21/06/2018, 15:37

PG, PB Là Gì? Nghề PG và PB Là Làm Nghề Gì Hiện Nay

Hẳn là các bạn đã từng nghe đến từ “PG và PB” rồi phải không… Hay các bạn vô tình bắt gặp những cô nàng PG thuốc lá tại các quán cà fe hay các sự kiện khai trương cửa hàng hay event luôn bắt gặp những anh chàng PB to cao hay các cô ...

Hẳn là các bạn đã từng nghe đến từ “PG và PB” rồi phải không… Hay các bạn vô tình bắt gặp những cô nàng PG thuốc lá tại các quán cà fe hay các sự kiện khai trương cửa hàng hay event luôn bắt gặp những anh chàng PB to cao hay các cô nàng PG chân dài xinh đẹp

Vậy PG và PB là gì? PG, PB là làm nghề gì? Chắc hẳn có rất nhiều bạn thắc mắc cũng như chưa biết nghề của họ thật sự là gì phải không.. Đọc bài viết dưới đây vinhdlp.com sẽ giới thiệu cũng như phân tích rõ ràng cho các bạn hiểu thêm về nghề PG và  PB là như thế nào…

pg pb là gì, nghề pg và pb có nghĩa là làm gì

PG, PB Là gì? Nghề PG, PB Là Làm Nghề Gì

1/ PG, PB là gì

– PG là viết tắt của từ tiếng Anh: Promotion girl ( Người mẫu quảng cáo nữ)

– PB là viết tắt của từ tiếng Anh: Promotion Boy  (Người mẫu quảng cáo nam)

PG và PB là những người mẫu, nhân viên quảng cáo, tiếp thị, lễ tân thực hiện các dịch vụ quảng cáo trực tiếp cho một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, bằng cách trực tiếp tương tác với người tiêu dùng tiềm năng.

Một phần lớn những người mẫu làm quảng cáo là phụ nữ và thường được thiết kế, ăn bận hấp dẫn về ngoại hình ở mặt áo quần, son phấn…. Họ cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ với nhiệm vụ là đại diện hình ảnh cho các sản phẩm.

2/ Nghề PG, PB là nghề gì

PG, PB là những người thường xuyên xuất hiện trong những chiến dịch marketing với những bộ cánh đẹp và đảm nhân vai trò là người đại diện cho một dòng sản phẩm hay thương hiệu. PG, PB ngày nay được liệt vào danh sách các ngành nghề HOT “hái ra tiền” rất phù hợp với các bạn sinh viên.

Là một nghề phổ biến và có xu hướng phát triển mạnh trong một vài năm trở lại đây, công việc của một PB không chỉ còn gói gọn trong các sản và mặt hàng như thuốc lá, rượu ngoại mà hiện nay nó đã nhân rộng ra rất nhiều sản phẩm và thương hiệu từ bột giặt, cafe, thời trang đến xe máy, xe hơi, điện thoại…

Người làm PG, PB được xem là người đại diện cho sản phẩm, là gương mặt của các thương hiệu.

làm nghề người mẫu pg có nghĩa là làm gì

Hiện nay, lĩnh vực của PG, PB cũng mở rộng từ những chương trình sự kiện đến các công việc như chạy roadshow, sampling, thậm chí là “giả khách” tại các quán bar, vũ trường, nhà hàng nhằm tuyên truyền và quảng bá hình ảnh.

Người mẫu quảng cáo làm việc theo hai cách thức là cố định (những người đứng tại quầy bán hàng để giới thiệu sản phẩm cho khách) và lưu động (nhận sự kiện theo ca, làm việc tại các lễ khai trương, khánh thành hoặc phát tờ rơi, diễu hành quảng bá sản phẩm). Họ có thể xuất hiện mọi nơi khi có yêu cầu về nhân viên hỗ trợ tại lễ khánh thành, khai trương, ngày kỷ niệm, hội thảo, cuộc họp… cho đến chương trình ra mắt sản phẩm mới, tất niên, tiệc sinh nhật, chụp hình, buổi diễn thời trang, nhân viên trực điện thoại… Các vị trí mà một người mẫu quảng cáo có thể làm là chụp hình, quảng bá sản phẩm, hội thảo, diễu hành trên đường phố (roadshow), mời quảng cáo, tài trợ, ký kết hợp đồng,…

Người mẫu quảng cáo cần có lợi thế về chiều cao, đôi chân dài, số đo ba vòng cơ thể cân đối cùng với một khuôn mặt đẹp, cách ăn mặc thời trang để đi lại trong sự kiện. Người mẫu quảng cáo thường mặc đồng phục hấp dẫn, đôi chân cứng cáp để đứng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà miệng vẫn nói chào, tươi cười, nhắc tên sản phẩm liên tục khi có người lắng nghe.

Một số PG là sinh viên muốn có việc làm thêm, sinh viên mới ra trường hoặc đang hoạt động trong các ngành nghề liên quan tới nghệ thuật. Mục đích chung là muốn có thêm thu nhập và được cọ xát với thực tế. Khi làm việc, họ phải có ý thức làm việc tập thể, rèn một tinh thần vững vàng và trau dồi kiến thức không ngừng.

Ngoài ra, để thực hiện thành công các thương vụ, một số người mẫu quảng cáo phải liên tục đi giao tế và dự tiệc. Họ có thể phải đối mặt với các cám dỗ như trở thành nhân tình của những người giàu có để được tặng tiền và những món quà đắt tiền.

Có thể bạn chưa biết:

  • Pr là gì? Pr là viết tắt của từ gì trên Facebook
  • Mã bưu điện của tình Quảng Trị là bao nhiêu
  • Nghĩa của từ mã giảm giá Voucher là như thế nào

PGA là gì

Nhân tiện đây mình cũng xin giới thiệu luôn với anh em từ PGA là gì – Nghề PGA là như thế nào.. Chắc hẳn các bạn cũng nghe rất nhiều lần trên diễn dàn hay trong các clip của anh em ” thiên địa hội” luôn có em gái PGA chân dài phải không..

Vậy PGA là gì: PGA thường là Sinh Viên, dân bán chuyên, Đi làm thêm… Nên yêu cầu của PgA là cần những bạn trẻ, non, và tất nhiên hình thức ko tã nát ^^… tất nhiên chất lượng đi đôi với giá thành. Dịch vụ này giá thường gấp mấy lần Gái.

Giá đi mấy em PGA này thường rất là cao vì hàng này không phải loại tầm thường gọi đâu có đó mà đa số là những em sinh viên chân dài chỉ đi với thiếu gia và đoàng hoàng quen biết nhé…

….

Vậy qua bài viết này bây giờ các bạn đã hiểu thêm từ PG, PB có nghĩa là gì nghề PG, PB là nghề gì? một cách đầy đủ và chi tiết rồi chứ gì nữa.. Mấy bạn nam hay nữ nào có lợi thế về chiều cao và khuôn mặt dễ nhìn thì nếu quen biết làm PG cũng có thêm thu nhập rất cao đấy nhé các bạn..

Chúc các bạn có 1 ngày online thật vui vẻ và đừng quên ghé thăm trang web mình mỗi ngày để cập nhật những thắc mắc hỏi đáp trong cuộc sống mà mình sẽ giải thích nhiều hơn thế nữa cho các bạn hiểu thêm và có thêm nhiều kiến thức mới..

Từ khóa tìm kiếm: pg bia, pg sữa , pg thuốc là gì, nghề PG, pb pg là j, pg bia heineken

0