21/06/2018, 15:06

Top các phần mềm cắt file PDF tốt nhất hiện nay

Cắt file là quá trình không thể thiếu trong quá trình bạn tương tác với file PDF. Cắt file đã không còn là vấn đề nan giải. Bạn có thể cắt file nhanh chóng với những phần mềm cũng như các trang trực tuyến. Cắt file dù là công việc đơn giản nhưng chúng mang lại ích lợi rất lớn. Nếu đó là tài liệu ...

Cắt file là quá trình không thể thiếu trong quá trình bạn tương tác với file PDF. Cắt file đã không còn là vấn đề nan giải. Bạn có thể cắt file nhanh chóng với những phần mềm cũng như các trang trực tuyến. Cắt file dù là công việc đơn giản nhưng chúng mang lại ích lợi rất lớn.

Nếu đó là tài liệu học tập thì bạn có thể chia nhỏ theo từng chương để tiện ôn tập từ một file PDF tổng hợp. Cắt file sẽ giúp dung lượng của PDF được giảm thiểu đáng kể. Bạn không cần phải vất vả nhét file PDF có dung lượng quá lớn vào thiết bị di động của bạn. Cắt file sẽ giúp bạn có thể chia sẻ tài liệu với bạn bè của bạn dễ dàng hơn. Cắt nhỏ file PDF sẽ giúp cho việc gởi mail của bạn trở nên nhanh chóng hơn. Bởi hộp thư điện tử phổ biến là Gmail cũng chỉ cho bạn tải tệp đính kèm tối đa 25 MB. Trong khi các mạng xã hội cũng chỉ cho bạn gởi file tối đa là 20 MB. Bạn không muốn chia nhỏ file cũng không được.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phần mềm và trang trực tuyến phục vụ bạn cắt file thì bài viết này là dành cho bạn.

Bộ ba Foxit Reader, Adobe Reader, Nitro Pro

Bộ ba quyền lực này luôn có mặt và sẽ khiến bạn thích thú khi sử dụng. Chẳng những là phần mềm đọc file mà bộ ba này còn kiêm luôn việc cắt và nối file. Chưa kể bộ ba này còn đang sở hữu máy in ảo giúp bạn chuyển các kiểu file Word,Excel, Powerpoint sang định dạng PDF. Bộ ba phần mềm này sẽ giúp bạn cắt trong nháy mắt. Bộ ba phần mềm này xứng đáng là bộ ba quyền lực trong mảng giải pháp PDF. Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Foxit Reader, Adobe Reader và Nitro Pro luôn khiến cho sân chơi về các phần mềm đọc file và tương tác với PDF luôn nóng và hấp dẫn.

Foxit ReaderAdobe ReaderNitro Pro

Link download : Foxit Reader | Adobe Reader | Nitro Pro

Lưu ý: Quá trình cài đặt của cả ba phần mềm này khác nhau. Nếu các bạn sử dụng Foxit Reader thì bạn nên cài thêm Foxit Phantom và các plugin. Tránh các trang chủ trình duyệt có thể gây xáo trộn không mong muốn cho bạn.

PDF Split & Merge

Phần mềm chuyên nghiệp dành cho việc nối và cắt file. Bạn sẽ có được hàng tá tuỳ chỉnh dành cho file PDF bạn muốn cắt tại PDF Split & Merge (PDF SM). Phần mềm đặc biệt nhẹ và cài đặt nhanh chóng. Quá trình cắt file diễn ra nhanh. Tạo ra năng suất làm việc cao dành cho bạn. Phần mềm này lí tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đủ sức để giúp bạn cắt file và chỉ làm mỗi công việc cắt file mà thôi. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với PDF SM. Hiện nay PDF SM đã có cái tên mới chính là PDFsam Basic.

PDF Split & Merge

Link download : PDF Split & Merge  

Sciweavers

Sciweavers

Sciweavers (Sci) là trang  chuyên về cắt file và nối file. Bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu năng của Sci. Sci có khả năng cắt các file được tải lên máy tính của bạn hay thông qua một đường dẫn đến tài liệu bạn cần cắt trên internet. Sci cung cấp cho bạn các phương pháp cắt khác nhau. Phù hợp với những yêu cầu khó nhằn đến từ nhiều người dùng. Sci sử dụng đơn giản. Quá trình cắt file nhanh chóng. Sci sẽ là sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn cắt file trực tuyến.

Foxyutils

Foxyutils

Foxyutils (Foxy) cung cấp cho bạn không chỉ là cắt file mà trang trực tuyến này còn cung cấp cho bạn dịch vụ mở khoá PDF, mật khẩu cho file PDF. Bên cạnh cắt file thì phần mềm này cho phép bạn nối file PDF với nhau. Ưu điểm của Foxy chính là trang trực tuyến này cắt file cực nhanh. Tiết kiệm được kha khá thời gian cho bạn. Quá tuyệt.

Ngoài những phần mềm kể trên bạn còn có giải pháp quen thuộc là Small PDF. Small PDF quả là đa năng. Bạn có thể lựa chọn Small PDF để cắt file. Những phần mềm kể trên đều hữu hiệu và sẽ giúp bạn đạt được hiệu năng cao nhất mỗi khi bạn cần cắt file PDF. Tải Office hi vọng bạn sẽ cắt file tốt hơn.

0