08/02/2018, 10:09

Mike D.angelo sinh năm bao nhiêu – Bạn gái Mike D.angelo là ai?

Mike D.angelo sinh năm bao nhiêu – Ca sĩ nhạc pop Mike D. Angelo sinh vào ngày 19-12-1989 tại Nước Thái Lan. Là một Ca sĩ nhạc pop sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989). Mike D. Angelo đã xếp hạng nổi tiếng thứ 47214 trên ...

Mike D.angelo sinh năm bao nhiêu – Ca sĩ nhạc pop Mike D. Angelo sinh vào ngày 19-12-1989 tại Nước Thái Lan. Là một Ca sĩ nhạc pop sinh thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989). Mike D. Angelo đã xếp hạng nổi tiếng thứ 47214 trên thế giới và anh đứng thứ 2714 trong danh sách Ca sĩ nhạc pop nổi tiếng. Tổng dân số ở trên thế giới năm 1989 vào khoảng 5.190 tỷ người.

 Tiểu sử Ca sĩ nhạc pop Mike D. Angelo – Mike D.angelo sinh năm bao nhiêu?

Pirat Nitipaisalkul, tốt hơn đã được gọi là Mike D. Angelo, là một nam ca sĩ và diễn viên nổi tiếng là một thành viên của bộ đôi Golf & amp; Mike với anh trai của mình Pichaya Nitipaisalkul. Cặp đôi cũng đã phát hành bốn album với nhau trước khi mà họ tan rã vào năm 2010 để theo đuổi sự nghiệp solo của mình.
Ông cũng đã hành động trong nhiều chương trình và nhiều các bộ phim như là Love Beyond Frontier và Full House.
Sự nghiệp của ông đã bắt đầu vào năm 2002 sau khi ông đã tham gia thử giọng cho G-Junior. Từ đó ông đa bắt đầu luyện tập khiêu vũ, ca hát, diễn xuất trước khi mà làm cho hiệu suất đầu tay của mình với buổi hòa nhạc GMM Grammy.
Ông đã có ba người anh trai tên là Pisut, Piset, và Pichaya và một em gái tên là Ploychompoo. Ông cũng đã có một con trai tên là Maxwell với bạn gái cũ Sara Casinghini. Ông và cả anh trai Golf (Pichaya) đã được truyền cảm hứng để bắt đầu Golf & amp; Mike bởi anh trai của họ Zan (Pisut) và Ngân hàng (Piset).
0