15/06/2018, 11:45

Cách làm món salad rau bắp cải tím trộn ngon tuyệt đỉnh

Cách làm salad bắp cải : Trong bữa ăn của người Việt ta thường có món canh, món kho, món luộc và món xào rất ít khi có món nộm, món gỏi. Bạn hãy thử đổi món cho bữa cơm gia đình bằng cách làm salad bắp cải tím . Sẽ thú vị hơn, ngon hơn và mâm cơm thêm đa dạng. Đê có món salat ngon bạn hãy tham ...

Cách làm salad bắp cải: Trong bữa ăn của người Việt ta thường có món canh, món kho, món luộc và món xào rất ít khi có món nộm, món gỏi. Bạn hãy thử đổi món cho bữa cơm gia đình bằng cách làm salad bắp cải tím. Sẽ thú vị hơn, ngon hơn và mâm cơm thêm đa dạng. Đê có món salat ngon bạn hãy tham khảo cách làm salad bắp cải trộn dưới đây bạn nhé. Cách làm salad từ bắp cải tím bắt nguồn từ món ăn phương tây nhưng không phải vì thế mà khó làm. Người nước ngoài trong việc ăn uống họ đều khoa học và trong bữa ăn của họ bao giờ cũng phải có món rau trong đó salat là món thường nhật của họ. Cách làm món salad bắp cải cũng đơn giản thôi bạn ạ. Tuy là món không phải truyền thống nhưng nhiều nội trợ của chúng ta vẫn làm được thậm chí là làm rất ngon nữa. Bởi vậy nên bạn có thể dễ dàng đổi món cho gia đình bạn bằng cách làm salad rau bắp cải này.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bắp cải ¼ cây
+ Củ cà rốt 1 củ
+ Tỏi, hành tây, dấm táo, đường trắng, đường đỏ
+ Muối, hạt tiêu, dầu ăn

Cách làm món salat rau bắp cải tím trộn ngon tuyệt đỉnh

Cách làm salad từ bắp cải tím:

– Bắp cải bạn mua về rửa sạch thái sợi thật mỏng, cà rốt gọt vỏ rửa sạch vào nạo thành sợi mỏng.

– Tỏi và hành tây bạn làm sạch thái mỏng rồi cho vào máy xay thật nhuyễn.

– Sau đó bạn cho dấm táo và đường thêm chút muối vào một nồi đun nhỏ lửa và khuấy thật đều sao cho đường tan hết ra thì bạn tắt bếp và để nguội rồi trộn tỏi băm nhỏ, hành tây xay nhỏ, hạt tiêu vào.

– Tiếp đến bạn cho bắp cải vào trộn vào với cà rốt rồi rưới đều nước hỗn hợp bạn vừa làm ở trên rồi trộn thật đều thế là cách làm salad gà bắp cải của bạn đã xong rồi đấy.

– Với cách làm salad bắp cải này bạn muốn ngon thì múc ra thì bạn phải ăn ngay nhé. Đối với những món salat như thế này bạn không nên để quá lâu bởi nếu để lâu thì sẽ mất đi hương vị chính thức ngon của nó. Tuy là công thức viết dài như này nhưng khi bắt tay vào làm thì nhanh lắm bạn nhé. Đến khi nào bạn chuẩn bị ăn cơm thì trộn xong rồi cả nhà ăn luôn thì càng ngon.

– Kinh tế mở cửa mọi thứ đều giao lưu trong đó có cả văn hóa ẩm thực. Nhưng đơn giản hơn là bạn có thể mang được những món dù xa hoặc lạ nhưng lại ngon về với bữa cơm gia đình. Dù bạn có bận hay ít thời gian thì cũng nên tự tay chuẩn bị cho gia đình những món ăn mà do bạn làm. Đó chính là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn một cách dễ dàng nhưng sâu sắc nhất.

Chúc các bạn thành công với món ăn salat này nhé.


0