30/05/2018, 15:25

Cách làm pizza nhồi hấp dẫn dễ thực hiện

Pizza nhân nhồi phô mai dẻo quẹo nhìn là chảy nước miếng rồi, món này đảm bảo hot nhất hè này luôn! Chiếc bánh này tuy mới lạ và đặc biệt như thế nhưng cách làm lại vô cùng dễ dàng, không hề khó khăn một tí nào cả. Các nguyên liệu tạo nên chiếc bánh cũng là những nguyên liệu khá là dễ tìm, quen ...

Pizza nhân nhồi phô mai dẻo quẹo nhìn là chảy nước miếng rồi, món này đảm bảo hot nhất hè này luôn! Chiếc bánh này tuy mới lạ và đặc biệt như thế nhưng cách làm lại vô cùng dễ dàng, không hề khó khăn một tí nào cả. Các nguyên liệu tạo nên chiếc bánh cũng là những nguyên liệu khá là dễ tìm, quen thuộc và khá thông dụng. Món pizza nhồi này bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mình để vừa đảm bảo khẩu vị vừa miệng cho cả nhà, còn đảm báo tính an toàn v

Từng bước từ khâu trộn bột, nhào bột, xếp khuôn, rải nhân, rắc cheese, rưới sốt rồi nướng đều được thực hiện một cách khéo léo. Bánh Pizza ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong cộng động ẩm thực, đặc biệt là với các fan cuồng ẩm thực Âu – Mỹ. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu kỹ về cách làm pizza nhồi thơm ngon này với chúng tôi nhé!

Sau khi theo dõi chắc chắn bạn sẽ muốn ngay lập tức được thưởng thức một chiếc bánh pizza nhân nhồi thứ thiệt. Phải mất 35 phút để có thể tạo nên được một chiếc bánh pizza hoàn hảo với lớp vỏ giòn, phần nhân và cheese quyện đều bên trong.

Quá hợp lý đúng không nào, vậy chúng ta cùng vào bếp ngay bây giờ nhé!

Nguyên liệu cho cách làm pizza nhồi gồm có:

Vỏ bánh:

  • 320g bột mì
  • 200ml nước ấm
  • 3g men nở, 5ml dầu ăn, 10g đường, 3g muối

Phần nhân:

  • 800g phô mai Mozzarella

Sốt:

  • 150g thịt bò băm
  • 6 tai nấm thái mỏng
  • 1/2 củ hành tây
  • 400ml sốt cà chua
  • Muối, tiêu

Cách làm pizza nhồi được thực hiện qua các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn trộn bột, men nở với nước và nhồi tầm 10 -15' cho đến khi bột không còn dính tay.

Bước 2: Đặt viên bột vào thố và dùng màng bọc thực phẩm phủ kín, đợi bột nghỉ tầm 40'. Sau đó, bạn lấy bột ra, nhào cho ra bớt khí rồi ủ thêm tầm 20' (tùy nhiệt độ phòng) nữa là được.

Bước 3: Bây giờ thì mình lấy bột ra, cán mỏng rồi đặt vào khuôn không đáy. Nhớ thoa dầu ăn vào khuôn trước và kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng bột không bị rách ở đâu nhé.

Bước 4: Chúng ta xếp phô mai thái miếng vào đầy khoảng 2/3 khuôn rồi khéo léo gấp mép bánh viền xung quanh lại.

Bước 5: Bạn xào thơm hành tây và cho thịt bò băm, nấm vào xào chín. Nêm thêm chút muối, tiêu.

Bước 6: Cho thêm sốt cà chua vào và trộn đều, đun cho hỗn hợp sôi nhẹ rồi tắt bếp.

Bước 7: Bạn dàn đều phần sốt cà chua bò băm trên mặt bánh và cho bánh vào lò, nướng ở 220 độ C trong vòng 30 phút.

Bước 8: Cuối cùng, khi bánh đã chín, ta gỡ khuôn ra và chuẩn bị thưởng thức thôi.

Vậy là cách làm pizza nhồi phô mai hấp dẫn đã xong rồi đây!

Rắc thêm một ít mùi tây lên trên mặt bánh pizza cho thơm này!

Trông miếng bánh ngập phô mai hấp dẫn chưa này! Nhìn thôi là chảy nước miếng rồi. Chỉ với vài bước đơn giản, bãn hãy bỏ ra một chút thời gian của mình để thực hiện món bánh thơm ngon này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Chúc bạn thành công!

0