08/02/2018, 10:18

Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu? Bạn gái của Quốc Thái là ai?

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái đã sinh vào ngày 3-9-1974 và ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu về Thông tin tiểu sử của Trương Minh Quốc Thái – Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu? ...

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái đã sinh vào ngày 3-9-1974 và ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam.  Hãy cùng mình  tìm hiểu về 

Thông tin tiểu sử của Trương Minh Quốc Thái – Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu?

Ông sinh ra thuộc cung Xử Nữ, và cầm tinh con (giáp) hổ (Giáp Dần 1974). Trương Minh Quốc Thái cũng đã xếp hạng nổi tiếng thứ 68123 trên thế giới và đã xếp thứ 127 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1974 vào khoảng 46,92 triệu người.

Trương Minh Quốc Thái là một nam diễn viên nổi tiếng ở trong làng điện ảnh của Việt Nam. Anh cũng đã được giới chuyên môn đánh giá rất là cao về kỹ năng diễn xuất. Anh cũng đã từng đã được xướng tên ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh  và phim truyền hình” của giải Mai Vàng  vào năm 2002, năm 2006.

Trương Minh Quốc Thái là một anh chàng rất là điển trai, tài năng,anh đã từng làm đốn tim biết bao cô gái. Nhưng trải qua rất là nhiều mối tình anh đều thất bại, và hiện tại anh đã vẫn đang cô đơn ở tuổi 43.

Những bộ phim mà anh cũng đã tham gia như là: “Người đàn bà yếu đuối”, “Hương phù sa”,hay “Trả giá”, “Sương khói đồng hoàng”,…

Trương Minh Quốc Thái thời còn trẻ

Lần đầu tiên Quốc Thái cũng đã biết rung động là vào năm anh 15 tuổi và anh cũng đã thầm yêu đơn phương người chị họ. Nhưng những cảm xúc này cũng đã qua nhanh, đến năm lớp 12, thì anh để ý một cô bạn học chung lớp nhưng vì bản tính khá là nhút nhát nên anh đã không dám chủ động nói lên lời yêu thương.

Chuyện tình yêu Trương Minh Quốc Thái độc thân hấp dẫn nhất showbiz

Đã từng trải qua rất là nhiều mối tình, tình học trò cũng có, bạn diễn cũng yêu nhưng mà giờ ở độ tuổi 43, Trương Minh Quốc Thái đã vẫn là trai “ế vợ”.

Trương Minh Quốc Thái cũng đã được đánh giá là một diễn viên điển trai, hấp dẫn của màn điện ảnh Việt.

Trương Minh Quốc Thái là một trong những nam diễn viên có tuổi nghề khá là dày và anh đã luôn được giới chuyên môn đánh giá rất là cao. Từng đã được xướng tên ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh – phim truyền hình” của giải Mai Vàng năm 2002, 2006. Có lẽ sẽ không thể nào kể hết những vai diễn của diễn viên Quốc Thái, nhưng mà có thể điểm qua một số bộ phim đã tạo nên tên tuổi của anh như là “Người đàn bà yếu đuối”, “Hương phù sa”, “Trả giá” và “Sương khói đồng hoàng”,…

Nếu so với nhiều những ngôi sao mới nổi, thì thật khó để mà nói Quốc Thái kahs đẹp trai vì ở anh không đã có được sự hào nhoáng. Phát trong Người đàn bà yếu đuối của rất là nhiều năm về trước không khác nhiều so với Trương Minh Quốc Thái lúc bây giờ. Vẫn nam tính, vẫn lãng tử nhưng mà theo thời gian, ở anh đã vẫn toát lên vẻ phong trần, cứng cỏi hơn nhiều. Điều đó càng làm cho anh sẽ phải trở nên đàn ông hơn – điều hiếm hoi của nhiều sao nam lúc bây giờ.

Điển trai, tài năng, hay là lạnh lùng, và phong độ trên màn ảnh bao nhiêu thì ở ngoài đời, diễn viên Trương Minh Quốc Thái  đã lại là một người tình cảm, gần gũi. Quốc Thái cũng đã từng chia sẻ, anh rất thích du lịch và cũng đã dành phần lớn thời gian của mình để mà cho công việc là diễn xuất và phần còn lại là để mà anh chinh phục những vùng đất mới, để anh trải nghiệm những điều thú vị mới.


Ở tuổi 43 nhưng Quốc Thái vẫn sẽ vẫn hết sức trẻ trung,và sung sức.

