21/06/2018, 15:03

TOP 30 HÌNH NỀN ĐƠN GIẢN NHƯNG TUYỆT ĐỈNH TINH TẾ NHẤT ĐỊNH PHẢI TẢI VỀ

Những hình nền Powerpoint có tông vàng, vàng hồng nhẹ nhàng Mỗi người có một cá tính khác nhau và mỗi nội dung lại có một yêu cầu riêng về trình bày. Những hình nền có tông màu vàng nhiều sắc độ hoặc vàng hồng nhẹ nhàng thế này sẽ làm nổi bật nội dung bạn thể hiện trên Silde. Một số hoa văn dạng ...

Những hình nền Powerpoint có tông vàng, vàng hồng nhẹ nhàng

Mỗi người có một cá tính khác nhau và mỗi nội dung lại có một yêu cầu riêng về trình bày. Những hình nền có tông màu vàng nhiều sắc độ hoặc vàng hồng nhẹ nhàng thế này sẽ làm nổi bật nội dung bạn thể hiện trên Silde.

Một số hoa văn dạng phác thảo nhẹ nhàng hoặc hình khối mờ bóng sẽ tô điểm cho slide của bạn thêm đẹp, bớt phần đơn điệu nhưng không chèn lấn nội dung.

Bạn có thể sử dụng những hình nền Powerpoint đơn giản, tinh tế này cho những slide cần nhiều “đất” để viết chữ như phần diễn giải nội dung một khái niệm, quy trình các bước thực hiện một công việc nào đó…

 

Với những hình nền có tông màu vàng, vàng hồng này, bạn nên sử dụng chữ màu đen. Nếu hình nền có sắc độ đậm thì có thể sử dụng chữ màu trắng để được nổi bật.

 

Hình nền Powerpoint có tông màu xanh nhiều sắc độ với họa tiết đơn giản

Màu xanh thuộc gam màu sáng, khá bắt mắt, dễ làm nổi bật nội dung cần trình bày. Màu xanh mang đến cảm giác dịu mát mắt người xem, khơi gợi cảm hứng để người xem thích thú chú ý đến Slide của mình. Các mẫu hình nền Powerpoint đơn giản này thiết kế màu xanh có sắc độ nhạt, nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản và tinh tế, chủ yếu là các hình chìm, hình ẩn, bóng mờ, không gây nhàm chán nhưng không làm khuất lấp nội dung. Một số hình nền chỉ có dải màu xanh bên trên, chủ đạo là nền trắng rất dễ trình bày.

 

Với những hình nền toàn màu xanh, đậm sắc, bạn nên chọn chữ màu trắng để nổi bật. Nếu màu xanh nhạt hoặc xanh pha trắng thì bạn nên chọn chữ màu đen.

 

Hình nền có tông màu trắng nhẹ nhàng làm nổi bật nội dung

Màu trắng có vẻ đẹp nhẹ nhàng, nguyên thủy và tinh khôi. Nó không bao giờ là lỗi mốt cả. Với những Slide cần trình bày nổi bật nội dung thì hình nền có tông màu trắng nhẹ nhàng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Để bớt phần đơn điệu, để gây sự chú ý cho người xem thì các mẫu hình nền này được thiết kế một số họa tiết trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Nhìn vào những hình nền này, người xem có cảm giác như đang xem một trang sách hay đang đọc một phần ghi chú trên một quyển lịch, một quyển sổ. Đó là cũng là một hiệu ứng tốt, cuốn hút người xem, người đọc.

 

Với những hình nền có tông màu trắng này, tốt nhất bạn nên sử dụng chữ màu đen, sẽ rất nổi bật, dễ theo dõi.

Ngoài ra, bạn có thể chọn chữ đỏ, rất cá tính và nổi bật. Nhưng bạn không nên sử dụng toàn bộ chữ đỏ, mà chỉ nên chọn những phần cần ghi chú thôi nhé.

Nếu cần đánh dấu phần nào, bạn cũng có thể chọn chữ một màu khác cho phù hợp. Hình nền có tông màu trắng là tiện lợi nhất, dễ sử dụng nhất.

Những phân tích khá tỉ mỉ của chúng tôi trên đây hi vọng có thể giúp đỡ bạn đỡ băn khoăn trong quá trình chọn hình nền cho các slide của mình, để có được một bài thiết kế Powerpoint sáng sủa, hấp dẫn và chuyên nghiệp. Hãy tải ngay những hình nền powerpoint đơn giản, tinh tế và chuyên nghiệp này về máy của mình như một cẩm nang quy báu. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0