08/02/2018, 17:09

[TỔNG HỢP] Top 4 Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon Go

Trong game Pokemon Go có rất nhiều hệ Pokemon khác nhau như: Pokemon hệ nước, Pokemon hệ rồng, Pokemon cỏ, Pokemon điện; Pokemon đất, đá, kim loại… Vậy trong những số đó loại Pokemon nào là quý hiếm nhất? Mời bạn tham khảo Top 4 Pokemon quý ...

Trong game Pokemon Go có rất nhiều hệ Pokemon khác nhau như: Pokemon hệ nước, Pokemon hệ rồng, Pokemon cỏ, Pokemon điện; Pokemon đất, đá, kim loại… Vậy trong những số đó loại Pokemon nào là quý hiếm nhất? Mời bạn tham khảo Top 4 Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon Go.

Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon GoTop 4 Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon Go

Ở bài trước Thuatngu.org đã cập nhật TOP những chú Pokemon mạnh nhất, bạn đọc chưa tiếp cận được có thể đọc lại link bài Pokemon mạnh nhất trong Pokémon Go để xem giữa Dragonite, Snorlax và Vaporeon… chú nào mạnh hơn.

TOP 5 POKEMON QUÝ HIẾM NHẤT GAME POKEMON GO

Theo nhà phát triển Niantic, hiện có 151 loại Pokemon trong đó đã có 145 loại đã xuất hiện. Chúng tôi xin được phân loại “thang điểm” quý hiếm của những chú Pokemon theo từng Châu lục với sự thiết lập hạn chế xuất hiện trong game.

1. Farfetch’d – Pokemon quý hiếm nhất Châu Á

Cái tên Farfetch’d được đặt cho chú Pokemon xếp hạng quý hiếm nhất trong game Pokemon Go chính là lối viết có yếu tố chơi chữ: Far-fetched khi dịch tiếng việt nó có nghĩa là “Không thể tin nổi”.

Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon GoFarfetch’d – Pokemon quý hiếm nhất Châu Á

Tên tiếng Nhật của Farfetch’d là Kamonegi có nghĩa là “Vịt trời – hành lá” chúng thường sống ở những nơi xa xôi hẻo lánh có hành mọc hoang dại. Cây hành mà Farfetch’d sở hữu cũng chính là vũ khí chiến đấu khi chiến trận xảy ra. Đây là chủng Pokemon vịt mỏ đốm.

2. Mr. Mime – Pokemon quý hiếm nhất Châu Âu

Pokemon Mr.Mime có vẻ bề ngoài khá ngộ nghĩnh. Cái tên Mr.Mime thực chất là từ ghép của từ: Mr (quý ông), Mime (hí kịch) và Pantomime (kịch câm) tạm dịch “Quý ông tấu hài”.

Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon GoMr. Mime – Pokemon quý hiếm nhất Châu Âu

Mr.Mime có đặc tính hay làm theo những động tác của người khác, tài năng tấu kịch câm điêu luyện, có phép thuật tạo ra các đồ vật vô hình.

Ngón tay của Pokemon Mr.Mime tạo ra một năng lượng kỳ lạ khiến không khí cũng phải đông cứng. Tại Âu Châu đây là loại Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon Go.

3. Tauros – Pokemon quý hiếm nhất Châu Mỹ

Nếu đang sinh sống tại khu vực Châu Mỹ thì bạn hãy chọn Tauros mà “săn” nha. Tauros chính là tên của một loại bò rừng Bizon – đã quen thuộc với môi trường và con người khu vực Châu Mỹ từ lâu.

Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon GoTauros – Pokemon quý hiếm nhất Châu Mỹ

Pokemon Tauros có sức chiến đấu tuyệt vời. Nó không ngại bất cứ đối thủ nào, với bản tĩnh hung hãn, mạnh mẽ, tàn bạo của một chú bò chiến Tauros mang lại cho chủ nhân sở hữu nó một báu vật thực thụ chứ không chỉ để khỏe cho vui với người chơi khác. Hãy mang chúng tới các phòng GYM.

4. Kangaskhan – Pokemon quý hiếm nhất Châu Úc

Đứng vị trí thứ tư trong Top 4 Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon Go chính là Kangaskhan.

Pokemon quý hiếm nhất game Pokemon GoKangaskhan – Pokemon quý hiếm nhất Châu Úc

Kangaskhan = Kanguroo + Genghis Khan. Trong đó Genghis Khan chính là Thành Cát Tư Hãn còn Kanguroo là chú chuột túi dễ thương đặc trưng cho Châu Úc.

Trên đây là  Top 4 Pokemon quý hiếm nhất trong Pokemon Go mà chúng tôi đã tổng hợp lại để người chơi tham khảo. Ngoài ra có thể đọc thêm bài viết tổng hợp những địa điểm nhiều Pokemon nhất Việt Nam để có thể bắt được nhiều Pokemon hơn.

Bên cạnh Pokemon Go thì A.r.k Survival Evolved là một tựa game được nhiều người quan tâm. Mới đây Wildcard – studio phát triển của tựa game sinh tồn nổi tiếng Ark Survival Evolved vừa công bố chương trình rất hấp dẫn, theo đó 15 modder tài năng nhất sẽ nhận được 4,000 USD hàng tháng – đây là số tiền không nhỏ đối với một modder game nói chung và cả những modder chuyên nghiệp nói riêng.

[Pokemon Go là gì] Pokemon Go hay Pokémon Go cũng vậy. Đây là một tựa game tương tác ảo trên di động được phát triển bởi Niantic. Game cho phép người chơi tìm, bắt, huấn luyệntrao đổi các Pokémon ảo với nhau dựa trên thế giới thực.

–X5452–

Comments for Facebook

comments

0