08/02/2018, 15:13

Diễn viên Ken Shimizu là ai, tiểu sử ông hoàng vua phim Nhật Bản Ken Shimizu

Ken Shimizu là ai – thông tin tiểu sử nam diễn viên được mệnh danh ông hoàng vua phim Nhật dán mác 18 tuổi đình đám nhất hiện nay. Phải nói, nếu huyền thoại được mệnh danh Người đàn ông khỏe nhất hành tinh ở tuổi 83 thì Ken Shimizu là vua của muôn vua, ông hoàng lĩnh vực người lớn của đất nước ...

Ken Shimizu là ai – thông tin tiểu sử nam diễn viên được mệnh danh ông hoàng vua phim Nhật dán mác 18 tuổi đình đám nhất hiện nay. Phải nói, nếu huyền thoại được mệnh danh Người đàn ông khỏe nhất hành tinh ở tuổi 83 thì Ken Shimizu là vua của muôn vua, ông hoàng lĩnh vực người lớn của đất nước mặt trời mọc, là “thầy giáo” của biết bao thế hệ.

Ken Shimizu là ai, tiểu sử ông hoàng vua phim Nhật Ken Shimizu 2Chân dung ông vua phim Nhật Ken Shimizu là ai

Dạo gần đây, Yeutrithuc.com nhận được nhiều phản hồi hỏi về tiểu sử của Ken Shimizu là ai, cũng như xin được thông tin về đời tư cũng như sự nghiệp của nam diễn viên Ken Shimizu, ông hoàng phim Nhật. Thể theo nguyện vọng của đông đảo bạn đọc, hôm nay Yêu Tri Thức . Com có bài giới thiệu về con người Ken Shimizu.

Tiểu sử Ken Shimizu là ai?


Ken Shimizu sinh ngày mùng 1 tháng 9 năm 1979 tại tỉnh Chiba, Nhật Bản. Năm nay, Ken Shimizu đã 38 tuổi, cao 1m63 cân nặng 60kg và đã tham gia đóng hơn 7.500 bộ phim lớn nhỏ. Ông bắt đầu xuất hiện trên tạp chí vào tháng 7 năm 1998, lúc 18 tuổi. Trong khi, sự nghiệp AV lại khởi phát từ giữa năm 2002.

Dù xuất hiện nhiều trong các MV gắn mác 18 cộng thì Ken Shimizu vẫn là nhân vật nổi tiếng của cộng đồng LGBT. Ken Shimizu lấy nghệ danh là Shimiken.

Hiện tại, ngành phim điện ảnh mát mẻ của Nhật Bản chiếm 1% GDP cả nước, góp phần thu về khoản ngân sách khổng lồ. Doanh thu hàng năm của ngành giải trí xứ sở Hoa Anh Đào lên đến 4,4 tỷ USD, chiếm tới 20% tổng doanh thu ngành này toàn thế giới.

Điều đáng nói, Ken Shimizu là nhân vật được mệnh danh “Ông hoàng phim Nhật”. Phim gì thì bạn thừa biết rõ rồi mà. Ken Shimizu nổi tiếng là bởi ông kiếm được 30.000 USD mỗi tuần, trở thành diễn viên trong nghề này có thu nhập cao nhất. Ngoài ra, suốt sự nghiệp gần 20 năm của mình, Shimizu đã được diễn xuất cùng hơn 8.000 phụ nữ xinh đẹp nhất Nhật Bản.

Ken Shimizu là ai, tiểu sử ông hoàng vua phim Nhật Ken Shimizu 1Ken Shimizu là tượng đài lớn trong làng điện ảnh nước nhà

Ngoài ra, cả thế giới ngưỡng mộ Ken Shimizu bởi tính chuyên nghiệp trong công việc và đam mê với nghề mãnh liệt. Phải nói, xem các bộ phim của Nhật Bản chúng ta chắc có lúc ao ước được giống như diễn viên, nhưng kỳ thực nếu ở vào vị trí đó mới biết nghề này vất vả thế nào.

Chế độ luyện tập và tần suất công việc của Ken Shimizu

Ngành giải trí dành cho người lớn tại Xứ sở Mặt trời mọc dù rất phát triển nhưng số lượng diễn viên nam đang cạn kiệt dần. Ước tính, chỉ 70 người có đủ sức khỏe và kỹ thuật để phục vụ trong nghệ. Họ phải chiều tới hơn 10.000 nữ diễn viên, tỷ lệ quá khập khiễng. Bởi vậy, việc phải lao động cật lực, vắt hết sức là điều thường thấy.

Nhưng chính nhờ thế mà người ta mới biết đến Ken Shimizu là ai. Bởi “Ông hoàng phim Nhật” có đủ sức khỏe tham gia 4 bộ phim mỗi ngày, một phim không biết bao nhiêu lần nhé. Bởi vậy, Ken Shimizu phải có chế độ ăn uống, tập luyện, ngủ nghỉ và sinh hoạt hết sức nghiêm ngặt và khoa học.

