08/02/2018, 15:13

MV Từ Hôm Nay – Feel Like Ooh của Chi Pu bị cộng đồng chê tơi tả

MV Từ hôm nay (Feel like ohh) của Chi Pu vừa ra mắt đã bị cộng đồng mạng chê tơi tả, Hương Tràm và Thùy Minh còn chỉ trích Chi Pu. Hotgirl Hà Thành nói đã đầu tư tiền tỷ cùng 3 năm học vũ đạo để cho ra mắt sản phẩm mới này. Nhưng kỳ thực, những gì mà Chi Pu thể hiện chưa xứng với những gì cô nói. ...

MV Từ hôm nay (Feel like ohh) của Chi Pu vừa ra mắt đã bị cộng đồng mạng chê tơi tả, Hương Tràm và Thùy Minh còn chỉ trích Chi Pu. Hotgirl Hà Thành nói đã đầu tư tiền tỷ cùng 3 năm học vũ đạo để cho ra mắt sản phẩm mới này. Nhưng kỳ thực, những gì mà Chi Pu thể hiện chưa xứng với những gì cô nói.

Chi Pu cùng MV Từ Hôm Nay

MV Từ hôm nay (Feel like ohh) của Chi Pu phát hành tối ngày 10/10 đánh dấu cột mốc đầu tiên trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp của Chipu sau thời gian mang danh Hot Girl. Theo tiết lộ, MV Từ Hom Nay đã khiến Chi Pu phải đầu tư hàng tỷ đồng và luyện tập suốt 3 năm qua.

Đánh giá MV Từ Hôm Nay của Chi Pu


Feel Like Ooh có phần dàn dựng công phu, vũ đạo bắt mắt và trang phục ấn tượng xa xỉ, kết hợp hòa âm phối khí hiện đại. Tuy nhiên, Chi Pu vẫn bị chế trong MV mới Từ Hôm Nay.

Các chuyên gia và cộng đồng Facebook nhận xét do Từ Hôm Nay đầu tư và hòa âm phối khí theo hướng Kpop nên MV trở nên nhạt nhòa thiế bản sắc, người nghe khó để nhận ra Video mang phong cách Kpop. Người sành sỏi có thể nhận ra chất nhạc EDM – Dance pop với auto tune kéo dài rất giống ca khúc I Love You của 2NE1, hay phần hát “Oh Oh Oh” lại như Lovey Dovey của T-Ara.

Nhạc toàn bào Từ Hôm Nay cứ trôi đều mà không chút điểm nhấn khiến khán giả chỉ nghe giải trí mà chẳng đọng lại gì trong đầu. Chi Pu nói đầu tư 1 tỷ đồng mua trang phục hàng hiệu, nhưng lại không gây ấn tượng về mặt thị giác, và thiếu ăn nhập màu nhạc. Chi Pu hát bài trẻ trung mà trang điểm giá già dặn.

Chưa hết, giọng hát và vũ đạo của Chi Pu quá nhạt nhòa. Dù không phải là vũ công chuyên nghiệp, nhưng phải nói rằng động tác của Chi Pu trong MV Từ Hôm Nay quá đơn giản, chẳng xứng với 3 năm công sức luyện tập của hotgirl Hà Thành.

Khán giả cũng không hài lòng về giọng hát của Chi Pu. Phần thể hiện vocal của cô gần như không có gì để nói, dù đã được xử lí auto tune kĩ càng. Đặc biệt, các đoạn vocal fry sử dụng rất thô, không khớp với harmony. Nó khiến người nghe có cảm giác Chi Pu hát như đang mất giọng.

Ca từ lời hài hát Từ Hôm Nay của Chi Pu còn bị nhận xét là lộn xộn, nhảm nhí và không liên quan gì tới nhau. Như đoạn: “Tìm một nơi tình yêu đưa lối, Buồn làm chi vì đã hết rồi, Chuyện về đâu khi cơn mưa tới, Buồn phiền con tim em bối rối” nó chẳng ăn nhập gì cả, thậm chí vô nghĩa.

Ca sĩ Hương Tràm chê MV mới của Chi Pu và nói Hotgirl làm ca sĩ làm gì

Ngay sau khi Chi Pu tung ra MV mới Từ Hôm Nay, ca sĩ Hương Tràm đã đăng đàn Facebook nói mình bị xúc phạm vì có những hotgirl lấn sân sang âm nhạc làm xấu đi hình ảnh của người nghệ sĩ.

Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu , mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?

Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình ko thể hát được.

Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy.

Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có , phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng. Nhớ nhé“.

Dù ca sĩ Hương Tràm không nói đích danh là ai, nhưng công chúng vẫn ngầm hiểu ám chỉ tới Chi Pu. Trả lời báo chí sau vụ việc, ca sĩ The Voice vẫn tỏ rõ lập trường của mình.

Bị bực mình, mọi người nghĩ là làm ca sĩ kiếm được nhiều tiền nên chuyển qua nghiệp hát vậy luôn, có thấy được anh em mình tập tành lao lực thế nào mới được công nhận thực lực như ngày hôm nay không?”.

“Tràm đang nói đến số đông, chứ không nói cá nhân ai cả, để tương lai không một ai không bỏ công nghiên cứu hoặc học tập. Xin đừng cho ra sản phẩm như thế nữa. Mình đang là một người định hướng thời trang, định hướng cái đẹp cho giới trẻ thì không thể định hướng fan của mình nghe nhạc như vậy được“.

