08/02/2018, 15:14

Chồng Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân là ai, gia thế chồng Ngọc Hân

Tìm hiểu chồng Hoa hậu Ngọc Hân là ai, gia thế Đại gia của chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Đặng Thị Ngọc Hân giàu đến cỡ nào. Sau khi Facebook người đẹp lộ ảnh cưới thì người ta thắc mắc không biết chồng Hoa hậu Ngọc hân làm nghề gì, sinh năm bao nhiêu và gia thế có khủng không. Ảnh ...

Tìm hiểu chồng Hoa hậu Ngọc Hân là ai, gia thế Đại gia của chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Đặng Thị Ngọc Hân giàu đến cỡ nào. Sau khi Facebook người đẹp lộ ảnh cưới thì người ta thắc mắc không biết chồng Hoa hậu Ngọc hân làm nghề gì, sinh năm bao nhiêu và gia thế có khủng không.

Chồng Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân là ai, làm gì, gia thế chồng Ngọc Hân 1Ảnh cưới Hoa hậu Ngọc Hân và chồng

Hoa hậu Ngọc Hân tên đầy đủ là Đặng Thị Ngọc Hân sinh ngày 11 tháng 3 năm 1989 tại Hà Nội. Hoa hậu Ngọc Hân cao 1m73 và nặng 55kg, số đo 3 vòng lần lượt là 83 – 64 – 93. Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010 khi mới 21 tuổi.

Dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng Hoa hậu Ngọc Hân lại có quê gốc Hải Phòng và khi đăng quang Hoa hậu, Hân đang là sinh viên Khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Ngọc Hân bước vào nghiệp người mẫu từ khi 16 tuổi với nhiều giải thưởng về sắc đẹp như Người Mẫu Việt Nam năm 2006, Miss Icon Hoa Học Trò năm 2005 và Hoa khôi THPT Trần Nhân Tông.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân là ai?


Ngày 24 tháng 9 năm 2017, Facebook cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng bức ảnh cưới hé lộ cô nàng xinh đẹp Hà Thành sắp lên xe hoa về nhà chồng. Thậm chí, Hoa hậu năm 2010 còn công khai “Tờ Khai cấp giấy Xác nhận Tình trạng Hôn nhân” với phần checkin tại Ủy ban Nhân dân Phường.

Hoa hậu Ngọc Hân đã hé lộ đầy đủ phần ghi thông tin của “vợ”, trong khi lại che thông tin của chồng tương lai. Tuy nhiên, cộng đồng cũng có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh của chồng Hoa hậu Ngọc Hân.

Chồng Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân là ai, làm gì, gia thế chồng Ngọc Hân 2Chồng hoa hậu Ngọc Hân rất điển trai

Theo đó, phu quân của Ngọc Hân rất điển trai, nhìn thư sinh đeo kính cận, thuộc hàng hotboy với nụ cười duyên, đậm trí thức. Phải nói, nhìn qua mọi người đều đoán Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân là dân đi du học hoặc con nhà đại gia. Rất may là Ông xã Ngọc Hân lại cao hơn cô tầm khoảng 8 phân gì đó, tức khoảng 1m81.

Trước đây khi chia sẻ về mẫu bạn trai, Hoa hậu Ngọc Hân không đặt nặng vấn đề vật chất hay vẻ bề ngoài. Hân nói rằng cô là mẫu người có lý trí hơn bình thường nên không đặt nặng cảm xúc bởi cảm xúc chỉ là nhất thời.

Mẫu người bạn trai, chồng tương lai của Hoa hậu Ngọc Hân là người đàn ông phải biết cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, mẫu người có đạo đức và gia đình phải có nền tảng văn hóa tốt.

Bởi Hoa hậu Ngọc Hân nhận thấy từ kinh nghiệp bố mẹ, ông bà là yếu tố níu giữ hạnh phúc gia đình nằm ở đạo đức, đó trở thành cái hạnh phúc mà Hân muốn hướng tới.

Hy vọng những ngày tới chúng ta sẽ biết Chồng của Hoa hậu Ngọc Hân là ai, làm nghề gì và năm nay bao nhiêu tuổi, gia thế ra sao, có phải đại gia hay không. Hình ảnh của Chồng Ngọc Hân khiến nhiều bạn trẻ phải ganh tỵ bởi cả hai đẹp đẹp trai, xinh gái. Hoa hậu Việt Nam năm 2010 vốn rất kín tiếng về đời tư, dường như không có scandal nào và lại là cô gái Hà Nội, đăng quang đúng dịp 1.000 năm Thăng Long. Phải nói, ông trời đã rất ưu ái Hoa hậu Ngọc Hân, nhưng chính bản thân cô cũng nỗ lực không ngừng để có hạnh phúc như ngày hôm nay.


0