08/02/2018, 10:09

Lou Hoàng và bạn gái: Miu Lê lo lắng khi phải yêu “phi công trẻ” Lou Hoàng

: Miu Lê lo lắng khi phải yêu “phi công trẻ” Lou Hoàng – Chuyện tình đầy đau khổ được tác hợp bởi nhà sản xuất âm nhạc OnlyC. Lou Hoàng và bạn gái Sau khi anh cho ra mắt MV “Hãy đợi đấy” (Nupakachi) theo một phong ...

: Miu Lê lo lắng khi phải yêu “phi công trẻ” Lou Hoàng – Chuyện tình đầy đau khổ được tác hợp bởi nhà sản xuất âm nhạc OnlyC.

Lou Hoàng và bạn gái

Sau khi anh cho ra mắt MV “Hãy đợi đấy” (Nupakachi) theo một phong cách hoạt hình “xông đất” vào đầu năm 2016 khá thành công, OnlyC đã quyết định thực hiện sản phẩm mới cho 2 học trò cưng đó là Miu Lê và Lou Hoàng cùng với sự kết hợp mới của cặp đôi. “Yêu một người có lẽ” là một sản phẩm đánh dấu trở lại trong âm nhạc của Miu Lê và như là bước tiến mới của Lou Hoàng trong năm nay.

Ca khúc “Yêu một người có lẽ” sẽ ra mắt bản audio cách đây không lâu và cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả và đó cũng chính là động lực để OnlyC cùng với êkip quyết định thực hiện MV cho bài hát này.

MV là một câu chuyện tình yêu của một cặp đôi trẻ. Do gặp phải những trục trặc dẫn tới cãi vã để rồi hai con người ấy cũng đã không còn tiếng nói chung. Cuối cùng họ đã chia tay trong đau khổ và nước mắt. Những cảnh quay dưới mưa vô cùng với đẹp mắt được thực hiện bởi vì đạo diễn Phan Lên. Những cảnh quay đẹp mắt trong MV sẽ khiến cho không ít fan xúc động.

Để mà hoàn thành MV này, cả OnlyC và ê-kíp cũng đã phải trải qua rất nhiều vất vả. Thời gian để mà thực hiện hoàn chỉnh lên đến nửa năm bởi vì do Miu Lê quá bận với dự án điện ảnh Em là bà nội của anh và cũng gần như không có thời gian trống.

OnlyC chia sẻ: “Đây là một sản phẩm tâm huyết nhất và cũng là bài hát RnB hay nhất của tôi cho đến thời điểm hiện tại. Và tôi cũng chỉ tin tưởng giao ca khúc này cho hai học trò mình đó là Miu Lê và Lou Hoàng quyết định số phận của nó. Thật sự tôi rất hài lòng cùng với MV này vì nó quá đẹp, và hơn cả những gì mà tôi mong muốn. Cũng rất lâu rồi tôi mới bắt tay vào sản xuất MV cho Miu Lê kể từ sau các bản hit Em nhớ anh, Riêng mình em, Giấc mơ thần tiên, vv..vv. Tôi cảm thấy sung sướng bởi vì công sức của anh em trong êkip bỏ ra cũng đã được đền đáp xứng đáng. Tôi hi vọng nó cũng sẽ được các bạn đón nhận và ủng hộ nhiệt tình.”

Cùng với sản phẩm này, Only C không ngần ngại bỏ tiền túi để mà đầu tư cho Lou Hoàng và Miu Lê để gửi tới khán giả một MV chỉnh chu nhất.

Miu Lê tâm sự rằng: “Ban đầu Miu có hơi lo lắng về phần hình ảnh trong MV bởi vì Miu lớn tuổi hơn Lou, sợ lên hình đóng vai người yêu cũng sẽ bị khập khiễng và chênh lệch. Nhưng mà cuối cùng sau nhiều giai đoạn chuẩn bị để rồi ra thành phẩm, Miu cũng thấy có vẻ rất ổn. Về Lou Hoàng, Lou cũng là một người em, một người đồng nghiệp rất ngoan ngoãn và cũng đáng yêu, có năng lực lẫn năng lượng, Miu hi vọng Lou cũng sẽ thành công hơn sau sản phẩm này để bước tiếp đoạn đường dài phía trước. Còn về OnlyC, Miu cũng chỉ nói ngắn gọn, đó là một người anh, người thầy mà Miu cũng luôn có lòng tin trong âm nhạc lẫn trong cuộc sống.

0