26/06/2023, 10:21

Trung Tâm Gia Sư Kim Chi đã ra đời như thế nào?

Tìm hiểu về lịch sử hình thành, vai trò, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và đội ngũ gia sư của Trung Tâm Gia Sư Kim Chi.

Giới thiệu Trung Tâm Gia Sư Kim Chi

Trung Tâm Gia Sư Kim Chi

1. Lịch sử hình thành

Trong nhiều năm giảng dạy môn văn tại trường, Chi nhận thấy nhiều học sinh vì nhiều nguyên nhân cũng như chưa có phương pháp học phù hợp, nên khó nắm vững kiến thức và đạt thành tích cao trong học tập.

Có một khoảng thời gian khá dài, Chi đã tranh thủ thời gian buổi tối để đi dạy kèm tại nhà cho các em từ lớp 10 đến lớp 12 rồi ôn thi đại học. 

Nhiều lúc quá tải nhưng Chi vẫn không nghỉ một buổi dạy nào dù nắng mưa, dù cách nhà học sinh đến 20km.

Tuy số học sinh dạy được chỉ ở mức khiêm tốn do thời gian có hạn, nhưng những thành tích và sự tiến bộ của các em sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp giáo viên của Chi.

Vì muốn hỗ trợ được nhiều học sinh tiến bộ hơn nữa nên Chi quyết định thành lập Trung tâm Gia sư Kim Chi vào năm 2018 lần đầu tiên tại Lý Thái Tổ, Quận 3. 

2. Sứ mệnh của Trung Tâm Gia Sư Kim Chi

Bằng tâm huyết và sự đam mê với giáo dục, Chi đã tập hợp một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiều tâm huyết để cùng xây dựng hệ thống gia sư tphcm và khu vực miền nam như ngày nay.

Tại đây, Chi và các gia sư luôn nỗ lực mỗi ngày để giúp các em học sinh nắm vững kiến thức và đạt thành tích cao trong học tập.

Ngoài ra, Chi luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ gia sư, đảm bảo tính minh bạch và uy tín trong mọi hoạt động.

Kim Chi và đội ngũ gia sư tại Trung Tâm Gia Sư Kim Chi cam kết đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên trong suốt quá trình học tập, giúp các em vượt qua khó khăn, đạt kết quả cao nhất.

3. Vai trò của Trung Tâm Gia Sư Kim Chi

Trung Tâm luôn ý thức được vai trờ của mình trong việc hỗ trợ các em học sinh nắm vững, cải thiện kiến thức quá trình học tập và đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi quan trọng như thi Tốt Nghiệp, Đại Học…

Ngoài ra, Trung Tâm còn hỗ trợ người đi làm trau dồi khả năng ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn…và các kỹ năng mềm(tin học văn phòng) để phát triển tốt hơn trong công việc.

4. Giá trị cốt lõi của Trung Tâm Gia Sư Kim Chi

Uy Tín – Chất Lượng – Tận Tâm luôn là kim chỉ nam trong mọi hành động của Trung Tâm Gia Sư Kim Chi. 

4.1. Lấy uy tín làm gốc

Trung Tâm luôn cố gắng tìm cách đưa ra các giải pháp tốt nhất cho phụ huynh và các em học sinh.

Tất cả các dịch vụ của Trung Tâm đều được đảm bảo minh bạch, học phí hợp lý, hướng tới chính sách ưu đãi nhất cho học sinh, sinh viên. 

4.2. Hướng tới chất lượng dịch vụ tốt nhất

Trung Tâm Gia Sư Kim Chi cam kết cung cấp dịch vụ gia sư chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh, học sinh, sinh viên với phương châm “học giỏi, thi đỗ”.

Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao, đầy đủ kinh nghiệm và nhiệt tình trong giảng dạy.

Trung Tâm sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo nơi đây sẽ là nguồn cung cấp gia sư chất lượng và học phí tốt nhất.

4.3. Tận tâm phục vụ

Đội ngũ nhân sự của Trung Tâm hỗ trợ phụ huynh và các đối tác 24/7, không có ngày nghỉ nào chính thức.

Trung Tâm Gia Sư Kim Chi luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu, nỗ lực giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nắm vững kiến thức và đạt thành tích cao trong học tập.

5. Đội ngũ gia sư tại nhà và online

Để đáp ứng được nhu cầu của quý phụ huynh, Trung Tâm đã cộng tác với nhiều giáo viên đang giảng dạy tại các trường phổ thông như Nguyễn Khuyến, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thượng Hiền, Trần Đại Nghĩa…và nhiều trường khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Miền Nam.

Ngoài ra, Trung Tâm còn liên kết với các sinh viên ưu tú của các trường: ĐH Sư Phạm, ĐH KH Tự Nhiên, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Bách Khoa, ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế, ĐH Ngoại Thương, ĐH KHXK & NV,…Nhằm tạo ra một đội ngũ Gia Sư có chuyên môn tốt để đáp ứng nhu cầu học tập của các em ở tất cả các cấp học.

Với Phương châm ” UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM”, Trung Tâm Gia Sư Kim Chi sẽ trở thành nơi phụ huynh tin cậy, gửi gắm.

Nguyễn Thị Kim Chi

1 chủ đề

36 bài viết

Cùng chủ đề
0