Thư xin làm trợ lý riêng

25 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh ĐT: 0902516288 Ngày 30 tháng 3 năm 19_. Kính gửi ông Smith, Trưởng phòng Nhân sự Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ ...

25 Nguyễn Thị Minh Khai

Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0902516288

Ngày 30 tháng 3 năm 19_.

 

Kính gửi ông Smith, Trưởng phòng Nhân sự

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina

374 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Thưa ông Smith,

 

Tôi rất quan tâm đến mục quảng cáo của ông đăng trên tờ Thời Báo. Ông sẽ thấy qua bản sơ yếu lý lịch đính kèm, tôi đã có ba năm kinh nghiệm là nhân viên phụ tá, trong đó có hai năm ở trong ngành marketing và tiếp xúc quần chúng. Trách nhiệm của tôi bao gồm tất cả các nghiệp vụ của một thư ký, sắp xếp và tham dự những buổi giới thiệu, làm việc với khách hàng và giải quyết các vấn đề nảy sinh.

Dù tôi có mối liên hệ tuyệt hảo với các vị chủ hiện tại, nhưng tôi cảm thấy triển vọng của tôi bị hạn chế khi làm với họ, và phạm vi sẽ mở rộng nhiều hơn cho tài năng của tôi nếu tôi được làm ở một công ty lớn hơn và năng động hơn.

Nếu ông xét thấy khả năng và kinh nghiệm của tôi thích hợp, tôi có thể tham dự cuộc phỏng vấn không? Nếu được, vui lòng liên hệ với tôi qua số điện thoại như trên.

       Trân trọng kính chào

      (Chữ ký)

      Lê Thị X

Để tìm hiểu thêm về vui lòng liên hệ .

Nguồn: http://saigonvina.edu.vn
0