21/06/2018, 15:36

Feedback Là Gì? Feedback Của Khách Hàng Trên Facebook Là Sao

Các bạn đã có bao giờ nghe đến từ” Feedback ” bao giờ chưa.. Mình chắc chắn là sẽ có rất nhiều bạn đã từng nghe và thấy từ Feedback rồi phải không.. Trong công việc hay cần gặp gỡ khách hàng sếp thường hay nói anh chị nhớ feeback lại kết ...

Các bạn đã có bao giờ nghe đến từ”Feedback” bao giờ chưa.. Mình chắc chắn là sẽ có rất nhiều bạn đã từng nghe và thấy từ Feedback rồi phải không.. Trong công việc hay cần gặp gỡ khách hàng sếp thường hay nói anh chị nhớ feeback lại kết quả cho tôi…

Vậy feedback có nghĩa là gì? Từ feedback trong công việc, kinh doanh , khách hàng hay trong Facebook được hiểu là như thế nào? Hôm nay vinhdlp.com sẽ giải thích cho các bạn hiểu thêm về từ này nhé.. Mời các bạn đón đọc bài viết sau đây…

giải thích nghĩa của từ feedback là gì

Feedback là gì? Nghĩa của từ Feedback như thế nào

1/ Feedback là gì

Feedback được hiểu theo nghĩa là phản hồi- báo cáo lại thông tin mà người nào đó đã giao việc cho bạn.. Từ feedback được sử dụng rộng rãi trong các email, thông tin, SMS trong các công ty hay sếp giao cho nhân viên nào đó..

Từ Feedback là từ ghép của từ Feed và từ Back

  • Feed nếu như theo tiếng Anh thì nó có rất nhiều nghĩa: Nhưng nghĩa từ Feed trong Feedback là những thông tin, chuỗi dài
  • Back có nghĩa là quay lại

Vậy feedback khi ghép chung với nhau lại thì được hiểu nôm na là hãy gửi lại những thông tin mà bạn nhận được lại cho tôi , cho công ty, cho công việc để người khác có thể nắm bắt được sự việc cụ thể..

Để mình nói 1 cách kỹ càng và cho ví dụ thể các bạn hiểu thêm về từ Feedback nhé…

Ví dụ:

+ Sếp A đưa việc cho nhân viên B đi xún gặp khách hàng và trao đổi về công việc nào đó liên quan đến thị trường.. Khi nhân viên B đã gặp và trao đổi với khách hàng thì khi về lại công ty Sếp A sẽ yêu cầu B feedback lại quá trình làm việc với khách hàng như thế nào….

+ Nhân viên sales là người làm việc trực tiếp với thị trường – nếu gặp khách hàng có yêu cầu đề xuất gì thì về feedback lại cho sếp của mình để có hướng giải quyết.

Feedback được dùng nhiều khi Việt Nam hội nhập với thế giới. Có lẽ do thói quen khi giao tiếp với sếp nước ngoài. Thay vì dùng chữ chờ phản hồi thì trở thành ngắn gọn là feedback. Feedback dùng như một danh từ, còn nếu là động từ bạn có thể dùng reply. Reply là từ quen thuộc bạn sẽ thấy nhiều khi dùng email.

Feedback là gì? còn được gọi là những phản hồi của khách hàng và được xem như một thành phàn cực kỳ quan trọng trong một chiến dịch marketing online. Đây được xem nó như là những phản hồi tích cực về sản phẩm dịch vụ.

Có thể bạn chưa biết

  • Lạm phát có nghĩa là gì? nguyên nhân và kết quả
  • LGBT là gì? Cộng động LGBT trên Face nghĩa là sao
  • Giải thích nghĩa của từ Troll trên facebook là gì

2/ Dùng Feedback trên Facebook như thế nào

Hiện nay khi mà thời đại công nghệ phát triển thì Facebook đang nhận được nhiều người tham gia cũng như buôn bán online, kinh doanh, chạy quảng cáo khá là nhiều.

Feedback quả thực đem lại một tác dụng không hề nhỏ trong việc kinh doanh và bán hàng nó giúp cho mình hiểu chính xác nhu cầu của khách hàng hơn và đó là một căn cứ để đánh giá chất lượng sản phẩm và quyết định tới hành động mua hàng của mình.

feedback bán hàng online trên facebook

Việc các công ty , kinh doanh chạy quảng cáo các sản phẩm trên Fanpage chắc chắn sẽ nhận được những feedback của khách hàng về các sản phẩm mà họ đang cung cấp.. Nếu hài lòng, tốt thì phát huy – Còn nếu nhận được những feedback không tốt hoặc xấu thì phải điều chỉnh cũng như cần giải quyết các vấn đề khác..

Hiện nay trong điều kiện xã hội ngày càng phát triển thì việc sử dụng feedback ảo để tự pr sản phẩm ngày càng nhiều. Đó cũng được xem là một chiến lược marketing khá hay tuy nhiên chiến lược này chỉ phù hợp khi bạn cung cấp tới người dùng những sản phẩm có chất lượng. Nếu sản phẩm của bạn không tốt thì dù có sử dụng những chiến lược gì cũng vô dụng

….

Vậy qua bài viết này bây giờ các bạn đã có thể hiểu từ Feedback có nghĩa là gì hay chưa.. Nói tóm gọn lại thế này Feedback là tôi muốn nhận lại những thông tin, ý kiến, đánh giá của anh về công việc, về vấn đề nào đó mà tôi đã đưa ra….

Chúc các bạn có 1 ngày làm việc và học tập vui vẻ nhé! Đừng quên ghé thăm trang web của vinhdlp để luôn cập nhật những bài viết hay mới nhất mà mình sẽ update thường xuyên cho các bạn theo dõi..

Từ khóa tìm kiếm: cách viết feedback hay, feedback khách hay, phản hồi của khách hàng

0