15/06/2018, 11:45

Cách nấu canh cải thảo cuộn thịt heo ngon mới lạ đẹp mắt

Cách nấu canh cải thảo cuộn thịt : Bạn thấy cải thảo nhạt đúng không? Chính bởi vậy mà bạn chỉ dùng cải thảo để làm cùng những món ăn khác thôi. Nhưng không hẳn là như thế đâu, nếu bạn muốn thì bạn cũng có thể làm một món canh cải thảo thịt băm thật ngon. Bạn hãy thử tham khảo cách nấu canh canh ...

Cách nấu canh cải thảo cuộn thịt: Bạn thấy cải thảo nhạt đúng không? Chính bởi vậy mà bạn chỉ dùng cải thảo để làm cùng những món ăn khác thôi. Nhưng không hẳn là như thế đâu, nếu bạn muốn thì bạn cũng có thể làm một món canh cải thảo thịt băm thật ngon. Bạn hãy thử tham khảo cách nấu canh canh cải thảo thịt heo dưới đây nhé. Cải thảo chứa nhiều vitamin nhiều nước nhưng vị nhạt thanh nếu bạn là nội trợ khéo léo và chăm lo sức khỏe gia đình bạn bằng những món ăn ngon thì cải thảo sẽ là sự lựa chọn của bạn. Vì vậy món canh cải thảo cuộn thịt tuyệt vời rồi.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Cải thảo 4 lá
+ Thịt ba chỉ 200 gram
+ Củ cà rốt , đậu que
+ Nước khoảng 700ml
+ Muối, hạt tiêu, hạt nêm

Cách làm canh cải thảo nấu thịt heo:

– Thịt lợn bạn rửa sạch và để không có mùi thì bạn nên rửa thịt với một chút nước pha muối loãng rồi để ráo thái miếng mỏng dài.

– Củ cà rốt bạn gọt vỏ rửa sạch thái miếng dài đậu que tước chỉ rồi rửa sạch cắt khúc vừa khoảng 3cm. Cải thảo rửa sạch bằng nước pha muối loãng cắt bản to dài bằng thịt ba chỉ.

– Sau đó bạn cho một nồi nước lên đun sôi luộc cải thảo qua rồi vớt ra ngâm nước lạnh để màu lá cải thảo xanh đẹp rồi vớt ra để ráo nước thì món canh cải thảo thịt băm của chúng ta mới thật hấp dẫn nhé.

-2

– Tiếp đó bạn cho thịt vào giữa lá cải thảo thêm một chút muối và hạt tiêu, một ít cà rốt và đậu que sau đó bạn cuốn lại một cách nhẹ nhàng và lấy tăm xiên lại cho chắc chắn.

– Tiếp đến bạn cho khoảng 500 đến 700ml nước tùy theo lượng người ăn bạn cho ít hay nhiều vào nối đun sôi rồi bạn cắt đôi cải thảo cuộn lại thả vào nồi nêm gia vị cho thật vừa miệng đun sôi một lúc là được.

– Khi nào ăn bạn múc ra bát to dùng nóng thì mới ngon bạn nhé. Như thế là món canh cải thảo thịt xay do tự tay bạn làm đã xong rồi đấy.

Chúc gia đình bạn ngon miệng với canh cải thảo nấu thịt.


0