Một chàng diễn viên rất là tài năng, lại có một cuộc sống sau ánh đèn sân khấu bình dị và rất thân thiện. Đến nay, ở độ tuổi 43, Trương Minh Quốc Thái đã vẫn gắn bó với cuộc sống độc thân của mình.

Nam diễn viên sinh vào năm 1974 cũng đã từng đốn tim nhiều thiếu nữ khi đã vào vai kỹ sư Việt rất điển trai trong một bộ phim truyền hình Hương phù sa. Nếu như là  trong phim, Trương Minh Quốc Thái đã có cái kết khá đẹp với chuyện tình cùng với Út Nhỏ (Tăng Thanh Hà) thì ở ngoài đời, thì đường tình duyên của anh khá là lận đận.

Đến nay, đã ngoài ngưỡng cửa U40, Quốc Thái đã vẫn rất trẻ trung, nam tính. Tuy vậy, dù anh đã nổi tiếng và đẹp trai nhưng trong chuyện tình cảm, thì nam diễn viên này cũng đã thừa nhận anh khá là nhút nhát.

Sau khi đóng cùng với Kim Ngân ở trong phim bộ phim Người đàn bà yếu đuối, Quốc Thái và bạn diễn cũng đã nảy sinh tình cảm với nhau. Cả hai khá là đẹp đôi nhưng mà mối tình của họ đã sớm “chết yểu”. Nam diễn viên cá tính này cũng đã tâm sự, rong ruổi theo đoàn phim suốt nhiều tháng liền, anh và cô ấy cũng đã có sự đồng cảm rồi họ yêu nhau lúc nào cũng không hay. Nhưng mà xong phim, mỗi người cũng đã trở về với cuộc sống riêng của chính mình và lúc đó họ bắt đầu nhận ra sự khoảng cách. Chẳng bao lâu hai người đã chia tay.

Cũng từ đây, Quốc Thái cũng đã không cho phép mình rung động với một bạn diễn nữa, anh cũng đã biết tiết chế cảm xúc của bản thân mình. Sau đó, anh cũng đã yêu thêm lần nữa nhưng mà lại bị từ chối tiết lộ về bạn gái. Nhưng mà mối tình ấy cũng không thể đưa anh đến bến cuối. Nam diễn viên họ Trương cũng đã tự nhận anh còn nặng nợ với nghề diễn, nên mỗi lần nhận kịch bản là anh đã mải miết sống cùng nhân vật… mà đã bỏ bê người mình yêu.

Hiện giờ, thì anh cũng đã không muốn nhắc đến hôn nhân bởi vì: “Người nào cũng đã yêu tôi là đã phải hy sinh rất là nhiều, mất nhiều hơn là được vì cái tính vốn rất là phóng khoáng, yêu tự do của tôi. Điều này cũng đã khiến cho người ta rất là dễ có được cảm giác cô đơn, rằng tôi ít khi là quan tâm đến họ”.

Anh cũng đã có sở thích đi du lịch nên sau mỗi lần tôi đã kết thúc một vai diễn, thì anh lại khoác ba lô lên đường để mà khám phá những miền đất mới của mình.

Khi nói về những cuộc tình đã qua, và những giọt nước mắt ngậm ngùi của sự nuối tiếc. Quốc Thái cũng đã từng chia sẻ: “Khóc chứ! Đối với tôi, thì đó là một sự trải nghiệm cần thiết với một con người. Tôi cũng đã không nói diễn viên phải biết về mọi chuyện, nhưng mà chuyện tình cảm đã lại càng trải nghiệm qua càng tốt. Tôi cũng đã phải nói những lời cảm ơn về những cuộc tình trước đã cho tôi đau khổ để mà có cảm xúc khi tôi diễn.”

Mỗi lần mà tôi xem xong phim, anh đã lại khoác ba lô lên mình, và tìm đến những vùng đất mới để mà thoát khỏi vai diễn và để mà khám phá thú vui về du lịch. Yêu nghề và chuộng tự do, Trương Minh Quốc Thái cũng  đã không mặn mà với chuyện lập gia đình của mình. Anh đã rất thích cuộc sống độc thân và để tự do rong chơi và để mà sống hết mình với nghề diễn. Kín tiếng về chuyện tình cảm đã khiến cho anh vướng một tin đồn là người đồng giới, dù vậy, anh cũng đã chưa một lần trả lời về vấn đề này

Key: Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu, Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu, Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu, Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu, Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu, Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu, Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu, Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu,Trương Minh Quốc Thái sinh năm bao nhiêu

0