08/02/2018, 15:13

Masew là ai – tìm hiểu tiểu sử Producer Lê Tuấn Anh Masew Túy Âm

Nhiều chắc hẳn muốn biết tiểu sử của Producer Lê Tuấn Anh Masew là ai sau bản phối đầu thành công đã tạo cơn sốt trên Facebook và Youtube. Thậm chí, Chanel Masew trên Youtube còn nhờ bài hát này đã nhận được nút bạc danh giá, chẳng thua kém gì cả. Ngay sau cơn sốt đó, cái tên Masew được cộng đồng ...

Nhiều chắc hẳn muốn biết tiểu sử của Producer Lê Tuấn Anh Masew là ai sau bản phối đầu thành công đã tạo cơn sốt trên Facebook và Youtube. Thậm chí, Chanel Masew trên Youtube còn nhờ bài hát này đã nhận được nút bạc danh giá, chẳng thua kém gì cả. Ngay sau cơn sốt đó, cái tên Masew được cộng đồng mạng săn lùng ráo riết, nhưng thậm chí ngay cả Facebook Masew cũng khóa tính năng về thông tin, tiểu sử, chỉ tiết lộ một chút xíu xíu mà Yeutrithuc.com may mắn “soi” được.

Producer Masew là ai?


Masew là nghệ danh của anh chàng Lê Tuấn Anh, sinh ngày mùng 6 tháng 8 (năm bao nhiêu thì Yêu Tri Thức .Com chưa nắm rõ). Facebook của Masew tại địa chỉ Fb.com/masewproducer hoặc Fb.com/Masew.avn, còn Instagram tại @Masewmix. Hiện tại, Face của anh chàng này đã có 38.407 lượt theo dõi, nhanh chóng trở thành nghệ sĩ được cộng đồng rất quan tâm.

Lê Tuấn Anh Masew là người Cẩm Phả, Quảng Ninh hiện đang sống tại Hà Nội. Masew là producer nổi tiếng với bài hát Quăng Tao Cái Boong (hợp tác cùng Huỳnh James & Pjnboys) và B.S.N.L 2. Hiện tại, Masew đang là thành viên của nhóm AVN Team chuyên về Rap , Hiphop, EDM.

Masew là một nghệ sĩ thuộc thế giới Underground dần khẳng định được tên tuổi. Ngay cả bản phối Túy Âm của anh cũng chỉ được phát hành ở bản MP3 mà chưa có điều kiện quay MV. Hiện ekip này đang lên kế hoạch ghi hình và dự kiến phát hành trong thời gian tới.

Dòng nhạc Underground vào Việt Nam đầu thập niên 2000 với hai dòng chính là Rap – Hiphop. Nói ngắn gọn, thế giới Underground trở thành nơi cho những người đam mê ca nhạc nhưng chưa được bước lên sân khấu chuyên nghiệp. Họ hát vì đam mê, vì sở thích với lợi thế là tự do, thoải mái sáng tác nhờ môi trường Internet mở.

Trào lưu Túy Âm là gì trên Facebook, vì sao bài hát Túy Âm hot 2Từ trái sang là Masew, Xesi và Nhật Nguyễn

Giờ đây, dưới sự phát triển của Youtube và Facebook thì một nghệ sĩ Underground như Masew rất dễ dàng nổi tiếng, đặc biệt với bài hát Túy Âm. Đây là bài hát nhận hơn 11 triệu View chỉ trong hơn 2 tuần, thành công của Producer Masew và để đông đảo cộng đồng âm nhạc biết Lê Tuấn Anh Masew là ai.

Túy Âm do nữ hát và sáng tác, trong khi Masew và Nhật Nguyễn tạo ra bản phối. Chính bởi dưới bàn tay phù thủy của Masew mà Túy Âm đã biến hóa thành ca khúc hit gây nghiện như vậy. Cái tên Masew viết cách điệu từng khiến Yeutrithuc.com nhầm tưởng đó là channel Ma Yêu mới ghê chứ.

Thực tế thì Yêu Tri Thức không nắm rõ thông tin tiểu sử của Masew Lê Tuấn Anh là ai ngoài những gì anh thể hiện ở bản phối Túy Âm. Nếu độc giả nào biết gì thêm về producer này xin liên hệ tới tòa soạn của Yeutrithuc.com hoặc để lại bình luận. Nghe Túy âm thì bạn chỉ muốn đập đầu đập trán thốt lên rằng, “” để xử đứa nào dám chê bài hát. (Một mem trên Face nói nhé).


0