08/02/2018, 17:09

TOP 5 địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội

Để tìm được địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội tốt nhất hiện nay không phải chuyện đơn giản, nói cách khác chúng ta cần “chọn mặt – gửi vàng” để tránh mất thời gian, tiền bạc cho bản thân. Hãy cùng Thuatngu.org điểm nhanh 5 địa điểm học ...

Để tìm được địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội tốt nhất hiện nay không phải chuyện đơn giản, nói cách khác chúng ta cần “chọn mặt – gửi vàng” để tránh mất thời gian, tiền bạc cho bản thân. Hãy cùng Thuatngu.org điểm nhanh 5 địa điểm học Tiếng Anh uy tín tại Hà Nội được nhiều bạn đã học đánh giá tốt.

Địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội tốt nhất

Ở bài viết mới đây, chúng tôi đã đề cập tới TOP 5 địa điểm Spa ở Hà Nội tốt nhất giúp các bạn có những địa chỉ làm đẹp uy tín; bạn đọc chưa tiếp cận được nội dung này có thể đọc lại link bài những địa điểm Spa ở Hà Nội tốt nhất. Còn bây giờ hãy chuyển qua những địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội được đánh giá cao.

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM HỌC TIẾNG ANH TẠI HÀ NỘI

1. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo chính là địa điểm đầu tiên được liệt kê trong danh sách tốt nhất của chúng tôi.

Địa điểm học tiếng Anh tại Hà NộiTrung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là một trong những địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội

Apollo là trung tâm ngoại ngữ uy tín từ lâu đời được học sinh – sinh viên, giáo viên, cán bộ, nhân viên văn phòng… lựa chọn để “tu bổ” khả năng ngoại ngữ của mình. Với 100% giáo viên là người bản xứ có bằng đại học, đạt chứng chỉ CELTA và TKT của ĐH Cambridge và nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Bên cạnh những địa điểm học tiếng Anh, bạn đọc cần học tiếng Hàn có thể tham khảo thêm những địa điểm học tiếng Hàn tại Hà Nội uy tín nhất qua link bài Địa điểm học tiếng Hàn tại Hà Nội mà chúng tôi đã tổng hợp.

Vào thời điểm thành lập năm 1994 – Apollo cũng là trung tâm đào tạo Tiếng Anh tại Hà Nội có 100% vốn nước ngoài. Cho tới nay, trung tâm này đã đào tạo hàng nghìn người ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hiện Apollo cung cấp các khóa học Tiếng Anh từ độ tuổi 3-16 và Tiếng Anh Người lớn, Tiếng Anh Doanh Nghiệp.

– Địa chỉ:

+ 239 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội – Điện thoại: +84 43.834.99.88
+ 5 Liễu Giai, Quận Ba Đình – Điện thoại: +84 4.37.899.999
+ Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội – Điện thoại:+84 47.303.66.69

2. Trung tâm anh ngữ ACET

ACET được thành lập từ năm 2002 và là một trong những địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội được đánh giá khá tốt hiện nay chuyên cung cấp các chương trình Anh ngữ Học thuật & Luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam, hỗ trợ – bồi bổ kiến thức cho các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Địa điểm học tiếng Anh tại Hà NộiTrung tâm anh ngữ ACET – Đào Duy Anh

Đa phần các trung tâm học tiếng Anh ở Hà Nội và tại các thành phố lớn đều có những trường trình, giáo trình, tài liệu được cập nhật từ nước ngoài để đảm bảo tính hiện đại.

Tại ACET các chương trình  này được cập nhật liên tục từ Học viện Insearch thuộc Đại học Công nghệ Sydney hỗ trợ học Tiếng Anh Tổng quát, Tiếng Anh Học thuật và Luyện thi IELTS.

– Địa chỉ:

+ Số 1 – Tầng 1 – Tòa nhà Ocean Park, Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
+ Điện thoại:+84 43.574.69.50

3. Trung tâm anh ngữ Bristish Coucil

Bristish Coucil là một tổ chức quốc tế (Vương quốc Anh) hoạt động với vai trò hỗ trợ hợp tác văn hóa và giáo dục; đây là đơn vị sở hữu của các kỳ thi IELTS, BC được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng.

– Địa chỉ:

+ 20 Thụy Khuê, Hà Nội, Việt Nam
+ Điện thoại:+84 43.728.1922

4. Học viện Anh ngữ EQuest

EQuest là trung tâm anh ngữ được thành lập từ năm 2003, cho tới nay EQuest đã có bề dày lịch sử khá dài chính vì thế nó được nhiều người biết đến và đã chiếm thị phần lớn trong việc đào tạo các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL, SAT tại Hà Nội. Bạn đọc cần tham khảo về chứng chỉ TOEIC có thể tham khảo bài viết TOEIC là gì mà chúng tôi đã thực hiện.

Địa điểm học tiếng Anh tại Hà NộiĐịa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội

Tại EQuest có đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài đạt chuẩn quốc tế CELTA, TESOL… chuyên đào tạo luyện thi các chứng chỉ như: TOEFL, GRE, GMAT, SAT và IELTS. Học phí khoảng 5 triệu đồng cho các lớp cơ bản và khoảng 12 triệu đồng cho một khóa IELTS/TOEFL học trong 130 giờ. Đây cũng là một trong những địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội được cộng đồng đánh giá tốt.

– Địa chỉ:

+ 207 Xã Đàn, Hà Nội, Việt Nam
+ Điện thoại:+84 43.573.8619

5. Language Link Việt Nam

Language Link được chúng tôi liệt kê vào danh sách TOP 5 địa điểm học tiếng Anh tại Hà Nội tốt nhất bởi một số lý do như: Thuộc Tập đoàn Language Link Quốc tế, đã hoạt động ở Việt Nam được gần 20 năm, đa dạng chương trình học, nhiều đối tượng có thể lựa chọn.

Language Link Việt Nam cung cấp các chương trình học cho trẻ em, Luyện thi TOEFL, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp và đào tạo giáo viên. Sau một thời gian hoạt động, tới năm 2012, Language Link trở thành Trung tâm khảo thí chuyên cung cấp các bài thi TOEIC/TOEFL chính thức của ETS (Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ) tại Việt Nam.

– Địa chỉ:

+ 62 đường Yên Phụ đôi, Phường Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
+ Điện thoại:+84 43927.3399

Trên đây là được người học yêu thích đánh giá tốt sau khi đã theo học, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các trung tâm khác như: Cleverlearn, Langmaster, Espeed, EL Academy hay Pasal… Chúc các bạn học tập tốt!

THMNguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0