MC Thùy Minh nói Chi Pu không nên đi hát

Trong khi đó, MC Thùy Minh lại xếp Hotgirl Chi Pu vào hội “những nghệ sĩ không nên đi hát” để tỏ thái độ về MV mới Từ Hôm Nay. Cụ thể, Facebook của MC Thùy Minh viết:

Khi BIT làm danh sách Những nghệ sỹ không nên đi hát, mình biết nhiều người tự ái. Thì đúng rồi, ai chê mình mình cũng tự ái chết đi được. Nhưng sau đó thì mình sẽ nghĩ tiếp là họ nói đúng hay nói sai. Nhìn lại danh sách đó đến nay, 3 người hẳn đã bỏ hẳn sự nghiệp hát hò.

Tối qua Chi Pu tung ra dự án Từ hôm nay. Và rất tiếc, nếu có danh sách cập nhật cho Những nghệ sỹ không nên đi hát, lại đành phải đặt tên Chi vào đây, dù mình vẫn thấy em là một cô bé đáng nể vì làm được nhiều việc.

Đi hát ngoài tài năng và khả năng đầu tư, còn một cái duyên gì đó không rõ nữa… Nhưng thôi, như Hồ Ngọc Hà lúc đầu nhảy nhót cũng lọng khọng, hát hò lào khào, chỉ có sự khổ luyện sẽ khiến dư luận thay đổi. Khác với BIT, mình mong Chi Pu sẽ có thêm dự án để có thể thuyết phục mình hơn với tư cách khán giả.”

Fan hâm mộ cũng quay lưng với Chi Pu sau MV Từ Hôm Nay

Confession số 12574 của Cfs Ném đá Phim ảnh & Idol nổi tiếng Facebook đã đăng tâm sự của một fan Chi Pu nhưng vẫn không thể chịu nổi thần tượng của mình trước thảm họa “Từ Hôm Nay”.

Chào mọi người. Em từng là fan của Chi Pu hơn 1 năm – đó chỉ là một thời gian ngắn thôi. Nhưng mà bây giờ em phải ngồi đây viết ra những dòng này, đó là những nỗi bức xúc trong lòng em .

Em là fan nhưng em hiểu rằng Chi không tốt ở bất cứ lĩnh vực nào hết. Diễn đơ, MC thì vốn từ hạn hẹp. Chi tham gia nhiều lĩnh vực lắm, nhưng không cái nào tốt thực sự hết. Nhiều lúc em không biết gọi Chi là diễn viên Chi Pu, MC Chi Pu, người mẫu Chi Pu hay là hot girl Chi Pu nữa . Nhiều người chắc sẽ nói là hãy gọi là nghệ sĩ. Nhưng KHÔNG , đối với em tên gọi nghệ sĩ này Chi vẫn chưa xứng đáng để được gọi.

Ngày mai là ngày ra mắt MV debut warm up , trước đó Chi cũng đã thông báo sẽ lấn sân sang nghiệp ca hát. Em cảm thấy không ủng hộ. Bởi vì Chi có giọng hát TỐT nhưng không đủ để trở thành ca sĩ .

Chi nói Chi đã luyện tập ấp ủ dự án ca hát suốt 3 năm nhưng em nhớ không lầm thì trong 2016 có 1 fan hỏi sao không lấn sân sang ca hát thì Chi có bảo là muốn làm tốt nghiệp diễn viên hay chưa có ý định gì đó (có thể không đúng ). Rồi Chi từng trả lời phỏng vấn rằng đam mê từ nhỏ của Chi là diễn viên nhưng bây giờ Chi lái sang ca sĩ.

Năm xưa Chi cũng nói với báo chí rằng : “Đừng gọi tôi là hot girl, hãy gọi tôi là diễn viên!” Vậy mà thế nào bây giờ Chi lại nói: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ!”

Chi chia sẻ rằng Chi muốn sang lĩnh vực ca hát vì sợ fan sẽ lãng quên. NẾU Chi thực sự làm tốt lĩnh vực diễn viên thì ai có thể quên được? Chi sợ bị lãng quên vì Chi THỰC SỰ diễn tệ. Thay vì bỏ 3 năm ra để tập luyện ca hát nhưng có biết sẽ thành công hay không, thì sao không dùng 3 năm đó để trau dồi thêm khả năng diễn xuất không phải tốt hơn sao?

Có thể mọi người nói chỉ nhiêu đây là bỏ idol thì không xứng làm fan. Nhưng có những chuyện chỉ người trong cuộc như em mới là người hiểu rõ nhất. Vì sao không nói hết? Vì nói ra sẽ rất đụng chạm, và có những chuyện khiến em không thể nào chấp nhận được thì em mới quyết định ngã mũ ra đi, chấp nhận dừng bước với người mà mình từng yêu mến, từng một mực bảo vệ.

Em chưa bao giờ phốt ai cả, vì vốn dĩ không đáng để em quan tâm. Nhưng mà hôm nay em viết cfs để ném đá thì thực sự em đã rất ức chế hơn 1 năm qua và nghe được tin Chi lấn sân sang ca hát thì em nghĩ quyết định lúc đó của em là đúng đắn.

Có thể là em quá ích kỷ hoặc chưa chính chắn về suy nghĩ nên mọi người cứ ném đá nếu em nói sai. Cảm ơn mọi người đã đọc.”

Bất chấp mọi chỉ trích, MV Từ Hôm Nay của Chi Pu vẫn có lượt view kỷ lục, còn vượt cả ở một số bảng xếp hạng. Tiếp sau đây, chúng ta sẽ chờ đợi thêm nhiều sản phẩm âm nhạc khác của Hotgirl Hà Thành. Nếu không có thực tài thì dù nổi tiếng và sức ảnh hưởng lớn đến mấy thì Chi Pu cũng khó lòng thành công ở vai trò ca sĩ.


0