08/02/2018, 17:09

Quay tay là gì?

Quay tay là một trong những từ lóng thuộc dạng “bỏng tay”, nó cũng là chủ đều được các chị em hỏi nhiều nhất trên một số diễn đàn. Đa phần bạn đọc vẫn chưa biết nghĩa thực sự của Quay tay là gì, họ chỉ phỏng đoán chúng có liên hệ với ...

Quay tay là một trong những từ lóng thuộc dạng “bỏng tay”, nó cũng là chủ đều được các chị em hỏi nhiều nhất trên một số diễn đàn. Đa phần bạn đọc vẫn chưa biết nghĩa thực sự của Quay tay là gì, họ chỉ phỏng đoán chúng có liên hệ với một thứ gì đó hơi bậy bạ, phồn thực một chút. Điều này đúng!

Quay tay là gìQuay tay là gì | Quay tay là sao | Nghĩa từ Quay tay

Khi nhắc tới Quay tay người ta thường hay liên hệ với một số hành động như quay máy nổ, khởi động tay khi luyện tập, ra hiệu cho người khác… tuy nhiên khi đã “nằm” trong danh sách những từ lóng thì Quay tay không còn giữ được vẻ sơ khai, nghĩa đen như vậy nữa. Thế thì

[Quay tay là gì] Quay tay là một từ lóng xuất hiện vào những năm 2011 ám chỉ hành động thủ dâm ở nam giới, họ tự kích thích dương vật của mình bằng tay để thực hiện xuất tinh mà không cần tới sự trợ giúp của bất kỳ ai. Hiện Quay tay được sử dụng chủ yếu trên mạng xã hội, diễn đàn và đôi khi cũng được mọi người dùng trong giao tiếp hàng ngày.

Tương tự như từ lóng Xếp hình, Quay tay mang nội hàm tế nhị và để dễ hình dung Quay tay là gì chúng tôi xin được tóm tắt các ý chính của nó.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM QUAY TAY LÀ GÌ

– Quay tay là một từ lóng
– Xuất hiện vào những năm 2011
– Chỉ hành động thủ dâm ở nam giới:
+ Họ dùng tay kích thích dương vật
+ Dùng tay làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý
– Hiện Quay tay được sử dụng chủ yếu trên mạng xã hội

Bản thân mỗi từ lóng đều mang trong mình những ý nghĩa nhất định mà có thể nhóm người này hiểu thế này – nhóm người kia hiểu thế khác, thời điểm này hiểu thế này – thời điểm khác hiểu thế khác… để đặc trưng của từ lóng các bạn có thể tham khảo bài viết Từ lóng là gì được chúng tôi thực hiện trước đó.

Quay tay là gìQuay tay là một từ lóng ám chỉ hành động thủ dâm ở nam giới

Mang ý nghĩa có nét phồn thực thế nhưng có lẽ Quay tay là cụm từ chính xác nhất có thể thay thế cho cụm từ thủ dâm ở nam giới. Giống như Xếp hình chúng tôi khuyên bạn đọc không sử dụng từ lóng này trong các văn bản hành chính, văn bản có tính chất pháp lý; trường hợp bất khả kháng cần phải ghi chú rõ ràng tránh hiểu lầm.

Lạm dụng thủ dâm có thể dẫn tới bệnh yếu sinh lý ở nam giới, bạn đọc chưa biết yếu sinh lý là thế nào có thể tham khảo bài viết Yếu sinh lý là gì mà chúng tôi thực hiện trước đó.

Trên đây là khái niệm Quay tay giúp giải thích từ lóng Quay tay là gì mà nhiều bạn đang đặt ra trên các diễn đàn nhất là diễn đàn, hội nhóm giành riêng cho phái đẹp. Khi nhắc tới chị em gái tôi chợt nhớ tới một từ lóng là chị em hay dùng đó là Bụng lụa; nếu bạn đọc chưa biết nghĩa của từ Bung lụa có thể tham khảo bài viết Bung lụa là gì mà chúng tôi thực hiện trước đó. Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết này.

Comments for Facebook

comments

0