08/02/2018, 17:09

Bung lụa là gì, nghĩa của từ Bung lụa?

Bung lụa là một trong những từ lóng thuộc dạng HOT hiện nay nhất là trong các tiểu phẩm Táo Quân dịp gần đây “tần xuất” sử dụng nó được tăng cao từ miệng… cô Đẩu (do Công lý vào vai) vậy Bung lụa là gì? Bung lụa là gì, nghĩa ...

Bung lụa là một trong những từ lóng thuộc dạng HOT hiện nay nhất là trong các tiểu phẩm Táo Quân dịp gần đây “tần xuất” sử dụng nó được tăng cao từ miệng… cô Đẩu (do Công lý vào vai) vậy Bung lụa là gì?

Bung lụa là gì, nghĩa của từ Bung lụa ?Bung lụa là gì, nghĩa của từ Bung lụa ?

Các bạn trẻ vẫn cười nói vui vẻ với nhau đồng thời “khuyến mãi” thêm cho từ Bung lụa vào mỗi câu chuyện, câu nói. Và để trả lời cho câu hỏi Bung lụa là gì chúng tôi xin đưa ra khái niệm sau:

[Bung lụa là gì] Bung lụa là tính từ mới chỉ hồn nhiên, vô tư tới mức thoải mái. Hiện nay Bung lụa được coi như một từ lóng và chưa đưa vào sách hay sử dụng chính thống trên các phương tiện thông tin truyền thông phổ biến như báo, đài, tivi mà chúng ta vẫn thường chỉ dùng trên Facebook hay các cuộc hội thoại thường ngày.

Giống như khái niệm Vãi là gì, chúng tôi khuyên bạn đọc không nên sử dụng tính từ này trong quá văn bản hành chính cho dù mức độ của nó có nhẹ hơn từ Vãi.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM BUNG LỤA LÀ GÌ

– Bung lụa là tính từ:
+ Chỉ hồn nhiên
+ Vô tư tới mức thoải mái
– Bung lụa được coi như một từ lóng
– Thường chỉ dùng trên Facebook hay các cuộc hội thoại thường ngày.

Bung lụa được dùng trong những ngữ cảnh thoải mái vui tươi không có hàm ý trêu đùa, mỉa mai, troll… người khác và để biết troll là gì bạn đọc có thể tham khảo bài viết Troll là gì mà Thuatngu.org thực hiện mới đây.

Thuatngu.org là website cung cấp các khái niệm, định nghĩa, thuật ngữ dưới dạng bài viết cụ thể để bạn đọc hiểu rõ hơn. Tương tự như khái niệm Bung lụa, nếu bạn cần thêm những khái niệm mới mà hiện tại website chưa cập nhật có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi theo địa chỉ E-mail trong phần “Gửi câu hỏi”; chúc các bạn có thêm những kiến thức đúng, bổ ích đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu, giải trí của mình.

Comments for Facebook

comments

0