08/02/2018, 17:08

Bố em hút rất nhiều thuốc là gì?

Là một trong những từ lóng thuộc hàng “bỏng tay” cho bên trào lưu “Bố em hút rất nhiều thuốc” nổi dần dần trên mạng xã hội. Quả thật ngay cả khi thực hiện bài viết này tôi cũng phải tìm hiểu xem Bố em hút rất nhiều thuốc là ...

Là một trong những từ lóng thuộc hàng “bỏng tay” cho bên trào lưu “Bố em hút rất nhiều thuốc” nổi dần dần trên mạng xã hội. Quả thật ngay cả khi thực hiện bài viết này tôi cũng phải tìm hiểu xem Bố em hút rất nhiều thuốc là gì, bởi tôi… không biết.

Bố em hút rất nhiều thuốc là gìBố em hút rất nhiều thuốc là gì – Thuatngu.org

Ở bài trước bạn đọc đã biết Thả thính là gì rồi bài viết này Thuatngu.org sẽ chuyển tới các bạn những thông tin ngắn gọn, xúc tích nhất trả lời cho câu hỏi Bố em hút rất nhiều thuốc là gì đang xôn xao cộng đồng mạng hiện nay.

[Bố em hút rất nhiều thuốc là gì] Bố em hút rất nhiều thuốc là một từ lóng xuất hiện vào khoảng tháng 6 năm 2016. Nó không có nghĩa gì cả, chỉ là một câu nói cửa miệng được sử dụng trong những ngữ cảnh trêu đùa, vui vẻ, tếu táo, đôi khi là chê trách, chế diễu… trên mạng xã hội, giao tiếp hàng ngày.

Từ lóng Bố em hút rất nhiều thuốc được cho là xuất phát từ một startus của một bạn trẻ 9x được đăng tải, tiếp đến là sự “tiếp sức” của bài hát Đưa em đi trốn và rồi nó lan tràn như vũ bão trên Facebook, Zalo, Instagram.

TÓM TẮT TỪ LÓNG BỐ EM HÚT RẤT NHIỀU THUỐC

– Bố em hút rất nhiều thuốc là một từ lóng
– Xuất hiện vào tháng 6 năm 2016
– Nó không có nghĩa gì cả
+ Chỉ là câu nói cửa miệng
+ Sử dụng trêu đùa, vui vẻ, tếu táo, chê trách, chế diễu…

Không giống như Bung lụa, bản thân cụm từ Bố em hút rất nhiều thuốc không được xác định theo nghĩa đen, nó cũng chằng có nghĩa bóng phù hợp chình vì thế chỉ có thể là câu nói cửa miệng mà thôi. Giới trẻ hay sử dụng để “chém gió” trên mạng xã hội. Bạn đọc chưa biết nghĩa từ Bung lụa có thể tham khảo bài viết Bung lụa là gì mà chúng tôi đã thực hiện.

Bố em hút rất nhiều thuốc là gìBố em hút rất nhiều thuốc là từ lóng xuất hiện vào khoảng tháng 6/2016

Tới đây hẳn bạn đọc đã biết Bố em hút rất nhiều thuốc là gì rồi phải không. Cụm từ này cũng có nhiều biến thể khác nhau như: Ông nội em hút rất nhiều thuốc, Anh em hút rất nhiều thuốc, Chú em hút rất nhiều thuốc…

Một số người đã chế những bức ảnh có liên quan theo trào lưu này như: Bố em đã bỏ thuốc, Bố em đã cai thuốc, Bố em chết vì thuốc, Bố em đã viêm phổi…

Trên đây là một số thông tin giúp bạn đọc có thể tự mình giải đáp câu hỏi Bố em hút rất nhiều thuốc là gì đang gây “bão” hiện nay. Khi cần thêm thông tin hoặc có câu hỏi mới, từ lóng mới có thể gửi chúng cho Thuatngu.org. Chúc bạn đọc theo kịp xu hướng giới trẻ!

Comments for Facebook

comments

0