08/02/2018, 10:42

Ca sĩ Nana là ai? Thông tin về ca sĩ nhạc pop Nana

Nana là một người mẫu, ca sĩ và cũng là Rapper người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm After School và nhóm nhỏ Orange Caramel trực thuộc của công ty Pledis entertainment. Bài viết ca sĩ Nana là ai? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô ...

Nana là một người mẫu, ca sĩ và cũng là Rapper người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm After School và nhóm nhỏ Orange Caramel trực thuộc của công ty Pledis entertainment. Bài viết ca sĩ Nana là ai? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nhé.

Ca sĩ Nana là ai?

Nana (나나) có tên thật là Im Jin-ah

Nana sinh ngày 14 tháng 9 năm 1991, đến nay cô đã 16 tuổi.

Nana là một người mẫu, ca sĩ và cũng là Rapper người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm After School và một nhóm nhỏ Orange Caramel trực thuộc công ty Pledis entertainment. Trong khoảng 2 năm liên tiếp là 2014 và 2015, cô đã đứng đầu danh sách các nghệ sĩ đẹp nhất hành tinh.

Đời sống của Nana

Nana sinh vào ngày 14 tháng 9 năm 1991. Cô đã tốt nghiệp Trung học Ochang tại Cheongju,và là một người tham gia vào Siêu mẫu Contest 2009 ở trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, và đã đạt hạng tư. Nana là một nghệ sĩ trang điểm đã được cấp phép và cũng chính là thành viên ở trong Hiệp hội Makeup Artists.

Cô hiện tại đang theo học ở Học viện Nghệ thuật Seoul (Seoul Institute of the Arts) cùng 2 thành viên Miss A, Jia và Fei

Sự nghiệp của Nana – Ca sĩ Nana là ai?

2009-2013: Ra mắt cùng với After School và Orange Caramel

Trong tháng 11 năm 2009, thì Nana và Raina ra mắt ở trong After School là một thành viên thế hệ thứ hai. Họ đã ra mắt với nhóm cho phát hành ra single thứ hai của họ, ” Because of You “. Trong tháng 6 năm 2010, thì Nana, cùng với những thành viên After School Raina và là thành viên mới Lizzy đã tạo thành một đơn vị phụ được gọi đó là Orange Caramel. Các ca khúc solo đầu tiên của Nana là “Close Your Eyes”, cũng đã được đưa vào trong album single Orange Caramel, “Shanghai Romance”. Nana chính là một thành viên của After School Red cùng Kahi, Uee, và Jungah, và đã ra mắt ca khúc “In The Night Sky” ở trong năm 2011. Năm 2012, cô đã tham gia vào K-popstar cùng với Hyorin, Hyuna, Hyoseong, và Nicole đã để tạo thành một nhóm Dazzling Red. Họ đã thực hiện một single từ thiện được gọi là “This Person”.

2014-nay: Roommate và cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất

Trong chương trình được ra mắt single “Catallena” của Orange Caramel tháng 3 năm 2014, cũng đã có thông báo rằng Nana cũng sẽ là một thành viên trong một chương trình mới ở trên SBS cùng với tên gọi “Roommate”. Chương trình đã có đến 11 nhân vật nổi tiếng cũng sẽ sống cùng nhau ở trong một ngôi nhà. Bắt đầu là từ tháng 4 năm 2014, Nana chính là một trong những người dẫn chương trình cho OnStyle ‘s Phong cách Log vào mùa thứ hai, cùng Hong Jong-hyun và Cho Min-ho. Từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2014, Nana cũng đã tham gia vào các chương trình để loại bỏ thời trang Muse dress ở trên truyền hình Trung Quốc. Trong lúc chương trình này, Nana cũng đã được các giám khảo hết sức khen ngợi và đã kết thúc ở vị trí thứ hai ở trong vòng chung kết. Mùa thứ hai của Roommate đã bắt đầu phát sóng vào ngày 21 tháng 9 và Nana lại tiếp tục là một thành viên. Cô cũng có một vai khách mời ở trong bộ phim Fashion King, đã được phát hành vào ngày 06 tháng 11 năm 2014.


Trong tháng 11 năm 2014, thì Nana đã được tham gia vào trong bộ phim truyền hình Trung Quốc, là tình yêu kiểu dệt để thông qua một thiên niên kỷ, là một phiên bản làm lại bộ phim truyền hình Hàn Quốc Nữ hoàng In-hyun Man (2012). Bộ phim đã được phát sóng ở trong tháng Hai và tháng 3 năm 2015 ở trên truyền hình Hồ Nam. Vào tháng 6 năm 2015, thì Nana đã được đúc ở trong một bộ phim hài lãng mạn Trung Quốc, và phần tiếp theo của Go Lala Go!.

Tháng 2 năm 2016, cô đã tham gia vào diễn xuất trong bộ phim “Real Man”.

Những hình ảnh đẹp của Nana:

0