30/05/2018, 09:46

Cách làm thạch rau câu trái cây ngon vị thanh long đỏ

Cách làm thạch rau câu trái cây ngon vị thanh long đỏ vừa đẹp mắt vừa ngon miệng hẳn sẽ làm nhiều người không thể cưỡng lại khi thưởng thức món ăn này. Thạch rau câu trái cây là một trong những loại thạch rau câu đang được nhiều người ưa chuộng. Với thanh long đỏ, món thạch rau câu trái cây này ...

Cách làm thạch rau câu trái cây ngon vị thanh long đỏ vừa đẹp mắt vừa ngon miệng hẳn sẽ làm nhiều người không thể cưỡng lại khi thưởng thức món ăn này. Thạch rau câu trái cây là một trong những loại thạch rau câu đang được nhiều người ưa chuộng.

Với thanh long đỏ, món thạch rau câu trái cây này không chỉ mang màu sắc bắt mắt mà còn rất thanh mát, dễ ăn, phù hợp với trẻ nhỏ. Các bạn cùng với giadinh.blog làm thử món thạch thanh long đỏ nhé.

Đi chợ chuẩn bị những nguyên liệu sau đây nhé

  • 12g bột thạch trắng (agar-agar)
  • 100g đường
  • 600ml nước
  • 200ml nước cốt dừa
  • 1 cốc thanh long xay nhuyễn (loại thanh long đỏ)
  • 3 lá dứa

Làm thạch rau câu trái cây thanh long đỏ nhé

1.Đổ nước, bột thạch và lá dứa vào nồi, đưa lên bếp đun sôi. Nấu cho tới khi bột thạch được hòa tan.

 phần 1

2. Vặn nhỏ lửa, thêm sữa dừa, đường và thanh long, khuấy đều, đun sôi và tắt bếp. Thêm đường nếu muốn ăn ngọt hơn.

 phần 2

3.Vớt lá dứa ra khỏi nồi, đổ hỗn hợp vào khay, để nguội và cho vào tủ lạnh ăn mát.

 phần 3
 phần 4

Món thạch thanh long đỏ này thật dễ thực hiện phải không nào? Món ăn vặt này không chỉ đem lại sự thanh mát, sảng khoái trong ngày hè mà còn rất phù hợp cho các bé đang tập ăn dặm nữa đấy. Các bạn hãy thử lầm món thạch này nhé. giadinh.blog chúc các bạn thành công.


0