08/02/2018, 10:10

Những điều chưa biết về Only C – người đàn ông đáng ghen tị của showbiz Việt

– người đàn ông đáng ghen tị của showbiz Việt – Only C vốn được biết đến như là một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài ba và đã dành được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Song, con đường sự nghiệp của anh không những chỉ đơn thuần là sau một đêm ...

– người đàn ông đáng ghen tị của showbiz Việt – Only C vốn được biết đến như là một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tài ba và đã dành được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Song, con đường sự nghiệp của anh không những chỉ đơn thuần là sau một đêm vụt sáng hay trải dài hoa hồng như là nhiều người vẫn tưởng. Bên trong phòng thu và bước ra ngoài sân khấu lại chính là hai quãng thời gian khác nhau đánh dấu sự nghiệp của chàng nam ca sĩ.

Những điều chưa biết về Only C – người đàn ông đáng ghen tị của showbiz Việt

Only C tên thật đó là Nguyễn Phúc Thạch và được khán giả nhớ mặt thuộc tên kể từ sau khi bản hit Anh không đòi quà. Bản thân anh vốn lại là một người có năng khiếu âm nhạc và được bố cho tiếp xúc cùng với bộ môn nghệ thuật này ngay từ khi còn nhỏ. Only C đã biết chơi ghi ta và khi vừa mới 18 tuổi thì đã bắt đầu mò mẫm những kĩ năng phòng thu như thu âm, mix nhạc,… Anh thậm chí cũng còn có thời gian học hỏi và tu nghiệp tại Singapore.

Dẫu vậy, Only C chỉ thực sự khi bắt đầu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp kể từ năm 2009, khi anh đóng vai trò là một nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc cùng với album đầu tay cùng với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Sau đó hàng loạt những sản phẩm chất lượng như là album Nhận ra và single Ngày anh xa, em nhớ anh của Miu Lê, Oh my love, Nơi anh không thuộc về của 365 hay Beautiful Girl của Minh Hằng đã lần lượt được anh đầu tư và cho ra đời.

Tuy nhiên, khán giả vẫn còn chưa thực sự biết Only C là ai khi phần lớn khoảng thời gian anh làm việc trong phòng thu, và phía sau những sản phẩm âm nhạc. Chỉ khi đến năm 2013, sau khi MV Anh không đòi quà đã được Karik và Only C chào sân thì tên tuổi của anh mới thực sự được tỏa sáng. Anh không đòi quà đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như là hàng loạt clip cover lại dựa vào phiên bản gốc, từ đó cũng đã đưa Only C đến gần hơn với người hâm mộ. Anh bận rộn hơn cùng với các lịch diễn và quay MV, quay phim, chụp ảnh,… bước sang một trang khác ở trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Năm 2015 thực sự đó là một năm thành công đối với Only C. Bởi vì đó là năm đáng nhớ khi anh liên tục đoạt được các mục tiêu nhất định đối với bản thân mình. Only C đã cho ra mắt nhiều ca khúc thành công cho 365, Isaac, Bảo Thy, Hương Tràm và cả Hồ Ngọc Hà ở trên cương vị một nhà sản xuất âm nhạc. Ngoài ra anh cũng còn gây được tiếng vang khi cùng Isaac và DJ Gin khi xuất sắc đã đạt giải Bạc trong cuộc thi The Remix mùa đầu tiên. Không những vậy anh còn được các khán giả bình chọn là top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh.

Cuối năm 2015, Only C cũng còn vinh dự hơn khi có cơ hội sẽ trở thành Giám đốc âm nhạc cho một chuỗi chương trình có quy mô lớn nhất nhì tại Việt Nam. Ngoài ra, cũng trong năm 2015, Only C đã giới thiệu đối với khán giả học trò cưng của mình – ca sĩ trẻ Lou Hoàng, người đã từng xuất hiện trong MV Hoy đi nha của hot girl Quỳnh Chi cùng với vai trò là rapper thông qua MV Ngày em đi.

Chia sẻ về các dự định trong năm 2016, Only C hứa hẹn sẽ tung ra rất nhiều sản phẩm mới do chính anh sản xuất cũng như là đẩy mạnh các hoạt động của Lou Hoàng. Mặt khác, Những sản phẩm của Hồ Ngọc Hà, Miu Lê, Bảo Thy, Hương Tràm,… cũng sẽ lần lượt đã ra mắt. Năm 2016 được kì vọng sẽ là một bước tiến mạnh hơn năm 2015 và cũng sẽ chính là một năm gặt hái thật nhiều thành công.

Không chỉ là một trong số những nghệ sĩ đa-zi-năng của showbiz Việt, anh vừa có thể sáng tác, vừa hát kiêm luôn nhà sản xuất âm nhạc, Only C còn khiến cho nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ bởi vì cô vợ xinh xắn chẳng thua kém hot girl là bao. Cả hai cũng đã cho ra đời một hoàng tử bụ bẫm kháu khỉnh. Mới đây, nhân vào dịp kỉ niệm một năm ngày cưới, Only C đã dành tặng vợ một ca khúc do chính anh sáng tác được mang tên Yêu em trọn đời. Nam ca sĩ đã dành tất cả tâm tư để mà thổi hồn vào ca khúc “ngọt lịm” khiến cho nhiều người không khỏi ghen tị. Có thể nói, cả sự nghiệp và gia đình, Only C cũng đều thành công trọn vẹn.

0