30/05/2018, 15:29

Spaghetti cà chua nướng – món quen mà trở nên lạ

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn món spaghetti cà chua nướng. Spaghetti là một món ăn vô cùng quen thuộc với chúng ta nhưng nay được biến tấu thành một món lạ và hấp dẫn đó là spaghetti cà chua nướng. Nghe quen quen mà lạ lạ phải không nào. Spaghetti cà chua nướng có phần sốt đầy hương vị này ...

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn món spaghetti cà chua nướng. Spaghetti là một món ăn vô cùng quen thuộc với chúng ta nhưng nay được biến tấu thành một món lạ và hấp dẫn đó là spaghetti cà chua nướng. Nghe quen quen mà lạ lạ phải không nào. Spaghetti cà chua nướng có phần sốt đầy hương vị này sẽ làm cho món ăn trở nên cực hấp dẫn đó!

Món spaghetti cà chua nướng với cà chua được nướng chín trong lò và thịt xong khói phủ bên trên, tạo nên hương vị vô cùng mới lạ cho món spaghetti đấy nhé! Cà chua nướng ăn thấy dẻo dẻo hay cực luôn ý! Giờ chúng ta đi đến khâu chuẩn bị nguyên liệu cho món món spaghetti cà chua nướng quen quen mà lạ lạ này thôi nào.

Chuẩn bị những nguyên liệu sau cho món spaghetti cà chua nướng:

- 1 gói mì spaghetti (luộc chín).

- 200gr thịt hun khói ( thịt hun khói các bạn có thể mua tại các siêu thị nhé)

- 2 khúc cá ngừ hộp (đã bỏ xương).

- 4 quả cà chua to.

- 1 củ tỏi.

- Một ít mùi tây, húng quế, cỏ thơm oregano (băm nhỏ).

- 2 lát bánh mì.

Đến phần hành động cho món spaghetti cà chua nướng :

- Bước 1: Đầu tiên xay nhỏ bánh mì với cá ngừ cùng một chút xíu muối rùi bỏ vào rang trên lửa nhỏ đến khi bánh mì chín vàng nhé!

- Bước 2: Tiếp theo cắt bỏ phần đầu của quả cà chua rồi bỏ hết phần ruột và hạt ra ngoài.

- Bước 3: Cắt tỏi thành từng lát mỏng. Sau đó, cho vào cà chua cùng với vụn bánh mì và cá xay đã rang ở trên.

- Bước 4: Sau đó các bạn rắc thêm một ít các loại lá thơm lên trên rùi cho vào lò nướng khoảng 1 tiếng ở 160 độ C nghen.

- Bước 5: Các bạn thái nhỏ thịt hun khói ra này.

- Bước 6: Cuối cùng các bạn phi thơm tỏi băm với một ít dầu oliu rồi cho thịt hun khói vào rang cháy cạnh. Đến khi nào ăn thì các bạn cho tiếp mì vào đảo cùng nhá!

Vậy là chúng mình đã hoàn thành xong món spaghetti cà chua nướng quen mà lạ này rồi đấy. Các bạn chỉ cần nghiền nát cà chua ra rùi trộn đều với mì là ăn được rồi. Cà chua nướng ăn thấy dẻo dẻo là các bạn đã thành công rồi nhé. Hy vọng các bạn sẽ lưu món spaghetti cà chua nướng vào thực đơn của gia đình nhé. Chúc các bạn thành công với món spaghetti cà chua nướng quen quen mà lạ lạ này. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong các chương trình sắp tới.

0