30/05/2018, 15:25

Salad trứng kiểu pháp – Món ăn nhanh gọn cho người bận rộn

Hôm nay các bạn cảm thấy mệt mỏi, không còn đủ sức để nấu bữa tối. Bạn đang tìm kiếm một món gì đó dễ thực hiện và đơn giản. Thế rồi, bạn mở tủ lạnh ra, chao ôi không còn gì trừ trứng, cũng khá thích hợp đây trứng chiên chẳng hạn. Nhưng bạn hãy tạm bỏ trứng chiên qua đi, ...

Hôm nay các bạn cảm thấy mệt mỏi, không còn đủ sức để nấu bữa tối. Bạn đang tìm kiếm một món gì đó dễ thực hiện và đơn giản. Thế rồi, bạn mở tủ lạnh ra, chao ôi không còn gì trừ trứng, cũng khá thích hợp đây trứng chiên chẳng hạn.

Nhưng bạn hãy tạm bỏ trứng chiên qua đi, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một món trứng mới vừa nhanh gọn như trứng chiên vừa đồi vị cho gia đình luôn đó là cách làm salad trứng kiểu pháp.

Nguyên liệu cho món salad trứng kiểu pháp

Nguyên liệu dành cho món này thì vô cùng đơn giản và dễ tìm kiếm các bạn có thể mua ở siêu thị hoặc các chợ gần nhà nhé.

+ Trứng gà ta tươi hoặc trứng vịt tùy ý: 6 quả.

+ Mayonnaise: 2 muỗng canh.

+ Rau mùi ta: 100 gram.

+ Lá húng tây khô: 1 muỗng cà phê.

Khẩu phần trên chỉ dành cho 2 người ăn nhé các bạn nếu nấu cho nhiều người thì các bạn nhớ mua thêm nha.

Cách chế biến món salad trứng kiểu pháp thơm ngon bỗ dưỡng.

Để thực hiện món salad trứng kiểu pháp này thì vô cùng đơn giản đó các bạn. Chỉ gồm 3 bước thôi:

Bước 1: Đầu tiên, trứng gà khi mua về các bạn nhớ rửa sạch vỏ sau đó cho vào nồi nước và luộc cho chín. Sau đó, các bạn hãy vớt trứng gà ra, bóc sạch vỏ và cắt trứng ra làm đôi nhé.

Nhớ cẩn thận đừng để rách phần lòng trắng nha các bạn. Tiếp theo, ngò rí các bạn rửa sạch sau đó cắt thành những khúc nhỏ thôi nhé!

Bước 2: Tiếp theo, mọi người dùng muỗng múc lấy lòng đỏ trứng ra, nghiền nhuyễn và cho vào đĩa trộn cùng với 2 muỗng canh sốt mayonnaise và ngò rí nhé!

Bước 3: Cuối cùng, mọi người hãy múc hỗn hợp lòng đỏ trứng đã trộn ra và cho lại vào lớp lòng trắng trứng ban đầu. Sau đó rắc húng tây lên là món salad trứng kiểu Pháp đã hoàn thành rồi! Vô cùng đơn giản đúng không? Các bạn có thể dùng món salad trứng kiểu pháp làm món chính cũng rất ngon đó, ăn cùng với bánh mì, nhâm nhi bên tách trà nóng thì còn gì sánh bằng nữa.

Mách nhỏ các bạn có thể sử dụng rau ngò hoặc hoa ớt hoặc hoa cà rốt đều được để trang trí thêm cho món ăn cũng mình được đẹp mắt và hấp dẫn hơn đó.

Vậy là món salad trứng kiểu pháp đã hoàn thành rồi. Không biết các bạn thấy sao mình thấy món này đơn giản lắm luôn ý. Hãy đổi gió cho cả gia đình ngay trong hôm nay nhé các bạn, chắc chắn mọi người sẽ phải há hốc mồm vì sự khéo léo và đảm đang của bạn cho xem. Chúc mọi người thành công với salad trứng kiểu pháp bỗ dưỡng và ngon miệng này nhé!

0