21/06/2018, 15:36

Tha Thu Là Gì? Trào Lưu Tha Thu Của Sơn Tùng MTP Trên Face

Hiện nay các bạn chắc có thể đã thấy rất nhiều coment trên các MXH hay Facebook hay những dòng status của các bạn trẻ luôn có từ “Tha Thu” .. Thật ra mà nói trong tiếng Việt từ nhỏ đến tới chắc bạn không thể hiểu nổi từ Tha Thu này ám ...

Hiện nay các bạn chắc có thể đã thấy rất nhiều coment trên các MXH hay Facebook hay những dòng status của các bạn trẻ luôn có từ  “Tha Thu”.. Thật ra mà nói trong tiếng Việt từ nhỏ đến tới chắc bạn không thể hiểu nổi từ Tha Thu này ám chỉ điều gì phải không.. Không chỉ có coment mà có rất nhiều video cũng ăn theo trào lưu Tha Thu này…

Hôm nay vinhdlp.com sẽ giải thích cho các bạn hiểu Tha Thu có nghĩa là gì? Và trào lưu Tha Thu ăn theo của các bạn trẻ trên Facebook này từ đâu mà có một cách rõ ràng và chi tiết nhất…

tha thu có nghĩa là gì - trào lưu tha thu của sơn tùng mtp

Tha thu là gì – Trào lưu Tha thu của Sơn Tùng MTP

1/ Tha thu là gì – Nguồn gốc của tha thu

“Tha thu” ở đây là một từ phát âm sai, phát âm không chuẩn của từ tiếng Anh “tattoo”. Từ này phiên âm đúng của nó là /tə’tu:/ và nó có nghĩa là hình xăm. Từ “tha thu” bắt nguồn từ việc phát âm sai từ tattoo của ca sĩ Sơn Tùng MTP(Đây là ca sĩ mà đang được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích) trong một chương trình biểu diễn chung kết The Face 2016, khi MC hỏi về hình xăm trên mắt phải của Sơn Tùng thì anh trả lời :“Đó là cái tattoo (Tha thu) Tùng tự vẽ lên, cười!”.

trào lưu tha thu của sơn tùng mtp

Tìm hiểu thêm về “tattoo”! Tattoo là một phương pháp xăm hình dùng mực và kim vẽ những hình trên da của con người và nó tồn tại mãi. Tattoo không giới hạn hình vẽ hay một thứ gì cả chỉ cần trí tưởng tượng bạn nghĩ ra gì và yêu cầu người tattoo artist vẽ thì họ sẽ thực hiện cho bạn dù bất kỳ nơi nào trên cơ thể đi chăng nữa.

Chính vì sự nổi tiếng của ca sĩ Sơn Tùng này mà trào lưu “tha thu” mới lan rộng ra để được nhiều người biết đến. Ca sĩ này có lượng fan khá nhiều tại Việt Nam hiện nay. Trào lưu được các bạn trẻ làm ảnh chế, đùa nhau với mục đích giải trí.

Có thể bạn chưa biết

  • Crush có nghĩa là gì? Crush trên Face là sao
  • Giải thích nghĩa của từ SML là gì trên Face
  • Thả thính là gì? Thả thính trên Facebook như thế nào

2/ Trào lưu Tha Thu trên Face

Chính sự phát âm sai của ca sĩ Sơn Tùng MTP mà trên mạng Facebook hay Youtube bắt đầu xuất hiện những bức ảnh chế, video chế hay là những bài hát chế về từ Tha Thu thể hiện sự chọc, chế giễu cũng như các antifan của ca sĩ này về sự phát âm sai cũng như thiếu hiểu biết về tiếng Anh..Từ một cách phát âm sai của sao mà đã xuất hiện một trào lưu nhằm chế dĩu, trêu đùa. Một trào lưu mà giới trẻ dùng để giải trí.

Xem clip chế tha thu của Sơn Tùng

….

Vậy qua bài viết này bây giờ các bạn đã hiểu rõ Nghĩa của từ Tha Thu là gì chưa? Trào lưu Tha Thu của Sơn Tùng MTP trên Facebook là như thế nào một cách chi tiết rồi chứ.. Làm người nổi tiếng cũng khổ lắm các bạn à – Chỉ rất phát âm sai hay liếu lưỡi phát là ăn gạch đá của cộng đồng mạng liền à kakaka.

Chúc các bạn có 1 ngày vui vẻ và đừng quên ghé thăm trang web vinhdlp.com để xem nhiều bài viết hay mà mình sẽ cập nhật update thường xuyên cho các bạn tham khảo và hiểu biết thêm nhé.

Từ khóa tìm kiếm: yêu là tha thu là gì, định nghĩa tha thu, yeu la tha thu, tha thu sơn tùng

0