “Trông tôi lên TV khá béo, và chính vì thế, tôi lại tập thể dục mỗi ngày. So với đầu tháng 9 năm ngoái, tôi cũng đã giảm khoảng 7 kg nhờ vào tập luyện 2h mỗi ngày”.

Nữ ca sĩ trẻ đã bày tỏ mong muốn chinh phục các khán giả cùng với giọng ca đặc biệt cô đã sở hữu: “Tôi muốn hát các ca khúc giàu cảm xúc, ví dụ như là Duffy, Adele và Kimbra. Đó chính là hướng đi mà tôi lựa chọn để thể hiện trong album đầu tay của mình”.

0