08/02/2018, 10:47

Chiều cao của Thủy Tiên hơn nhiều ca sĩ nổi tiếng khác

Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu thông tin về tiểu sử ca sĩ Thủy tiên, Chiều cao của Thủy Tiên? Cũng như con đường sự nghiệp của cô nhé! Tiểu sử ca sĩ Thủy Tiên một số thông tin bạn nên biết Thủy Tiên tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, cô sinh vào ngày 25-11-1985 tại vùng sông nước của ...

 Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu thông tin về tiểu sử ca sĩ Thủy tiên, Chiều cao của Thủy Tiên?  Cũng như con đường sự nghiệp của cô nhé!

Tiểu sử ca sĩ Thủy Tiên một số thông tin bạn nên biết

Thủy Tiên tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, cô sinh vào ngày 25-11-1985 tại vùng sông nước của rạch giá, Kiên Giang trong một gia đình người Việt gốc Hoa.Vào năm 2003 thì ca sĩ Thủy tiên đã chuyển lên và học ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Sau đó cô ca sĩ Thủy Tiên đã trúng tuyển vào một trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật tại Thành Phố Hồ Chí Minh.Cơ duyên đến với cô khi cô được gặp một nhạc sĩ Quốc Bảo và được nhạc sĩ này hỗ trợ trong con đường phát triển âm nhạc của riêng mình. Ca sĩ Thủy Tiên được đánh giá là có một chất giọng rất khỏe và rất trong trẻo, do đó cô đã chọn cho mình một thể loại gothic rock để làm thể loại âm nhạc chính cho riêng mình.

Chiều cao của Thủy Tiên : cô cao 1,67 m, vóc dáng chuẩn

Vợ/chồng: Lê Công Vinh đã (kết hôn 2014)

Phim và nhwungx chương trình truyền hình cô đã tham gia: Bỗng dưng muốn khóc

Con đường về sự nghiệp của ca sĩ Thủy Tiên – Chiều cao của Thủy Tiên

Vào năm 2005 khi cô bắt đầu khởi nghiệp với một dự án âm nhạc của mình thì ca sĩ Thủy Tiên đã được nhạc sĩ Quốc Bảo hỗ trợ để cho ra một album CD có tên  là Tales-Những chuyện kể với 2 ca khúc nổi bật là tình em, và  ca khúc ta đã yêu trong mùa gió. Tuy nhiên cô ca sĩ này không gây được nhiều chú ý từ phía khán giả. Mãi vào năm 2008 với bài hát về nhạc phim

Tuyết nhiệt đới và ca khúc Giấc mơ tuyết trắng do cô tự trình bày đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khản giả và đã bài hát của cô nằm trong top bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất, đông thời đã khẳng định tên tuổi của mình. Cũng trong năm đó thì ca sĩ Thủy Tiên đã đạt được giải nghệ sĩ trẻ triển vọng của Làn sóng xanh đã bình chọn, đặc biệt cả khúc Giấc mơ tuyết trắng đã đạt được giải một trong những ca khúc được yêu thích nhất của giải Mai Vàng lúc đó. Đến năm 2009 Ca sĩ Thủy Tiên đã thực hiện một dự án sáng tác nhạc phim cho một bộ phim  là đẹp từng centimet đây là một bài hát có một giai điệu nhẹ nhàng và ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được  nhận giải thưởng nhạc sĩ được yêu thích nhất ở giải thưởng của làn sóng xanh. Vào năm 2010 khi mà cô tham gia vào sáng tác cho một bộ phim ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt  cùng với sự thành công của bộ phim này thì ca sĩ Thủy Tiên đã có khá nhiều bài hit và cô đã cho ra  một album Ngôi nhà hạnh phúc như chàng trai tháng 12,hay  quay về đi và ngôi nhà hạnh phúc….một album cực thành công của ca sĩ Thủy Tiên khi mà sản phẩm của mình đã có lượt tải nhạc chuông cao nhất Việt Nam ngay lúc đó và những bài hát trong album này của cô đều được đề cử những giải thưởng uy tín nhất.

