30/05/2018, 09:46

Tự làm bánh mì sandwich táo đơn giản thay đổi thực đơn bữa sáng

Cách làm bánh mì sandwich táo là một công thức làm bánh vô cùng đơn giản để các bà nội trợ có thể thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả gia đình thêm mới lạ. B ánh mì sandwich táo là sự kết hợp của những lát bánh mì được nướng vàng ươm, giòn rụm hòa quyện cùng phô mai béo ngậy, táo chua chua ngọt ...

Cách làm bánh mì sandwich táo là một công thức làm bánh vô cùng đơn giản để các bà nội trợ có thể thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả gia đình thêm mới lạ. Bánh mì sandwich táo là sự kết hợp của những lát bánh mì được nướng vàng ươm, giòn rụm hòa quyện cùng phô mai béo ngậy, táo chua chua ngọt ngọt và rau mùi tây thơm lừng. Bên cạnh đó, bánh mì sandwich táo còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy thì hãy cùng vào bếp với imonngon để làm bánh mì sandwich táo nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 trái táo
  2. 2 lát bánh mì sandwich
  3. 2 muỗng canh mật ong
  4. 1 muỗng canh rau mùi tây
  5. 100g phô mai bào nhỏ
  6. Dụng cụ: đĩa, thìa, lò nướng
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Táo ngâm nước muối, cắt đôi, bỏ hạt và cắt thành những miếng mỏng hình cung, chia làm 2 phần bằng nhau.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh mì sandwich táo

Dùng thìa phết một lớp mật ong mỏng lên bề mặt bánh. Sau đó, phủ một lớp phô mai vụn lên trên và cuối cùng là xếp táo sao cho từ nhỏ đến lớn, rắc thêm chút rau mùi tây. Cho bánh vào lò nướng ở 190 độ C trong thời gian 7 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh mì sandwich táo

Khi bánh mì sandwich táo chín thì trình bày ra đĩa và thưởng thức.

 hình 5

Chỉ với chưa đầy 20 phút, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh mì sandwich táo thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà rồi nhé. Đặc biệt, bánh mì sandwich táo còn rất thích hợp cho những cô nàng muốn ăn kiêng vì táo giúp trung hòa chất béo cực kì hiệu quả. Vì vậy, hãy thường xuyên làm món bánh này cho cả gia đình nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ăn hấp dẫn tiếp theo cùng imonngon.


0