21/06/2018, 15:06

Wondershare chính là phần mềm chỉnh sửa file PDF nên dùng nhất trong năm [Kèm Video]

File PDF Scan không những là nỗi ám ảnh của người dùng mà còn là nỗi ám ảnh của các phần mềm chuyên tương tác file. Tải Office đã từng thử cả Foxit Reader cũng chỉ cho đọc chứ không cho chỉnh sửa trên các file scan này. Khi Foxit Reader đã bó phép thì những phần mềm chuyên nghiệp còn lại như Adobe ...

File PDF Scan không những là nỗi ám ảnh của người dùng mà còn là nỗi ám ảnh của các phần mềm chuyên tương tác file. Tải Office đã từng thử cả Foxit Reader cũng chỉ cho đọc chứ không cho chỉnh sửa trên các file scan này. Khi Foxit Reader đã bó phép thì những phần mềm chuyên nghiệp còn lại như Adobe Reader và Nitro Pro cũng tương tự. Không thể làm gì để cải thiện được tình hình với các file PDF Scan. Có lẽ trong thời gian sắp tới bạn sẽ được chứng kiến sự thay đổi từ cả ba phần mềm này. Chắc chắn tương lai gần file scan sẽ được giải quyết triệt để. Từ bây giờ đến cuộc cách mạng đó thì bạn nên tìm một phần mềm thay thế Foxit Reader, Adobe Reader và Nitro Pro giúp bạn chỉnh sửa file PDF Scan dễ dàng và nhanh chóng.

Phần mềm giúp bạn chỉnh sửa file PDF Scan với chất lượng tốt không nhiều. Đa số thì chỉ là những tương tác nhỏ lẻ. Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm để chỉnh sửa file PDF Scan thì bạn nên sử dụng Wondershare PDF Editor OCR.

Wondershare PDF Editor OCR (Wondershare) là phần mềm chuyên trị các thể loại file Scan. Wondershare chuyên chỉnh sửa và chuyển đổi file Scan. Wondershare chắc chắn là phần mềm mà bạn nên có. Hiện tại phần mềm này chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows và Mac OS.  Phần mềm cho phép người dùng tải bản dùng thử miễn phí. 

Người dùng có thể download bản dùng thử của Wondershare theo link bên dưới

Link download: For Windows | For Mac

PDF Element

Bạn đừng ngạc nhiên khi bấm vào phần mềm lại hiển thị PDF Element. Bởi Wondershare đã chuyển đổi phần mềm wondershare  PDF Editor OCR trở thành PDF Element. Bạn chỉ cần nhấn vào link bên trên và tìm nút Try Free để dùng thử phần mềm do hãng Wondershare sản xuất. Bạn đừng lo về các tính năng do Wondershare vẫn giữ nguyên các tính năng chỉnh sửa hoàn hảo của Wondershare PDF Editor OCR. Bạn có thể dùng thử với hai phiên bản Windows và phiên bản Mac. 

Giao diện chính của PDF Element

Sau khi bạn cài đặt thành công wondershare cho máy tính của bạn. Ở những bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Wondershare. Hi vọng với Wondershare bạn có thể chỉnh sửa file PDF dễ dàng hơn. 

Trong trường hợp bạn muốn mua Wondershare PDF Editor OCR thì vào thời điểm viết bài này thì giá của phiên bản Standard là 69.95 USD. Còn phiên bản Professional giá 89.95 USD. Phiên bản cấp phép Volume hiện tại dành cho 2-5 máy có giá gốc 349.75 USD. Hiện nay bạn có thể mua được giấy phép sử dụng cho 2-5 máy tính với giá ưu đãi 188.95 USD. Còn nếu bạn muốn Wondershare cấp giấy phép cho 6-10 máy tính, giá gốc 699.5 USD. Giá đang khuyến mãi còn 356.95 USD. Đối với 11-20 máy tính có giá 1399 USD, giá đang khuyến mãi còn 671.95 USD. Nếu bạn muốn sử dụng trên 20 máy tính thì Wondershare sẽ yêu cầu bạn điền biểu mẫu. Đối với trường hợp này Wondershare sẽ trả lời bạn trong vòng 24h.

Phiên bản Business

Nếu bạn là doanh nghiệp thí bạn có thể chọn gói Business. Tất nhiên giá sẽ khá chát. Gần như là gấp đôi so với người dùng thông thường thông thường. Gần 190 USD cho 1 máy tính. Giá cao sẽ đi kèm với những dịch vụ được ưu tiên dành cho donah nghiệp hơn. Bạn có thể thoải mái dùng phần mềm và được tiếp cận với những phiên bản cập nhật mới nhất dành cho phần mềm.Phương thức thanh toán qua thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác nhau. Ngoài ra bạn còn có thể thanh toán qua PayPal.

Các phương thức thanh toán của Wondershare

Bên cạnh phiên bản dành cho máy tính thì  hiện tại Wondershare cũng đã triển khai phần mềm này có thêm phiên bản dành cho tablet, smartphone. Bạn có thể thoái mái tự do thao tác mà không cần sợ cách trở về địa lí và bạn không mang theo máy tính. 

Hãy xem video để hiểu rõ hơn về cách download.

0