30/05/2018, 15:29

Bánh mì phết bơ trứng giúp bạn một bữa sáng siêu tốc

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn được làm từ bánh mì vô cùng quen thuộc với chúng ta. Nhưng với một chút biến tấu thì món này trở nên thơm ngon và lạ miệng hơn đó. Đã có khi nào các bạn ăn bánh mì kèm với trái bơ dầm nhuyễn cùng với trứng chưa nhỉ? ...

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn được làm từ bánh mì vô cùng quen thuộc với chúng ta. Nhưng với một chút biến tấu thì món này trở nên thơm ngon và lạ miệng hơn đó. Đã có khi nào các bạn ăn bánh mì kèm với trái bơ dầm nhuyễn cùng với trứng chưa nhỉ?

Chắc chắn là ngon lắm đấy nhé! Bánh mì mềm, bơ, trứng béo ngậy uống kèm 1 ly sữa nóng thật đã, đặc biệt ấm lòng vào buổi sáng. Hãy vào bếp để cùng chúng tôi khám phá công thức thực hiện món ăn mới lạ này. Các bạn đã sẵn sàng hết chưa nào, chúng ta bắt đầu luôn nhé.

Nguyên liệu cho món bánh mì phết bơ trứng ngon tuyệt vời.

Các bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau nhé:

  • Trái bơ: 1 Trái.

  • Trứng gà: 2 Quả.
  • Muối: 1/2 Muỗng cà phê.
  • Tiêu: 1/2 Muỗng cà phê.
  • Bánh mì sandwich: 4 Lát.

  • Dầu ăn: 2 Muỗng canh.

Khẩu phần ăn trên chỉ dành cho 2 người. Nếu nhà bạn có nhiều thành viên hơn thì các bạn tăng số lượng theo tỷ lệ tương ứng là được nhé.

Cách thực hiện bánh mì phết bơ trứng thơm ngon béo ngậy.

Để tạo ra được những chiếc bánh mì phết bơ trứng thơm lừng này các bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Trước hết, các bạn sẽ cắt trái bơ làm đôi, bỏ hạt, dùng muỗng múc lấy phần ruột và dầm nhuyễn nhé.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn làm nóng chảo với 2 muỗng canh dầu ăn, đập trứng gà vào, chiên sơ qua cho chín. Rắc 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu lên trên, cho ra đĩa.

Bước 3:Sau đó, bạn múc bơ lên bánh mì sandwich, quết đều.

Bước 4: Cuối cùng, bạn cho trứng gà lên trên, là có thể thưởng thức ngay được rồi. Bạn có thể ăn kèm với 1 ly sữa sẽ rất ngon đấy! Lưu ý là dùng nóng sẽ ngon hơn đó nha các bạn.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn cách làm bánh mì phết bơ trứng thơm ngon giàu năng lượng cho bữa sáng rồi. Không những nguyên liệu dễ tìm mà cách làm cũng không khó thực hiện đúng không nào. Chỉ khoảng 25 phút thực hiện thôi là các bạn đã có ngay những mẩu bánh mì thơm lừng, béo béo của bơ và sữa để phục vụ cho những người thân yêu của mình rồi.

Vậy còn chần chừ gì mà các bạn không ra ngay siêu thị hoặc chợ gần nhà sắm các nguyên liệu trên và thực hiện ngay món này cho gia đình mình thưởng thức. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món bánh mì phết bơ trứng vừa ngon vừa dễ làm này nhé.

0