09/06/2018, 23:32

Nuốt phải nhện độc có chết không? - Câu hỏi hay

Trong người nhện có độc, nếu chẳng may nuốt phải có gây chết người không? (Việt Anh) Nuốt phải nhện độc có gây chết người không? Ảnh minh họa:  Petcontrol Mời độc giả đặt câu ...

Trong người nhện có độc, nếu chẳng may nuốt phải có gây chết người không? (Việt Anh)

nuot-phai-nhen-doc-co-chet-khong

Nuốt phải nhện độc có gây chết người không? Ảnh minh họa: Petcontrol

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Không bạn à. Như Đoàn Dự , nuốt 1 lần combo rết độc với cóc độc. , chẳng những không chết mà nội công lại thâm hậu. Vô tư bạn nhé. Tks - (dung vo)

Chắc chắn là chết đấy, tôi từng nuốt phải 1 con. - (Ongkenhthang)

Không! Nọc độc của nhện và rắn thường chỉ độc nếu tiêm thẳng vào máu, chứ vào đến dạ dầy bị axit cực mạnh của dạ dầy phân huỷ mất rồi. Trong tự nhiên các động vật như chim, chồn,... vẫn nuốt chửng nhện và rắn độc có làm sao đâu. Ngược lại, một số loài khác có chất độc với tiêu hoá như cóc nhái độc thì cố gắng đừng... nuốt nhầm. - (Minh)

Nọc độc rắn, nhện... nói chung đều là protein và rất độc khi đi thẳng vào mạch máu. Nhưng do bản chất là protein nên dễ dàng bị phá vỡ cấu trúc bởi acid và enzyme trong dịch vị (dạ dày), trừ trường hợp đường tiêu hóa của bạn có vết thương chảy máu. Nọc độc của cóc và đa số thực vật thì ngược lại, có bản chất là alkaloid nên độc bất kể đường uông hay tiêm. - (Quốc Duy Phan)

Tất cả những câu trả lời này chỉ là suy đoán, nhưng chưa qua thực nghiệm ngoai trừ Đoàn Dự (phim) và Ongkenhthang (giởn, vì die thì không type dược). Nếu bạn không nhận được câu trả lời "không chết" từ người đã thử thì có lẽ là sẽ chết đó. Nếu bạn vẫn không thỏa đáng thì bạn cũng có thể là người trả lời thỏa đáng nhất cho bạn: đó là thử nó :( - (Phuong Vo)

thường mấy loài này , kể cả rắn như rắn đuôi chuông thì nuốt phải đọc thì không chết nó chỉ có vị rất đắng (xem trên discovery), trừ khi mình bị cắn lọc đọc sẽ bị nhiễm vào máu mới chết - (Doan Du)

nếu như bạn vô tình nuốt con nhện vào miệng, lúc đó nếu con nhện dùng hết sức cắn bạn 1 cái trước khi chết thì lúc đó bạn sẽ chít chung với nó, còn nếu ko thì ngược lại... - (Huynh Thai)

Nếu nó cắn chết người thì nuốt vô chắc cũng chết nếu ko được cứu chữa. - (Thích Đủ Thứ)

Nọc rắn, rết, nhện bản chất là enzym không phải là độc chất như trong con sam, cá nóc, mật cá trắm hay cóc.... Khi bị cắn các enzym này đi vào máu và làm chết các enzym gây ra các phản ứng sinh hóa trong cơ thể chúng ta( sự sống của chúng ta bị chi phối bởi các enzym này). Enzym thì bản chất là protein nó bị biến tính ở pH trong dịch vị của dạ dày nên nuốt phải nhện độc không vấn đề gì hết. - (Nguyễn Anh)

Nuốt có chết hay không? Sẽ không có ai trả lời được đâu, vì những người nuốt nhầm đều lên nóc tủ cả rồi. Chỉ sợ không kịp nuốt thôi - (tik tak)

Thế bạn mần thịt con rắn cực độc mà ăn cũng đâu có chet. Vậy câu trả lời là " bạn ăn phải nhện cực độc thi có chết k? - xin thưa là : KHÔNG ..........
BIẾT." - (Minh Chau)

Hồi còn sống tôi nuốt thử rồi! - (Thiênđang)

Vấn đề con người có tiêu hóa được chất độc có trong nhện hay không? Tất nhiên đã độc thì vẫn nguy hiểm tới tính mạng. Bạn cũng nên cân nhắc nó là nhện độc do cắn hay tiếp xúc qua da. nếu qua da thì chắc chỉ có bộ lông trên người nó có độc nên đêm đi chiên để đốt bộ lông là .... ăn được. - (Sato Minami)

Bạn sẽ trở thành spider man nhé :)) - (Nguyễn Hữu Nghĩa)

Nếu thấy phân vân, tốt nhất đừng nuốt. - (Kha Nguyen Cong)

Ngày còn nhỏ bị tè dầm mình hay bắt nhện nhà ăn. - (thang tran quang)

Nuốt nhanh vào không kịp cắn thì không sao đâu. - (Mythuan)

Chắc ko sao? Nhưng tốt nhất cũng đừng nên thử. - (Trần Tiến)

Ban con hoi dc nghia la ko chet - (Dao Viet Duc)

cứ thử một là đi haha - (huyen trang viettel)

Nếu ai chưa biết... thử là có kết quả liền - (nguyencuu1996)

Bạn còn online để đọc comment của tui không thì ới 1 tiếng để tui biết mà trả lời. - (Lê Phương)

0