21/06/2018, 15:06

Cách chuyển file PDF sang Word 2013 (DOCX) nhanh và hiệu quả nhất [kèm Video]

Chuyển đổi file PDF sang kiểu file khác vẫn luôn cần thiết. Bạn không thể chỉnh sửa file PDF vì tính năng bảo mật của file cao. Bạn phải chuyển đổi để chỉnh sửa phần sai sót trong văn bản. Ngày nay không còn quá khó để bạn có thể chuyển đổi file PDF sang các loại file khác. Các trang chuyển đổi ...

Chuyển đổi file PDF sang kiểu file khác vẫn luôn cần thiết. Bạn không thể chỉnh sửa file PDF vì tính năng bảo mật của file cao. Bạn phải chuyển đổi để chỉnh sửa phần sai sót trong văn bản. Ngày nay không còn quá khó để bạn có thể chuyển đổi file PDF sang các loại file khác. Các trang chuyển đổi trực tuyến khá mạnh cho việc chuyển đổi các file PDF. Trên các trang trực tuyến, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi một file mà không cần tốn nhiều thời gian. Chuyển file PDF sang Word luôn luôn được ưu tiên nếu file PDF của bạn là văn bản. Microsoft Word chia ra làm hai kiểu đuôi. Kiểu đuôi DOC dành cho các file Word từ năm 1997 đến 2003. Kiểu đuôi DOCX dành cho các file Word 2007, Word 2010, Word 2013. Kiểu DOC khá quen thuộc với nhiều người. Kiểu đuôi này hầu như mở được trên cà Word 2013. Nhưng bị han chế đi một số tính năng hay ho của Word 2013.

Thay đổi từ Word 2003 sang Word 2013 không phải là chuyện dễ. Nếu theo chiều ngược lại thì rất dễ. Word 2013 có những đặc tính riêng. Kiểu đuôi DOCX hiện đang phổ biến đến nhiều người dùng. Nhu cầu chuyển file PDF sang Word 2013 là khá lớn.

Convertio đang là phần mềm chuyển đổi trực tuyến được nhiều người tin dùng. Dù chỉ là phần mềm mới nổi trong thời gian gần đây, Convertio đã tạo ra kỉ nguyên chuyển đổi mới. Hiện Convertio đã có mặt trên App Store và Google Play. Convertio cho phép bạn chuyển đổi file PDF văn bản sang DOCX, DOC. Ngoài ra Convertio còn cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh dễ dàng. Convertio cung cấp cho bạn trang chuyển đổi trực tuyến hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng. Tải Office sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi file PDF sang Word bằng Convertio.

Các bước chuyển file PDF sang Word 2013

Bước 1 : Nhập địa convertio.co vào thanh địa chỉ trên trình duyệt bạn đang dùng.

Bước 2:  Giao diện của Convertio dễ nhìn. Bạn nhấn chọn chuyển đổi  từ PDF đến DOCX. Sau đó chờ Convertio sẽ chuyển bạn đến trang chuyển đổi.

Bước 3: Convertio cho phép bạn tải file từ máy tính, Google Drive, Dropbox hoặc nguồn link từ trang web chứa tài liệu của bạn. Bạn tải tài liệu từ máy tính thì nhấn vào biểu tượng chiếc laptop. Chọn file cần tải lên.Chọn tập tin cần chuyển đổiChọn kiểu đuôi cần chuyển đổi

Nếu văn bản của bạn có chứa hình ảnh Scan thì bạn chọn Công nhận văn bản. Nếu không có thì bạn chọn Huỷ.

Nếu file của bạn có hình ảnh Scan thì bạn nhấn chọn Công nhận văn bản.

Đối với Google Drive hoặc Dropbox, nếu bạn có cài sẵn trên máy tính bạn Google Drive hoặc Dropbox thì bạn dễ dàng lấy file hơn. Cỏn nếu không cài thì bạn phải đăng nhập tài khoản để lấy file.

Bước 4: Nhấn Convert để chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi xong, Convertio sẽ tự động tải file về máy tính của bạn. Nếu bạn chưa thấy Convertio tải file tự động thì bạn nhấn vào nút Tải về để tải về máy tính của bạn.Nhấn chọn nút Đổi để chuyển đổiConvertio đang chuyển đổi

Nhấn chọn Tải về để thực hiện tải về máy tínhFile được tải về máy tính

Convertio là phần mềm chuyển đổi rất hay. Hiện nay nếu bạn cần chuyển đổi file PDF sang DOCX thì chất lượng chuyển đổi của Convertio sẽ khiến bạn phải xem xét. Chất lượng chuyển đổi của phần mềm này luôn ở mức tốt. Bạn không cần phải lo lắng về chuyện liệu bạn có gặp vấn đề lỗi font chữ hay không. Chắc chắn là không. Convertio sẽ khiến bạn hài lòng. Phần mềm này thuộc vào loại đa năng. Bạn có thể tải Convertio về sử dụng cho thiết bị di động của bạn trên cà hệ điều hành Android và iOS.  Đối với người dùng đang sử dụng Mac thì cứ yên tâm sử dụng. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì với Convertio. Ngoài Convertio còn khá nhiều phần mềm chuyển đổi khác có thể giúp bạn chuyển đổi file PDF sang DOCX. Những phần mềm đó sẽ được giới thiệu trong những bài viết sau. Bây giờ thì bạn sử dụng Convertio. Bởi Convertio sử dụng không giới hạn lần chuyển đổi. Bạn không cần phải đăng kí đề được sử dụng Convertio như các trang khác. Chính sách của Convertio với người là rất đáng để thử.

Hãy xem video để hiểu rõ hơn về cách thực hiện chuyển đổi PDF sang Word bằng Covertio.

0