07/02/2018, 17:23

Cách nấu canh thịt nấm ngon đơn giản tại nhà cho ngày hè

Nấm là một trong trong những loại thực phẩm dinh dưỡng chứa nhiều nhiều đạm, thêm thịt heo chứa nhiều protein và axit béo nay bạn có thể kết hợp nấm và thịt heo để nấu cho gia đình mình một tô canh thịt nấm thơm ngon, hấp dẫn vào bữa trưa hôm nay. Với phần nấm mềm ngọt thêm những lát thịt dai ...

Nấm là một trong trong những loại thực phẩm dinh dưỡng chứa nhiều nhiều đạm, thêm thịt heo chứa nhiều protein và axit béo nay bạn có thể kết hợp nấm và thịt heo để nấu cho gia đình mình một tô canh thịt nấm thơm ngon, hấp dẫn vào bữa trưa hôm nay. Với phần nấm mềm ngọt thêm những lát thịt dai dai béo ngậy hòa quyện làm nên hương vị của nước canh ngọt và thanh đạm chắc chắc chắn sẽ là món canh được cả gia đình bạn cùng yêu thích rồi. Với cách nấu canh thịt nấm khá đơn giản của chúng tôi chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thích hợp vào bữa cơm trưa nay.

Hôm nay itonghop sẽ cùng bạn tìm hiểu cách nấu canh thịt nấm ngon cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức nhé.

Nguyên liệu

  1. 220g thịt heo ba chỉ thái lát thật mỏng dài.
  2. 120g nấm kim châm.
  3. 3-4 cây hành lá.
  4. 1 gói súp thịt.
 hình 1

Cách làm món canh thịt nấm

  • Bước 1: Thịt ba chỉ mua về các bạn rửa qua lại với nước sạch.
     hình 2
  • Bước 2: Nấm kim châm cắt bỏ rễ, rửa dưới vòi nước, các bạn chú ý nhẹ nhàng một chút nhé không nấm sẽ bị dập
     hình 3
  • Bước 3: Hành lá cắt bỏ rễ, rửa sạch, các bạn thái nhỏ để tí nấm
     hình 4
  • Bước 4: Các bạn bắc một cái nồi lên bếp, sau đó mở ga lên cho một ít nước lọc vào đun sôi. Khi nước sôi bạn cho thịt heo vào trần sơ qua trong thời gian ngắn sau đó vớt thịt ra bát cho ráo nước.
     hình 5
  • Bước 5: Bạn bỏ nước đã trần thịt đi, tráng qua nồi cho sạch, bạn cho nước lọc vào nồi. Bạn sẽ cho gói súp thịt vào nồi, khuấy đều cho súp thịt hòa tan trong nước.
     hình 6
  • Bước 6: Sau đó bạn cho nấm kim châm và thịt vào nồi đun. Khi nước sôi thì bạn tắt bếp ngay, rắc hành lá vào.
     hình 7
  • Bước 7: Bạn múc canh ra bát và dùng nóng mới ngon nhé.
     hình 8

Bạn sẽ không cần lo lắng trưa nay sẽ nấu món canh gì cho gia đình bạn cùng thưởng thức thì lựa chọn canh thịt nấm sẽ là lựa chọ hàng đầu. Về chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể thì một tô canh thịt nấm bằng gấp đôi chất dinh dưỡng của món thịt kho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dinh dưỡng bữa ăn. Bạn cũng có thể tìm hiểu ngay cách nấu canh thịt nấm để ngay tại gian bếp của gia đình mình nấu một món ăn hoàn toàn mới cho gia đình. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với itonghop


Có thể bạn quan tâm
0