15/06/2018, 10:52

Cách chữa trị môi thâm hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Có nhiều nguyên nhân khiến cho môi bạn bị thâm làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của khuôn mặt, vì vậy mình sẽ chia sẻ cho bạn một vài Cách trị thâm môi rất hiệu quả mà lại an toàn. Cách thứ nhất: Bạn sẽ sử dụng sữa tươi Với sữa tươi thì chúng ta sẽ cho khoảng 1 thìa nhỏ và hoà với một chút muối và ...

cach-chua-tri-moi-tham-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien

Có nhiều nguyên nhân khiến cho môi bạn bị thâm làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của khuôn mặt, vì vậy mình sẽ chia sẻ cho bạn một vài Cách trị thâm môi rất hiệu quả mà lại an toàn.

Cách thứ nhất: Bạn sẽ sử dụng sữa tươi

Với sữa tươi thì chúng ta sẽ cho khoảng 1 thìa nhỏ và hoà với một chút muối và thoa hỗn hợp này lên môi để trong khoảng từ 10 đến 15 phút sau đó thì mình rửa sạch sẽ có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc trị thâm môi do chúng ta hút thuốc lá.

Cách thứ hai: Sử dụng dầu dừa

Với dầu dừa thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần trộn hỗn hợp nước cốt chanh tươi cùng với dầu dừa sau đó cũng sẽ thoa lên môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ cũng rất hiệu quả giúp làm giảm đi màu thâm trên môi.

Cách thứ ba: Sử dụng chanh

Bạn vắt nước cốt chanh ra chén sau đó dùng một chiếc tăm bông thấm vào sau đó mình thoa lên môi một cách nhẹ nhàng. Làm việc này đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy được sự khác biệt. Nếu không có nước cốt chanh bạn có thể thay thế bằng giấm táo, nước ép lựu, nước ép dưa leo, nước ép cà chua sẽ làm cho làn môi của chúng ta hồng hào hơn.

Cách thứ tư: Mát xa đôi môi

Bạn pha hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong (nếu không có bạn có thể thay thế bằng chuối giã nhuyễn) thoa lên môi và thực hiện các động tác mát xa nhẹ nhàng. Ngoài ra thì pha mật ong với sữa sau đó mát xa nhẹ nhàng đôi môi của mình.

Cách thứ năm: Dùng bột nghệ

Bạn hãy pha hỗn hợp sữa với bột nghệ và cũng mát xa như trên sẽ giúp trị môi thâm rất tốt.

Để hạn chế môi thâm bạn hãy thực hiện theo những lời khuyên sau đây:

– Hạn chế hút thuốc quá nhiều

– Tránh uống trà và cà phê nhiều

– Không sử dụng các loại son môi không đảm bảo chất lượng

– Bỏ thói quen liếm môi

– Bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể của bạn

Một đôi môi gợi cảm và có sắc hồng tự nhiên thì sẽ luôn luôn thu hút được ánh nhìn của những người đối diện khiến cho chúng ta cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp ở ngoài và hy vọng với những gì mình đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn bảo vệ cho đôi môi của mình, lấy lại độ sáng hồng tự nhiên.

0