21/06/2018, 15:36

Mã Bưu Điện – Bưu Chính (Zip Postal Code) Của Quảng Trị Là Bao Nhiêu

Hiện nay việc ký gửi hàng hóa, cũng như chuyển phát nhanh được sử dụng rất nhiều khi mà nhu cầu bán hàng online cũng như vận chuyển tức thời đến các tỉnh, thành phố được khách hàng luân chuyển liên tục thì điều tất yếu là bạn phải biết được mã bưu ...

Hiện nay việc ký gửi hàng hóa, cũng như chuyển phát nhanh được sử dụng rất nhiều khi mà nhu cầu bán hàng online cũng như vận chuyển tức thời đến các tỉnh, thành phố được khách hàng luân chuyển liên tục thì điều tất yếu là bạn phải biết được mã bưu điện của thành phố đó..

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc không biết Mã bưu điện, Bưu chính (Zip Postal Code) của Quảng Trị là bao nhiêu? thì hãy theo dõi bài viết sau đây của vinhdlp.com để biết rõ các thông tin chính xác của mỗi vùng nhé các bạn.

mã bưu điện bưu chính của quảng trị là bao nhiêu

Mã bưu điện, bưu chính của quảng trị

1/ Mã bưu điện, bưu chính là gì

Mã bưu chính ở Việt Nam gồm sáu chữ số, trong đó hai chữ số đầu tiên xác định tên tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; hai chữ số tiếp theo xác định mã quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh; số tiếp theo xác định phường, xã, thị trấn và số cuối cùng xác định thôn, ấp, phố hoặc đối tượng cụ thể.

Các mã bưu chính còn quy định các bưu cục (bưu điện trung tâm). Mã dành cho bưu cục cũng gồm 6 chữ số. Hai chữ số đầu xác định tên tỉnh, thành phố. Các chữ số sau thường là 0.

2/ Mã bưu điện của Quảng Trị

Mã bưu điện Quảng Trị gồm sáu chữ số, trong đó hai chữ số đầu tiên xác định tên tỉnh; hai chữ số tiếp theo xác định mã, huyện, thị xã; số tiếp theo xác định phường, xã, thị trấn và số cuối cùng xác định thôn, ấp, phố hoặc đối tượng cụ thể.

MÃ BƯU ĐIỆN TỈNH QUẢNG TRỊ: 520000

mã zipcode bưu điện của quảng trị

….

Vậy qua bài viết này bây giờ các bạn đã biết được Mã bưu điện của tỉnh Quảng Trị là bao nhiêu? cũng như tất cả các huyện của Quang Trị một cách đầy đủ và chi tiết nhất rồi đó.

Đừng quên ghé thăm trang web vinhdlp.com thường xuyên để luôn cập nhật được nhiều bài viết mới mình sẽ update mỗi ngày cho các bạn tham khảo và bổ sung thêm nhiều kiến thức mới nhất.

0