Ca sĩ Thủy Tiên và những bước phát triển trong sự nghiệp- Chiều cao của Thủy Tiên

Ca sĩ Thủy Tiên đã được đánh gia rất cao là một ca sĩ rất tài năng ngoài khả năng sáng tác nhạc của mình thì ca sĩ Thủy Tiên đã tham gia đóng nhiều phim, vào tháng 4 năm 2011 cô còn tham gia vào chương trình bước nhảy hoàn vũ và dành ngôi vị á quân trong cuộc thi, cho dù cô luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn của khán giả và được yêu thích nhất trên mạng. Trong suốt quá trình thì dù luôn đứng đầu nhưng có một số thông tin cô đã bị dìm hàng và rộ lên một số thông tin scandal vào đêm chung kết nên cô nhận được hơn 49 nghìn lượt bình chọn qua tin nhắn của các khán giả và đồng thời nhận được một giải thưởng nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất trong một chương trình của bước nhảy hoàn vũ vào năm 2011. Cô giành được vị trí Á quân. Ca sĩ Thủy Tiên còn trở thành một gương mặt đại diễn của nhiều các nhãn hàng quảng cáo và của các nhãn hàng nổi tiếng như là Omachi và điện thoại HTC cùng dòng xe Audi.( Chiều cao của Thủy Tiên)

Cuộc sống của Thủy Tiên và Công Vinh sau 2 năm kết hôn – Chiều cao của Thủy Tiên

Cuộc hôn nhân của cặp đôi Thủy Tiên và “Becks – Vic Việt Nam” hiện tại làm nhiều fan ao ước và rất ngưỡng mộ.

Công Vinh đã nhắn tin cho Thủy Tiên mỗi sáng suốt 7 năm  vừa qua

Thủy Tiên cũng ủng hộ Công Vinh khi thi Đại học dù chưa giải nghệ

Sau đám cưới của cầu thủ Công Vinh – ca sĩ Thủy Tiên  được diễn ra vào tháng 12/2014 với sự chứng kiến của gia đình và nhiều bạn bè đồng nghiệp, hiện tại cặp đôi này đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Mọi hoạt động của gia đình vợ chồng nổi tiếng này luôn là đề tài “nóng” cho nhiều khán giả Việt suốt 2 năm vừa qua.

Sau 8 năm quen biết, thì Công Vinh – Thủy Tiên đã chính thức về chung một nhà vào năm 2014.

Cả hai nghệ sĩ đã tổ chức một tiệc cưới hoành tráng dưới sự chứng kiến của nhieuf bạn bè và người thân. Thuỷ Tiên còn thực hiện cả một MV trước ngày diễn ra đám cưới của mình

Nữ ca sĩ Thủy Tiên thường đích thân vào bếp và nấu nướng  mang đồ ăn đến nơi làm việc cho cầu thủ Công Vinh.

Công Vinh thì ăn uống ngon lành bằng những món ăn do chính tay vợ mình thực hiện.

Từ khi lấy nhau, thì Công Vinh cũng hướng về Phật pháp như là Thủy Tiên. Hầu như mỗi ngày anh đều dành ra 1 tiếng để anh mặc đồ lam và cầu nguyện .

Gia đình của Thủy Tiên và Công Vinh luôn hào hứng với việc ăn chay, hay phóng sinh và làm từ thiện của 2 con.

Cả hai thì thường hay tổ chức những buổi phát gạo làm từ thiện dành cho người dân nghèo.

Tiền đạo Công Vinh cũng đã hỗ trợ vợ hết mình trong công tác từ thiện.

Cả hai có với nhau một bé gái khoảng 3 tuổi. Tuy nhiên đến hiện tại thì cặp đôi vẫn giấu kín mặt con gái.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Công Vinh  và Thủy Tiên luôn được các cặp đôi chia sẻ thường xuyên

Ngoài thời gian dành riêng  cho con cái, cả hai thường hay “trốn” đi du lịch để tận hưởng khoảng không gian riêng và để hâm nóng tình yêu. (Chiều cao của Thủy Tiên)

0