30/05/2018, 17:13

Hướng dẫn cách làm sinh tố bơ ngon uống là ghiền

Hẳn các bạn đều thích uống sinh tố bơ phải không nào? Bạn thường bắt gặp những chiếc cốc sinh tố bơ vô cùng thơm ngon bổ dưỡng ở ngoài hàng hay trong các quán cà phê. Bạn nghĩ rằng nó sẽ khó để làm lắm thế nhưng lại vô cùng dễ làm nè? Hãy cùng chúng tôi học cách làm ...

Hẳn các bạn đều thích uống sinh tố bơ phải không nào? Bạn thường bắt gặp những chiếc cốc sinh tố bơ vô cùng thơm ngon bổ dưỡng ở ngoài hàng hay trong các quán cà phê.

Bạn nghĩ rằng nó sẽ khó để làm lắm thế nhưng lại vô cùng dễ làm nè? Hãy cùng chúng tôi học cách làm sinh tố bơ ngon ngay hôm nay để đãi gia đình và người thân nhé!

Nguyên liệu làm sinh tố bơ ngon miễn chê:

– 1 quả bơ chín.

– 3 tbsp sữa đặc.

– 50 ml sữa tươi.

– 50 gram đường icing.

– Đá vụn.

Dụng cụ làm sinh tố bơ:

– Máy xay sinh tố.

– Thìa.

– Cốc.

– Dao sắc.

Cách làm sinh tố bơ ngon đúng điệu:

Bước 1: Việc đầu tiên để làm sinh tố bơ, trước hết bạn hãy dùng 1 con dao sắc. Cắt quả bơ ra làm đôi. Bạn hãy chọn quả bơ chín đều, không bị mềm nhũn hay nát quá nhé cả nhà.

Các bạn dùng dao ấn mạnh vào hạt bơ sau đó xoay nhẹ dao để hạt được tách ra khỏi quả dễ dàng hơn. Sau đó, bạn dùng 1 cái thìa để múc phần thịt quả bơ còn lại ra nhé!

Bước 2: Kế tiếp cho cách làm sinh tố bơ ngon, cho đá vụn vào máy xay sinh tố. Sau đó cho thêm 3 muỗng sữa đặc vào máy. Bạn cho vào máy xay thêm 50 ml sữa tươi.

Chú ý: Đá nên là đá vụn hoặc bạn đập nhỏ đá thành vụn. Các bạn không nên dùng đá quá to vì như vậy rất có thể chiếc máy xay sinh tố của bạn sẽ đến thời kỳ cần thay mới ngay đấy!

Bước 3: Đến đây, bật máy xay ở tốc độ cao và xay thật nhuyễn chúng. Mất khoảng 3 đến 4 phút. Bạn cho 50 gram đường icing vào và trộn đều thêm một lần nữa.

Bước 4: Cuối cùng, để thưởng thức cốc sinh tố bơ hoàn hảo, bạn đổ sinh tố ra ly thủy tinh và dùng được rồi.

Lưu ý: Nếu bạn không thích sinh tố bơ quá ngọt hay nhạt, bạn có thể giảm hoặc tang độ ngọt bằng cách điều chỉnh số lượng sữa đặc hoặc đường theo sở thích nhé!

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn các bạn xong cách làm sinh tố bơ ngon, hấp dẫn rồi. Sinh tố bơ là một món sinh tố dễ làm nhất, đơn giản nhất và bổ dưỡng cho bạn trong mùa hè này! Đừng ngại ngần khi nghĩ rằng nó quá khó chế biến. Sinh tố bơ ở các hàng quán ăn cũng khá ngon nhưng lại khó lòng đảm bảo về chất lượng vệ sinh. Chính vì vậy, các bạn hãy thử thực hành ngay tại nhà vào cuối tuần này nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng cùng cách làm sinh tố bơ ngon mà dễ làm này nhé.

0