30/05/2018, 17:19

Cách làm bánh pudding socola ngọt mềm cho ngày hè thêm mát mẻ

Bánh pudding không còn là một món ăn tráng miệng quá xa lạ gì nữa với các bạn trẻ rồi, đây là món ăn có độ dinh dưỡng cao mà vẫn đảm bảo cho người thưởng thức được sự thơm ngon hấp dẫn. Pudding socola có vị mềm và mát lạnh lại cộng thêm vị ngọt đậm đà, là một món tráng miệng giúp bạn có thể giải ...

Bánh pudding không còn là một món ăn tráng miệng quá xa lạ gì nữa với các bạn trẻ rồi, đây là món ăn có độ dinh dưỡng cao mà vẫn đảm bảo cho người thưởng thức được sự thơm ngon hấp dẫn. Pudding socola có vị mềm và mát lạnh lại cộng thêm vị ngọt đậm đà, là một món tráng miệng giúp bạn có thể giải nhiệt trong ngày nắng nóng cực kỳ hiệu quả đấy.

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cách làm bánh pudding socola, đảm bảo là sau khi làm xong các bạn sẽ có ngay mẻ pudding socola ngon tuyệt vời. Nào cùng bắt tay vào học ngay công thức với chúng tôi nào.

Nguyên liệu sử dụng cho cách làm bánh pudding socola:

- Lòng đỏ trứng

- Đường

- Sữa tươi không đường, Kem tươi, Chocolate (60 - 75%)

- Vanila, Muối, Hủ đựng pudding

- Bột ngô

Hướng dẫn cách làm bánh pudding socola:

- Bắt đầu cách làm bánh pudding socola bạn sẽ băm nhỏ socola, sau đó bạn đánh lòng đỏ trứng cùng với đường đến khi hỗn hợp này chuyển sang màu vàng nhạt. Rây bột ngô vào âu trứng, rồi trộn đều hỗn hợp lên.

- Tiếp đó bạn cho một cái nồi lên bếp. đun nóng sữa cùng với một ít muối để ở lửa vừa. Đun cho đến khi bạn thấy sữa trong nồi bắt đầu lăn tăn sủi bọt là được rồi nhanh chóng tắt bếp.

- Cho sữa nóng vừa đun xong vào âu trứng ở trên, để cách làm bánh pudding socola được ngon bạn vừa cho sữa vừa trộn đều hỗn hợp. Sau đó đem hỗn hợp này lọc qua rây, rồi cho lại vào nồi.

- Tiếp tục đun hỗn hợp với lửa vừa trên bếp, trộn đều tay và liên tục. Khi thấy hỗn hợp bắt đầu sệt lại thì bạn nhanh chóng bắc nồi ra khỏi bếp. tránh cho hỗn hợp quá đặc sẽ khó trộn với socola và cách làm bánh pudding socola sẽ không được ngon.

- Khi hỗn hợp còn nóng, thì bạn nhanh cho socola cùng với vanilla vào khuấy nhanh tay cho socola tan chảy và hòa quyện vào cùng với hỗn hợp kem trứng. Sau cùng bạn sẽ cho kem tươi vào trộn đều tay.

- Trong lúc chờ cho hỗn hợp nguội đi thì bạn cứ khoảng 10 - 15 phút thì khuấy đều 1 lần để tránh hỗn hợp đóng váng trên bề mặt. Khi hỗn hợp đã thật nguội bạn chia đều vào các cốc đựng mà bạn đã chuẩn bị sẵn. Đem các hũ pudding socola này cho vào tủ lạnh. Vậy là cách làm bánh pudding socola đã hoàn thành rồi.

Món pudding socola này có vị thật mềm, vị ngọt béo rất đậm đà và quyến rũ, rất thích hợp cho những người là tín đồ của món ngọt. Với món pudding socola hấp dẫn này thì cái nóng bức của ngày hè sẽ không là vấn đề gì đối với bạn và cả nhà nữa rồi. Chúc các bạn thành công với cách làm bánh pudding socola nhé.

0