15/06/2018, 11:45

Cách làm pizza đơn giản tại nhà không cần lò nướng

Cách làm pizza đơn giản tại nhà này các bạn sẽ thực hiện cách làm bánh pizza không cần lò nướng mà vẫn có thể làm pizza bằng chảo chống dính cực ngon nhé. Cách làm pizza tại nhà đơn giản này không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần các bạn theo hướng dẫn cách làm bánh pizza dễ nhất này và cộng ...

Cách làm pizza đơn giản tại nhà này các bạn sẽ thực hiện cách làm bánh pizza không cần lò nướng mà vẫn có thể làm pizza bằng chảo chống dính cực ngon nhé. Cách làm pizza tại nhà đơn giản này không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần các bạn theo hướng dẫn cách làm bánh pizza dễ nhất này và cộng chút thời gian rãnh là bạn đã có ngay món pizza ngon cho cả nhà thưởng thức nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 3 chén bột
+ 1 muỗng cafe men nở
+ Dầu oliu, đường, muối, tiêu, dăm bông, thịt xông khói, xúc xích…
+ Ớt xanh, hành tây
+ Lá thyme, lá basil (gia vị của Ý nếu có)
+ Phô mai

-1

Cách làm pizza bằng chảo chống dính:

– Các bạn cho 1 muỗng cafe men nở vào ¼ chén nước ấm rồi ngâm để cho men nở ra

-2

– Tiếp theo các bạn dùng 1 cái thau, chậu và cho vào đó 3 chén bột + 1 muỗng cafe muối + 1 muỗng canh đường + 1 chén nước sạch, rồi các bạn trộn đều tất cả lên.

-3

– Sau khi men nở đã nở ra các bạn cho men nở vào hỗn hợp trên, tiếp tục trộn đều tất cả 1 lần nữa. Chú ý nhồi bột cho thật kỹ, cho đến khi bột không còn dính là đạt. Tiếp theo các bạn dùng bọc nilon trùm lại và ủ trong khoảng 2 giờ

-4

– Sau khi ủ xong các bạn lấy bột ra bôi 1 ít dầu oliu lên bột, rồi nhồi lại. Tiếp tục chia nhỏ bột ra thành nhiều phần khác nhau. Sau đó cán mỏng đều và cắt thành miếng tròn tùy vào kích thước bánh mà bạn muốn làm nhé.

-5

– Đến đây các bạn cho miếng bột đã cắt tròn vào chảo chống dính. Bật bếp lên và nướng vàng 1 mặt rồi lật lại. Cho sốt cà chua, thịt xông khói, dăm bông, xúc xích, tiêu, hành tây, ớt xanh, lá thyme, lá basil (nếu có), phô mai… lên mặt bánh. Sau đó đậy nắp lại và nướng bánh cho đến khi phô mai chảy ra hết là lúc này bánh đã chín rồi đó.

-6

Với cách làm bánh pizza không cần lò nướng này các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với chiếc chảo chống dính cộng với vài thao tác ngắn gọn là bạn đã có món bánh pizza ngon yêu thích rồi. Không quá cầu kỳ như cách làm pizza bằng lò vi sóng mà độ ngon thì không kém chút nào đâu nhé.

Chúc bạn thành công!


0