Ken Shimizu dành ra 4 ngày trong tuần để tập thể dục cường độ cao, mỗi ngày 90 phút. Thức ăn phải đảm bảo dinh dưỡng, giàu chất protein và đặc biệt nói không với các chất kích thích như bia rượu, thuốc lá.

Chủ yếu, ông vua phim Nhật Ken Shimizu giành thời gian tập đẩy tạ, đồng thời thực hiện các động tác ở đùi và chân, giúp anh nhuần nhuyễn hơn về kỹ thuật cùng sự dẻo dai. Chưa kể, nó giúp sản sinh ra tiết tố testosterone trong cơ thể. Ngoài ra, Ken Shimizu còn ăn nhiều thịt gà, trứng luộc và những loại giàu protein khác.

Theo chân thần tượng, Yeutrithuc.com đã ghi lại được lịch sinh hoạt một ngày của diễn viên Ken Shimizu như sau.

8h sáng: Ken Shimizu dậy tập thể dục và ăn sáng với thức ăn giàu dinh dưỡng, đồng thời uống thuôc bổ tăng cường cơ bắp.

9h – 10h sáng: Ken Shimizu nhấc chân khỏi nhà để đến trường quay và trong túi mang theo lúc nào cũng nhiều quần lót vì hay bị bẩn.

11h trưa: Ken Shimizu bắt đầu quay phim và chỉ dùng mỗi cái quần. Anh còn phải cắt móng tay để tránh làm tổn thương bạn diễn.

12h trưa: Công cuộc ghi hình kết thúc, Ken Shimizu lại phải uống thuốc bổ để tăng cường sức khỏe.

13h chiều: Ông vua phim Nhật đến phòng tập thể hình. Yêu Tri Thức .com cũng chẳng hiểu giờ này đến phòng Gym làm gì, hại não.

16h chiều: Ken Shimizu tiếp tục quay phim. Nếu xong công việc sớm thì ngôi sao 18 cộng này sẽ tham gia các sự kiện và show diễn đã được ekip lên lịch.

Cuộc sống thường ngày không như mọi người tưởng

Dù Ken Shimizu là ông vua dòng phim dành cho người lớn tuổi, thu nhập cực khủng nhưng việc thuê nhà trò không hề đơn giản. Bởi mọi ngườ tỏ ra kỳ thị với “người đàn ông hạnh phúc nhất hành tinh”. May mắn thay, cuối cùng Ken Shimizu cũng kiếm được ngôi nhà ưng ý nhờ sự giúp đỡ của một fan ruột là chuyên gia môi giới bất động sản.

Ken Shimizu chia sẻ, lần đi đóng phim đầu tiên vì phải gần với nhiều bạn diễn là nữ quá mà ông đã quá lao lực đến nỗi phải nhập viện. May thay, Thù lao hôm đó cũng được 160 USD.

Sau này, ông hoàng phim Nhật Ken Shimizu đã được đào tạo bài bản, đủ kinh kiệm để phân phối sức lực và tạo cảm xúc cho người đối diện. Nói về niềm đam mê nghề, Ken Shimizu quyết gắn bó đến 100 tuổi, khi nào không còn lê gối ra trường quay thì thôi.

Nghĩa rằng đó là điều hoang tưởng vì ở tuổi như vậy các cụ thở ra hơi đã là hạnh phúc. Nhưng hãy nhìn gương của cụ Shigeo Tokuda mà xem, ở cái tuổi 83 vẫn là idol của biết bao bạn trẻ Nhật Bản và cả Việt Nam. Thêm nữa, nhân lực diễn viên nam của nghề này rất hiếm, như sao ngày mưa gió vậy. Đừng tưởng to con, hùng hục như trâu húc mã mà có thể làm được. Cứ nhìn mà xem, nam chính trong các dòng phim Nhật chẳng ông nào cho ra hồn. Người thì béo, gầy đủ loại, mặt xấu hoắc ra. Thế nhưng, để có thể đạt đến trình độ như Ken Shimizu quả là hiếm.

Hy vọng mọi người đã nắm rõ thông tin, tiểu sử nam diễn viên Ken Shimizu là ai và vì sao ông được mệnh danh “Ông hoàng vua phim Nhật”. Phải nói, cuộc sống tưởng chừng như không thiếu thứ gì lại chứa đựng biết bao tâm sự, cũng như khó khăn bủa vây. Cầu chúc Ken Shimizu sức khỏe và dẻo dai, người thầy đáng quý của nhiều thế hệ trẻ Việt Nam và châu Á, để thầy tiếp tục dạy cho các học trò những bài học quý giá đầu đời.


0