08/02/2018, 15:14

Quan Hiểu Đồng là ai, tiểu sử bạn gái 9x Luhan Quan Hiểu Đồng

Cô nàng Quan Hiểu Đồng là ai mà khiến trái tim Luhan – Lộc Hàm phải rung động, hình ảnh Quan Hiểu Đồng bạn gái của Luhan đẹp đến nao lòng. Người hâm mộ điện ảnh Trung Quốc đã không quá xa lạ với hotgirl 9x bởi Quan Hiểu Đồng từng tham gia đóng phim từ rất nhỏ, lớn lên trong cái nôi 3 đời làm nghệ ...

Cô nàng Quan Hiểu Đồng là ai mà khiến trái tim Luhan – Lộc Hàm phải rung động, hình ảnh Quan Hiểu Đồng bạn gái của Luhan đẹp đến nao lòng. Người hâm mộ điện ảnh Trung Quốc đã không quá xa lạ với hotgirl 9x bởi Quan Hiểu Đồng từng tham gia đóng phim từ rất nhỏ, lớn lên trong cái nôi 3 đời làm nghệ thuật, chưa kể hàng loạt dự án lớn nhỏ khác. Thêm nữa, Quan Hiểu Đồng cũng là cô gái rất xinh đẹp, có chiều cao 1m73 khiến ngay cả các hoa hậu cũng phải mơ ước.

 1Quan Hiểu Đồng bạn gái xinh đẹp của Luhan

Đôi chân dài trắng nõn, eo thon, khuôn mặt thanh tú cùng tiểu sử “sạch” không scandal đã giúp Quan Hiểu Đồng chinh phục được mỹ nam Luhan. Hãy cùng tìm hiểu cô nàng Quan Hiểu Đồng là người như thế nào nhé.

Quan Hiểu Đồng là ai?


Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, năm nay 20 tuổi là người dân tộc Mãn, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Bắc Kinh. Cha Quan Hiểu Đồng là nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng và mẹ là diễn viên kịch nói Trung Quốc, còn ông nội lại là nghệ sĩ Cầm Thư nức tiếng Bắc Kinh.

Được lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ Quan Hiểu Đồng đã được cho học múa và đàn piano. Cô nàng 9x đến phim trường tham gia đóng phim từ lúc 4 tuổi và hiện đã có hơn 100 bộ phim lớn nhỏ. Hotgirl Quan Hiểu Đồng từng tham gia vai nhí Tiểu Khuynh Thành trong phim bom tấn Vô Cực của đạo diễn Trần Khải Ca nên được rất nhiều người biết đến.

 2

Quan Hiểu Đồng là mẫu phụ nữ kín tiếng, không kiêu căng ngạo mạn. Cô đã trở thành Thủ khoa chuyên ngành tại Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh.

Nhiều bạn chắc sẽ thắc mắc Quan Hiểu Đồng cao bao nhiêu nặng mấy cân. Phải nói, người yêu của Luhan có đôi chân dài miên man, chắc Lộc Hàm cũng đã nhắm kỹ rồi. Quan Hiểu Đồng cao 1m73 nặng 45kg đúng số đo đáng mơ ước. Nhưng nhìn qua có vẻ vòng 1 của Quan Hiểu Đồng hơi nhỏ, trong khi eo và vòng ba cũng tạm được.

Phải nói, cặp đôi Luhan Quan Hiểu Đồng đang khiến mạng Weibo của Trung Quốc dậy sóng. Nên nhớ, Lộc Hàm là nam ca sĩ, diễn viên rất được hâm mộ ở Trung Quốc. Anh chàng sinh năm 1990 còn là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M.

Việc Hotboy Luhan công bố bạn gái là mỹ nhân Quan Hiểu Đồng đã khiến không ít cô gái uất ức vì “nam nhân đời mình” đã có người yêu. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người hài lòng vì cặp đôi trai tài gái sắc sánh bước. Dân Trung Quốc không còn lạ về tiểu sử Quan Hiểu Đồng là ai bởi cô gái này tham gia đóng phim nhiều. Nhưng họ cũng bất ngờ khi biết Quan Hiểu Đồng là bạn gái Lộc Hàm.


0