08/02/2018, 15:13

Truy tìm Facebook thủ môn Phí Minh Long tội đồ trận thua Thái Lan

Cộng đồng mạng đang truy tìm Facebook thủ môn Phí Minh Long và chỉnh sửa Wikipedia sau sai lầm trong trận thua U22 Thái Lan. Thủ môn người Nghệ An đang bắt cho CLB Hà Nội đã có những sai lầm sơ đẳng trong trận thua 0-4 của U22 Việt Nam trước đối thủ Thái Lan và chính thức bị loại khỏi Seagames 29. ...

Cộng đồng mạng đang truy tìm Facebook thủ môn Phí Minh Long và chỉnh sửa Wikipedia sau sai lầm trong trận thua U22 Thái Lan. Thủ môn người Nghệ An đang bắt cho CLB Hà Nội đã có những sai lầm sơ đẳng trong trận thua 0-4 của U22 Việt Nam trước đối thủ Thái Lan và chính thức bị loại khỏi Seagames 29. Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã phải từ chức, trong khi cộng đồng mạng săn lùng Facebook của Phí Minh Long và Công Phượng để trút giận. Họ chế nhiều ảnh của thủ môn Minh Long, Tuấn Tài, Công Phượng, Hữu Thắng bên cạnh ông trọng tài Oman.

Pha ra bóng tai hại của Minh Long

Sai lầm của Phí Minh Long khiến thủ môn này thành tội đồ


Hiện tại, thủ môn Phí Minh Long có một trang Fanpage Facebook chính thức tại địa chỉ: Fb.com/phiminhlong.u19 còn Facebook cá nhân hiện chưa rõ. Trước đó, đồng đội Tuấn Tài đã nhận nhiều gạch đá từ dư luận trên trang Face tại Fb.com/ ho.tuantai. không ngớt lời chửi bới.

Sai lầm đầu tiên là phút 45, đồng đội chuyền bóng về thì Minh Long đỡ bóng bằng chân, nhưng lúc tiền đạo Thái Lan thì thủ môn này lại ôm bóng. Đối thủ được hưởng quả phát trong vòng 16m50 và ghi bàn mở tỉ số.

Chưa hết, tội đồ Minh Long còn phạm phải lỗi ngớ ngẩn ở phút thứ 52, từ pha phản công của U22 Thái Lan thì Phí Minh Long quyết định băng ra phá bóng, nhưng lại vô tình va chạm với Văn Thanh, tạo điều kiện cho đối thủ nâng tỷ số lên 2-0.

Cộng đồng Facebook trút giận lên Phí Minh Long

Người dùng Facebook đang ví Phí Minh Long là 1 trong ba “cô hồn” ám Việt Nam vào tháng cô hồn. Mùng 1 là trọng tài Oman đã xử ép U22 mình, mùng 2 là việc nữ ca sĩ Ariana Grande hủy tour tại Việt Nam, còn mùng 3 thì chúng ta chứng kiến thủ môn Minh Long bắt như mơ ngủ.

Ngay lập tức, cộng đồng internet đã vào trang Bách khoa Toàn thư điện tử Wikipedia và sửa phần tiểu sử Phí Minh Long thành Thủ môn tệ nhất lịch sử U23 Việt Nam.

Theo Wiki, Phí Minh Long sinh ngày 11 tháng 2 năm 1995, là thủ môn cả Hà Nội T&T. Minh Long là người Hà Tây (Hà Nội), cao 1m80 mang số áo 33, hiện thuộc biên chế của CLB Hà Nội FC. Phần Sea Games 2017, người dùng Wikipedia ghi rõ:

Ngày 24 tháng 8 năm 2017, trong trận đấu với đội tuyển U22 Thái Lan, trong một tình huống đồng đội chuyền về, Minh Long đã đỡ bóng bằng chân ở gần chấm 11m, và khi tiền đạo Thái Lan băng xuống gây áp lực thì anh đưa tay ôm bóng. Do sai lầm này của Minh Long, U22 Thái Lan được hưởng cú đá phạt gián tiếp trong vòng cấm, và Phitiwat Sukjitthammakul ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Chung cuộc đội Việt Nam thua 0-3 và bị loại”.

Ngay sau trận thua U22 Thái Lan với tội đồ Minh Long, Fanpage của Phí Minh Long viết: “Chia tay giấc mơ vàng Sea games. Đội đã rất buồn, mọi người đừng gieo thêm nỗi buồn nữa nhé.

Thật sự AD rất buồn khi trận đấu kết thúc 1 cảm xúc vỡ oà ! Toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng may mắn chưa đến với chúng ta ! Ad thay mặt ML xin lỗi người hâm mộ rất nhiều và cảm ơn tình cảm của tất cả các bạn ! Mong các bạn hiểu rằng ML và ĐTVN không ai muốn kết quả như vậy cả ! Đã có rất nhiều tin nhắn cuộc gọi và những cmt đông viên chia sẻ với page đó là một phần động lực cho ML và cả đội ! Nhưng cũng rất nhiều lời chỉ trích làm cho page cũng như L rất buồn ! Chỉ muốn nói một lời thôi : mong các bạn cảm thông sâu sắc”.

Facebook của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại Fb.com/nguyencongphuong.TuyenVN cũng nhận nhiều gạch đá từ dư luận.

Theo thông tin các báo, Hiện Facebook của thủ môn Phí Minh Long đã khóa chức năng bình luận, tương tác. Chắc có thể cầu thủ người Hà Tây này đã lường trước được kết quả như vậy, tránh phải nhận búa rừu dư luận như Tuấn Tài.


0