08/02/2018, 15:14

Trang Pilla là ai, Đỗ Thị Thùy Trang vợ Thế Bảo và người yêu cũ Karik

Tìm hiểu tiểu sử Trang Pilla là ai, gia thế Đỗ Thị Thùy Trang vợ Thế Bảo, em chồng Bảo Thi và người yêu cũ của rapper Karik nổi đình nổi đám. Ít ai ngờ rằng, Trang Pilla bên cạnh việc sở hữu thân hình gợi cảm, số đo 3 vòng chuẩn “không cần chỉnh” thì còn cả gia thế khủng, thuộc hàng ...

Tìm hiểu tiểu sử Trang Pilla là ai, gia thế Đỗ Thị Thùy Trang vợ Thế Bảo, em chồng Bảo Thi và người yêu cũ của rapper Karik nổi đình nổi đám. Ít ai ngờ rằng, Trang Pilla bên cạnh việc sở hữu thân hình gợi cảm, số đo 3 vòng chuẩn “không cần chỉnh” thì còn cả gia thế khủng, thuộc hàng tiểu thư đài các đất Sài Thành. Chẳng những thế, nhà chồng Trang Pilla cũng giàu không kém.

 1

Trang Pilla lớn lên trong nhung lụa


Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang sinh năm 1994, từng đạt giải Ngôi sao tài năng cuộc thi “Ngôi sao Thời trang”, ngoài ra cô còn giành giả nhất cuộc thi Yeah1 TV, xuất hiện dày đặc trên các mặt báo tuổi teen. Trang Pilla sở hữu vóc dáng chuẩn vòng eo 56, nổi danh là người đẹp doanh nhân vì đạt giải Á khôi doanh nhân tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2016.

Trang Pilla sở hữu vòng 1 đầy đặn và khối tài sản khổng. Dù là hotgirl, nhưng Trang Pilla không theo con đường nghệ thuật mà chọn hướng làm doanh nhân với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng nhờ tích lũy kinh nghiệm bán hàng online nhỏ lẻ trên mạng (chắc là thêu dệt). Đỗ Thị Thùy Trang đã sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng nhờ óc nhạy bén kinh doanh.

 3

Chồng của Trang Pilla là Trần Thế Thảo, anh trai ca sĩ Bảo Thi và là cựu thành viên nhóm nhạc 2B. Trước đây, Trần Thế Thảo từng có dàn người yêu cũ toàn hotgirl như Minh Thảo, Tâm Tít, Hoàng Anh Apple hay Halen Thanh Thảo.

Trang Pilla là người yêu cũ của rapper nổi tiếng Sài Gòn Karik. Thậm chí dù sau khi chia tay, Karik vẫn sáng tác một ca khúc riêng dành tặng cho mối tình Pilla. Điều đó cho thấy sức hút của cô nàng 9x.

Trên thực tế, Trang Pilla xuất thân trong gia đình cành vàng lá ngọc tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài lĩnh vực Thời trang, Trang Pilla còn được bố mẹ giúp đỡ để bước chân vào kinh doanh bất động sản. Với việc có gia thế khủng cùng tài kinh doanh, Trang Pilla được cho là sở hữu khối tài sản khổng lồ.

 2

Bố mẹ nhà chồng Trang Pilla, thân phụ của Bảo Thy và Thế Bảo cũng là đại gia ngành bất động sản, nhà có 3 chị em thì chị đầu đã sang Mỹ định cư, Thế Bảo làm kiến trúc sư, Bảy Thy làm ca sĩ. Thế Bảo, chồng Trang Pilla nhiều năm vừa kinh doanh bất động sản, vừa giúp em gái trong cuộc sống, lại mở quán bar, Lounge ở Sài Gòn.

Với gia thế khủng, giàu có, sở hữu vóc dáng đẹp, giành nhiều danh hiệu sắc đẹp và từng là bạn gái của Karik, vợ của Thế Bảo đã giúp tên tuổi Trang Pilla được công chúng biết đến. Tuy nhiên, hotgirl Trang Pilla lại rất kín tiếng về đời sống riêng tư.


0