07/02/2018, 17:23

Cách làm bánh pizza thịt bò muối hộp ngon đơn giản tại nhà tuyệt hảo

Nếu bạn là tín đồ yêu thích của pizza thì chắc bạn đã từng thưởng thức qua nhiều loại pizza khác nhau như pizza thập cẩm, pizza hải sản rồi chắc chắn bạn sẽ rất “khoái” rồi. Nhưng nay pizza lại có thêm loại pizza thịt bò muối hộp để đáp ứng khẩu vị ăn uống của bạn rồi. Nếu như trước ...

Nếu bạn là tín đồ yêu thích của pizza thì chắc bạn đã từng thưởng thức qua nhiều loại pizza khác nhau như pizza thập cẩm, pizza hải sản rồi chắc chắn bạn sẽ rất “khoái” rồi. Nhưng nay pizza lại có thêm loại pizza thịt bò muối hộp để đáp ứng khẩu vị ăn uống của bạn rồi. Nếu như trước đây bạn thường ra các hàng quán để mua bánh pizza về ăn thì nay bạn có thể sử dụng nguyên liệu đế bánh pizza, thịt bò muối hộp, phô mai, bắp cải để vào bếp học ngay để vào bếp chế biến ngay nhé. Với lớp bánh pizza mềm và béo thêm phần bò dai dai và tí bắp cải thanh mát chắc chắn bạn sẽ rất thích.

Hôm nay itonghop sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay cách làm bánh pizza thịt bò muối hộp ngon để vào bếp chế biến cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức.

Nguyên liệu

  1. 1 đế bánh pizza
  2. Thịt bò muối hộp
  3. ¼ cái bắp cải lớn
  4. Muối
  5. 120g phô mai thái thành các lát mỏng
  6. Mù tạt
 hình 1

Cách làm bánh pizza thịt bò muối hộp:

  • Bước 1: Bạn sẽ dùng dao bổ bắp cải ra, cắt theo sống giữa của cây bắp cải. Nếu là cả cây thì bạn bổ làm 4 phần. Sau đó bạn đem thả bắp cải vào nồi, đổ ngập nước. Thêm khoảng 1-2 muỗng canh muối. Đun sôi nước rồi cho nhỏ lửa cho đến khi bắp cải được luộc chín, thông thường sẽ mất khoảng 25-30 phút để rau chín.
     hình 2
  • Bước 2: Trong khi chờ bắp cải chín, bạn lấy khay nướng, rắc bột ngô lên trên rồi đặt đế bánh pizza lên khay.
     hình 3
  • Bước 3: Vớt bắp cải ra rồi để ra rổ cho ráo để tí chế biến. Bạn nhớ úp mặt cắt của rau xuống dưới để nước róc xuống dễ dàng.
     hình 4
  • Bước 4: Thái nhỏ thịt bò vừa ăn thôi nhé
     hình 5
  • Bước 5: Chờ đến khi bắp cải đã nguội, bạn đem thái nhỏ rau. Cắt bỏ phần lõi rau đi nhé.
     hình 6
  • Bước 6: Làm nóng lò nướng khoảng 500 độ. Tiếp tục đem rải đều 1 lớp mù tạt lên đế bánh
     hình 7
  • Bước 7: Rải bắp cải lên trên đế bánh. Sau đó rải tiếp 1 lớp phô mai lên trên. Và cuối cùng là rải một lớp thịt bò để kết thúc.
     hình 8
  • Bước 8: Cho bánh vào lò nướng khoảng 15-20 phút cho đến khi bánh chuyển màu nâu vàng.
     hình 9

Bạn sẽ không cần ra các cửa hàng pizza để mua pizza cho cả gia đình bạn thưởng thức rồi vừa đắt, lại không hợp khẩu vị. Nay bạn có thể tham khảo cách làm bánh pizza thịt bò muối hộp của chúng tôi để chế biến ngay một chiếc pizza thịt bò muối hộp cho gia đình bạn cùng thưởng thức vào bữa ăn nhẹ chiều nay ngay nhé. Chiều nay bạn có một miếng bánh pizza thịt bò muối hộp một ly pepsi thì ngon khỏi bàn nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với itonghop


Có thể bạn quan tâm
0