30/05/2018, 01:03

Cách làm gà kho gừng ngon ấm bụng cho ngày trở gió

Kiểu áo khoác da nữ hàn quốc đẹp năng động ngày se lạnh thu đông 2016 – 2017 không lạnh là kiểu áo khoác với chất liệu chắc chắn được giới trẻ hiện nay khá ưa chuộng. Không chỉ được thiết kế trên nền chất liệu da ấm áp mà những chiếc áo khoác da nữ hàn quốc này lại còn tạo cho người mặc nét cá ...

Kiểu áo khoác da nữ hàn quốc đẹp năng động ngày se lạnh thu đông 2016 – 2017 không lạnh là kiểu áo khoác với chất liệu chắc chắn được giới trẻ hiện nay khá ưa chuộng. Không chỉ được thiết kế trên nền chất liệu da ấm áp mà những chiếc áo khoác da nữ hàn quốc này lại còn tạo cho người mặc nét cá tính, năng động và sành điệu, thể hiện gu thời trang đẳng cấp xuống phố dạo chơi cùng bạn bè ngày đông lạnh. Khác với những dáng áo khoác khác, kiểu áo khoác da nữ 2016 cũng sẽ chỉ thích hợp hơn với kiểu dáng ngắn gọn nhẹ mix cùng quần jean với áo thun body mặc trong. Và nếu biết kết hợp thật tinh tế thì chắc chắn sẽ mang tới cho phái nữ một vẻ ngoài thật trẻ trung và bụi bặm đấy.Cách làm gà kho gừng được chế biến không mấy khó chỉ cần chút thời gian vào bếp bạn đã có thể chế biến cho bữa cơm trưa. Thịt gà là nguồn dinh dưỡng chứa nhiều chất protein nên thường xuyên được sử dụng trong chế biến thức ăn cho gia đình. Bây giờ bạn còn có thể kết hợp với thịt gà và gừng để vào bếp chế biến món gà kho gừng cho bữa ăn trưa của gia đình. Nếu bạn còn lo lắng sợ khó chế biến như thế này bạn có thể dành ra 15 phút vào bếp đã có thể cùng ilamdep chế biến gà kho gừng nhé.

Nguyên liệu:

  1. 500g thịt gà
  2. 1 củ gừng to
  3. Muối, đường, nước mắm, dầu ăn, hành khô.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Gừng đem chia làm hai một phần thái sợi còn một phần đập dập.

 hình 2

Thịt gà rửa sạch chặt thành những miếng vừa ăn. Cho thịt gà vào tô ướp cùng 1 muỗng gia vị + 1/2 muỗng đường + 1 muỗng nước màu + gừng + hành đập dập trong 15 phút cho ngấm gia vị.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm gà kho gừng

Bắc nồi lên bếp cho thịt gà xào chín cùng chút dầu ăn và hành khô phi thêm chút nước xâm xấp mặt gà rồi cho gừng thái sợi vào đun đến khi gà chín mềm và nước dùng sền sệt lại là bạn có thể tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm gà kho gừng

Múc gà kho gừng ra để thưởng thức.

 hình 5

Chắc chắn món gà kho gừng sẽ là một món ăn hoàn toàn mới cho thực đơn ăn uống mới của gia đình giúp cải thiện khẩu vị ăn uống. Những ngày trở gió thế này bạn có thể dành ra 15 phút để vào bếp có thể trổ tài chế biến món ăn cho gia đình cùng thưởng thức chắc chắn mọi người sẽ mê tít với với hương vị mà món ăn mang đến cho xem với lớp lớp thịt gà dai dai hòa cùng phần nước kho gừng đậm đà còn gì bằng. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepNhững kiểu áo khoác da nữ đẹp sành điệu trên đây rất thích hợp cho bạn gái có cá tính phóng khoáng, năng động. Vì thế mà trong mùa đông se lạnh 2016 – 2017 này bạn gái nên tự tin cho mình một kiểu để xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Một chiếc áo khoác da bên ngoài, kèm theo chiếc quần jeans ôm cộng với một chiếc áo thun body mặc bên trong chắc chắn sẽ tạo cho phái nữ một phong cách thời trang cực kì sành điệu và thu hút ánh nhìn của bao người dưới phố ngày đông. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ phunublog.vn để tìm kiếm cho mình những trang phục hiện đại mùa đông năm nay nhé!


0