08/02/2018, 15:13

Mai Tài Phến là ai – thầy giáo má lúm hotboy trong Em Gái Mưa

Tìm hiểu tiểu sử Thầy giáo lúm đồng tiền hotboy trong Mai Tài Phến là ai mà body chuẩn và đẹp trai đến như vậy. Mấy chị em inbox cho Yeutrithuc.com cứ hỏi hoài về thông tin và xin hình ảnh Mai Tài Phến body chuẩn. Facebook của Mai Tài Phến tại địa chỉ này nhé: Fb.com/aphen.zenda Mai Tài Phến ...

Tìm hiểu tiểu sử Thầy giáo lúm đồng tiền hotboy trong Mai Tài Phến là ai mà body chuẩn và đẹp trai đến như vậy. Mấy chị em inbox cho Yeutrithuc.com cứ hỏi hoài về thông tin và xin hình ảnh Mai Tài Phến body chuẩn. Facebook của Mai Tài Phến tại địa chỉ này nhé: Fb.com/aphen.zenda

Mai Tài Phến đạt quán quân Gương mặt điện ảnh 2017Mai Tài Phến là ai – thầy giáo má lúm hotboy trong Em Gái Mưa

Mai Tài Phến xuất hiện ở “Em Gái Mưa” đúng chất một thầy giáo “nhà người ta” làm say đắm biết bao cô nữ sinh cấp 3. Nói thật, 500 anh em nhìn còn “phê” huống chi là mấy em gái, cỡ như thì đổ rạp cũng đúng.

Tiểu sử Mai Tài Phến là ai?


Mai Tài Phến sinh ngày 25 tháng 5 năm 1991, quê quán tại Bạc Liêu, được mệnh danh là Thầy Giáo Má Lúm hay Thầy Giáo Hotboy trong MV Em Gái Mưa của Hương Tràm. Nếu nhắc tên thì chắc nhiều độc giả của Yeutrithuc.com sẽ không biết nam diễn viên Mai Tài Phến là ai đâu, nhưng nói đến thầy giáo hotboy trong MV Em Gái Mưa thì ai cũng biết vì ấn tượng sâu đậm.

Mai Tài Phến là nam diễn viên trong vai thầy giáo Vũ MV Em Gái Mưa của Hương Tràm đang gây bão thời gian gần đây. Đó là câu chuyện tình tuổi học trò trong sáng của mộ cô nữ sinh yêu đơn phương thầy giáo. Phải nói, Mai Tài Phến đã gây ấn tượng trong MV Em Gái Mưa nhờ vẻ đẹp như , má lúm đồng tiền rất duyên cùng mái tóc bổ luống độc đáo.

Rất nhiều độc giả thắc mắc không biết thầy giáo hotboy trong ca khúc Em Gái Mưa là ai mà điển trai đến vậy. Thầy giáo Mai Tài Phến xuất hiện rất đơn giản với chiếc áo sơ mi trắng, quần đen, đeo kính, mái tóc bổng bềnh cùng nụ cười lúm đồng tiền rất lãng tử.

Mai Tài Phến là ai - thầy giáo má lúm hotboy trong Em Gái Mưa 2Nhìn Body của Mai Tài Phến chất lừ

Nam chính MV Em Gái Mưa là diễn viên Mai Tài Phến năm nay 26 tuổi, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện Ảnh năm 2015. Mai Tài Phến cũng từng tham gia 2 bộ phim sitcom thành công là “Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh” và “Điệp vụ Eva“.

Mai Tài Phến là quán quân Gương mặt điện ảnh 2017 nhờ giữ phong độ từ tập đầu lên sóng cho đến tập chung kết. Với 30 điểm tuyệt đối từ ban giám khảo, Mai Tài Phến xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân Gương mặt điện ảnh mùa đầu tiên. Dương Hồng Nhung trở thành Á Quân, trong khi Huỳnh Thanh Trực và Ly Na Trang đồng giải 3.

Đạo diễn Kawai Tuấn Anh đã mời Mai Tài Phến vào vai thầy giáo đeo kính trong MV của Hương Tràm bởi tình cờ thấy đoạn video đại diện trên Facebook của Mai Tài Phến, cũng mặc sơ mi đứng dưới trời mưa, rất hợp với Em Gái Mưa sắp khởi quay.

Chiều ngày 15/9/2017 trong sự kiện ra mắt phim ngắn “Đẹp không cần ghen” của Kawai Tuấn Anh ở TP Hồ Chí Minh, người ta bắt gặp Mai Tài Phến tay trong tay với “” Hương Tràm.

Trào lưu chế Em gái mưa của Hương Tràm có ý nghĩa gì trên Facebook 2Em Gái Mưa là chuyện tình trong sáng tuổi học trò

“Thầy giáo” Mai Tài Phến còn ôm eo Hương Tràm, cả hai liên tục ngồi cạnh nhau để trò chuyện. Chưa kể sau sự kiện, Hương Tràm và nam diễn viên Tài Phến còn hẹn hò riêng đi cà phê. Không biết “Em Gái Mưa” đã cua được Thầy giáo má lúm hay chưa mà thân thiết ra trò. Cũng không loại trừ khả năng, cả hai đang diễn để hâm nóng dư luận.

Hy vọng mọi người đã biết thông tin về thầy giáo Em Gái Mưa Mai Tài Phến là ai. Chắc các bạn cũng không bất ngờ nữa về khả năng diễn xuất của Mai Tài Phến rồi đúng không, dân trong ngành ra lại còn đạt giải cao cuộc thi diễn xuất nữa. Yeutrithuc.com công nhận một điều, Mai Tài Phến có body thân hình quá chuẩn.


0