08/02/2018, 15:14

Cô út Phương Mỹ Chi là ai, tiểu sử ca sĩ Phương Quế Như

Cô Út Phương Mỹ Chi là ai, tìm hiểu tiểu sử ca sĩ Phương Quế Như cô út tố Phương Mỹ Chi bạc bẽo, thay đổi vì tiền bạc và mất dần tình cảm gia đình. Sau khi cháu gái giành giải nhất chương trình Giọng hát Việt Nhí, Cô Út Phương Quế Như đã tố gia đình cháu gái Phương Mỹ Chi quay mặt với mình hơn một ...

Cô Út Phương Mỹ Chi là ai, tìm hiểu tiểu sử ca sĩ Phương Quế Như cô út tố Phương Mỹ Chi bạc bẽo, thay đổi vì tiền bạc và mất dần tình cảm gia đình. Sau khi cháu gái giành giải nhất chương trình Giọng hát Việt Nhí, Cô Út Phương Quế Như đã tố gia đình cháu gái Phương Mỹ Chi quay mặt với mình hơn một năm qua, sau khi đã nổi tiếng.

Cô út Phương Mỹ Chi là ai, tiểu sử ca sĩ Phương Quế Nhi 1

Cô Út Phương Mỹ Chi là ai?


Được biết, Cô út của Phương Mỹ Chi là ca sĩ Phương Quế Như, người đã phát hiện tài năng hát dân ca của Mỹ Chi và dạy dỗ cháu để Mỹ Chi thành công như ngày hôm nay. Năm 2013, Phương Mỹ Chi đạt quán quân The Voice Kids. Đây được coi là công đóng góp lớn của cô út Phương Mỹ Chi.

Phương Quế Như đến với âm nhạc từ năm 10 tuổi và lúc 14 tuổi đã tham gia ban nhạc, trình diễn tại các tụ điểm âm nhạc. Tuy nhiên, cô út Phương Mỹ Chi lại được ít người biết đến vì đến năm 18 tuổi, Quế Như mắc bệnh tiểu đường nên không thể đi hát nữa.

Tới năm 31 tuổi thì Quế Như bị biến chứng tiểu đường dẫn tới đôi mắt mờ dần không thấy gì nữa. Cô đã rất buồn nhưng chính cháu gái Phương Mỹ Chi đã giúp cô khuây khỏa tâm hồn. Quế Như đã giúp phát hiện và đào tạo Mỹ Chi, ngay cả khi em tham gia The Voice Kid thì cô út vẫn luôn ở bên cạnh em.

Mâu thuẫn giữa Cô Út Phương Quế Như và gia đình Phương Mỹ Chi là vì tiền bạc

Phương Quế Như cho biết, mâu thuẫn giữa mình và Mỹ Chi xuất phát từ tiền bạc. Lúc đầu khi Mỹ Chi nổi tiếng có hứa cho cô út 2 triệu mỗi tháng để chi tiêu cuộc sống. Hoàn cảnh của cô út khó khăn do không dạy học nên không có thu nhập. Đây là khoản tiền mà gia đình Mỹ Chi tự nguyện cho Cô Út.

Thời gian sau, do nhu cầu sinh hoạt nên cô út xin thêm 1 triệu đồng nữa vì 2 triệu không đủ tiêu. Chị Thư, mẹ của Chi dù chẳng vui nhưng cũng đồng ý và sau đó không tận tay đưa tiền mà qua trung gian.

Cô út vì thấy gia đình Mỹ Chi miễn cưỡng nên quyết không nhận tiền nữa. Phương Quế Như và cháu gái cũng cắt liên lạc. Cô út tố Mỹ Chi không quan tâm, thậm chí không thèm chào hỏi mình. Mỹ Chi sau đó đã lên tiếng xin lỗi cô vì lúc hát ở chùa, nơi cả 2 cô cháu cùng hoạt động, thì vì mải nói chuyện với sư thầy và các fan mà Phương Mỹ Chi quên chào cô út.

Đến nay, mối quan hệ giữa cô út và gia đình Phương Mỹ Chi vẫn thiếu thiện chí. Hai bên gần như không qua lại, cô út mất nguồn trợ cấp chỉ còn cách dạy thêm ở nhà, lâu lâu đi hát để kiếm tiền sống qua ngày. Chắc nhiều người rất bất ngờ khi biết tiểu sử Cô Út Phương Mỹ Chi là ai. Phải nói, cuộc đời đã không ưu ái cho Phương Quế Như, nhưng dù sao thành quả của cô chính là Phương Mỹ Chi, dù hiện tại sóng gió vẫn chưa thôi đeo đuổi người phụ nữ đáng thương này.


0